Tối hôm đó, Taehyung nhanh chóng qua nhà đón Jungkook.
Taehyung đưa cậu tới quán bar KSJ , đàn anh cũng đã ngồi chờ đầy đủ, hôm nay Yoongi nổi hứng lại muốn ngồi bàn không muốn ngồi ở quầy bar nữa nên cả bọn đã kéo nhau đi đặt bàn.
Jungkook e dè thì thầm vào tai Taehyung. "Anh nói đưa em về nhà anh mà?".
Taehyung khoác tay qua vai cậu, ngã người dựa lưng vào ghế kéo theo cả cậu.
"Ở đây chơi một lát đã".
Hoseok ngồi kế bên nghe rõ mồn một từng câu từng chữ mà cậu và hắn nói với nhau, nhếch môi nói.
"Mới quen mấy ngày mà đã muốn dẫn con người ta về nhà à?".
Yoongi đăm chiêu suy nghĩ rồi gạt đi tàn thuốc, thở hắt một hơi nói.
"Chơi trò chơi đi".
"Wê???".
"Chìn chá?".
"Nay chú mày bị sao vậy? Đòi chơi trò chơi? Năm mười hay gì?". Seokjin mở to mắt không tin được liền nói một câu dài liên tục.
"Nay đổi hứng xíu, chơi nói thật đi. Không nói được thì uống".
Những người còn lại gật gù, liền đồng thanh hô. "Chơi".
[....]
Chơi cho đến khi Jungkook không còn tỉnh táo nữa thì mọi người mới dừng lại.
Namjoon thắc mắc nói. "Coi bộ nhóc này có nhiều bí mật nhỉ?".
Taehyung đăm chiêu nhìn cậu, sau đó xin phép mọi người rồi bế cậu ra ngoài, trong người hắn cũng có chút men rượu nhưng không đến nổi hoa mắt chóng mặt, mà là vì bảo toàn tính mạng cho cả hai nên hắn đã để nhờ xe ở quán bar của Seokjin mà bắt taxi về.
[....]
Jungkook ngồi trên sofa day day hai bên thái dương, vì uống ly nước chanh mà Taehyung pha cho nên cậu cũng tỉnh táo đi phần nào.
Đưa mắt nhìn xung quanh căn nhà, nếu không phải nhà cậu thì là nhà Taehyung rồi.
Trong căn nhà chỉ còn mỗi ánh đèn từ tivi phát ra, nhìn sang Taehyung đang chăm chú xem phim. Cậu ngước mắt nhìn đồng hồ rồi hốt hoảng, gấp gáp nói.
"Trễ như vậy, em phải về đây".
Taehyung không nhìn cậu nhưng tay lại cầm quả dâu đỏ mọng đưa tới miệng cậu, nhàn nhạt nói.
"Tôi bảo Jimin nói với mẹ em là em ngủ ở nhà cậu ta một đêm rồi".
"Àaa". Jungkook gật gù, nhanh chóng nhận lấy quả dâu trên tay hắn.
Thắc mắc hỏi. "Sao anh biết số Jimin?".
"Cái gì mà tôi chẳng biết".
"Àaaa". Lại là câu nói này.
Vì ngồi lâu nên hai chân cậu tê rần, cựa quậy muốn đứng dậy thì vô tình chạm trúng remote khiến tivi chuyển sang phim khác, hắn hoang mang quay qua nhìn cậu thì thấy cậu đã bất động từ khi nào.
Cả hai nhìn chăm chăm vào nhau một lúc lâu thì đúng lúc tivi phát ra tiếng lạ khiến cả hai tò mò mà nhìn vào, nhất thời đông cứng.. trên tivi đang chiếu một khung cảnh vô cùng ám muội, hai thân thể hai người con trai trần trụi quấn chặt lấy nhau trên giường..
Taehyung ngước mắt nhìn đồng hồ. "23:20" rồi nhìn sang Jungkook thì thấy cậu đang bụm miệng cười khúc khích, thích thú chỉ tay vào màn hình tivi.
"Anh.. Anh hay xem mấy này sao? Haha".
"Có muốn thử không?".
Taehyung trườn người về phía trước đè cậu xuống sofa, nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi cậu, một cảm giác mềm mại như bông khiến hắn chết mê chết mệt. Taehyung nghiện môi cậu mất rồi.
Cậu mở to mắt kinh ngạc nhưng vì men rượu trong người nên nhanh chóng phối hợp cùng hắn.
Taehyung gấp gáp ôm cậu dậy, xốc nách bế cậu trong lòng, một tay bợ mông tay còn lại đặt sau gáy cậu kéo nụ hôn vào sâu hơn, hai chân cậu câu lấy hông, hai tay câu lấy cổ hắn, hôn đến đầu óc mụ mị.
Taehyung đều đều bước lên phòng. Đến khi lên được phòng thì cả hai đã trần như nhộng, quần áo rải rác từ phòng khách lên tới phòng hắn.
Đặt cậu ngồi lên bàn, hai tay chống hai bên khoá cậu vào lòng, môi hắn di chuyển từ môi cậu xuống cổ rồi sang hai điểm hồng trên ngực cậu.
Jungkook chống hai tay ra đằng sau, ngửa cổ hưởng thụ cơn khoái cảm Taehyung đưa đến, cơ thể đôi lúc run lên khi bị hắn cắn vào.
Taehyung cúi xuống, hôn lấy bắp đùi trong của cậu nhanh chóng để lại một dấu hôn trên đó.
Vươn tay lên đầu tủ lấy chai gel bôi trơn, nặn một ít lên tay, nhẹ nhàng tách hai chân cậu ra, cảnh xuân liền lồ lộ ra trước mắt, yết hầu di chuyển lên xuống cố nhịn lại, đưa tay thoa đều trước hậu huyệt rồi đưa ngón tay thon dài vào trong.
Bị vật thể lạ xâm chiếm nơi tư mật, cơ thể cậu bất giác run lên, cầm chặt lấy cổ tay Taehyung muốn hắn rút ra thành ra bị hắn ép chặt vào tượng khoá hai tay cậu lên trên tường bằng một tay. Nhanh chóng khuếch trương.
[....]
Hai cơ thể quấn chặt nhau trên giường không một kẽ hở, mười ngón tay đan xen nhau đặt trên giường, cả hai đồng loạt rên lớn một tiếng. Một người rên vì đau người còn lại rên lên vì sung sướng.
Taehyung không động, đợi cho cậu thích nghi dần, vì cũng là lần đầu của cả hai nên hắn không muốn dồn dập, tạo lại ấn tượng xấu cho hắn về chuyện giường chiếu.
Lúc này Taehyung mới có thời gian để ngắm nghía cơ thể cậu kĩ hơn một chút, eo thon vừa vặn với tay hắn, hai cặp mông căng tròn, mỗi lần đánh vào mông liền nảy lên, trông đã mắt cực còn vui tay nữa.
Nhìn cậu từ trên xuống không chỗ nào là không có dấu hôn, nhìn lại trên người hắn cũng chẳng thua kém gì, cúi đầu cắn lên một bên mông cậu, nhanh chóng để lại dấu răng.
"Đauuuuuuu". Cậu rít lên một tiếng, trừng mắt nhìn Taehyung.
Hắn ngước lên nhìn đồng hồ điểm "00:00"
Taehyung vùi mặt sâu vào hõm cổ cậu thủ thỉ. "Jungkook, sinh nhật vui vẻ".
[....]
tròn 500 fl ròi nèee=)))