Giải quyết xong xuôi, Beomgyu vào lớp thấy mọi người tụ tập lại quanh bàn giáo viên.
"Chuyện gì vậy?" Beomgyu lại chỗ thằng bạn thân.
"Có lịch kiểm tra sắp tới rồi đấy"
"Ê ngày mai rảnh không đi net tí đê" nó bắt đầu rủ rê đi chơi.
"Điên à? Mày thấy lịch kiểm tra rồi mà còn dám rủ tao đi"
"Học làm gì mày, tao bạn tốt mới khuyên mày đi chơi. Học nhiều cho thần kinh à?"
"À ừ tao cảm động quá, bạn tốt mà lần trước xin ngụm nước cũng kì kèo"
"À thì...Ê mà ông thầy giáo viên tiếng Anh có mở lớp học thêm không nhỉ? Chứ cứ theo đà này..."
"Không" Em đáp chắc nịch.
"Mà nhắc mới nhớ, ổng kêu mày vô phòng giáo viên đấy. Mày tới số rồi con, này thì ngủ trong giờ hả mày"
"Ừ thôi tao đi" Beomgyu nói xong chạy ra khỏi lớp.
Càng bước đến gần phòng giáo viên, bước chân của em càng chậm lại. Em cố gắng đi chậm để kéo dài thời gian. Không khí nặng nề cảm giác đang bóp chiếc phổi nhỏ khiến em khó thở hơn.
"Bình tĩnh nào Beomgyu, gì phải sợ chứ"
Nghĩ rằng ở trường hắn cũng chả dám làm loạn đâu.
Dừng bước trước cửa phòng, dòng chữ phòng giáo viên xuất hiện ngay trước mắt em. Nhẹ nhàng gõ cửa.
"Vào đi"
*Cạch* tiếng cửa mở, một chiếc đầu ló ra. Em nhẹ nhàng bước vào bên trong.
Yeonjun ngồi trên chiếc sofa cách em mấy bước.
"Lại đây" Yeonjun vỗ lên đùi hắn
Beomgyu hiểu ý liền đi tới ngồi lên đùi anh. Cả người Beomgyu không quá nhỏ bé vậy mà khi ngồi vào lòng anh trông như bị thu nhỏ vậy.
Yeonjun ôm lấy em, cúi xuống hít hết hương thơm trên cổ em.
"Anh biết thông báo kiểm tra sắp tới chưa"
"Rồi"
"...Junie có tính mở lớp dạy thêm không?"
"Không, chẳng phải em vẫn được điểm tốt đấy thôi"
"Lần này em muốn học"
"Hửm? Em nói thật đấy à?"
"Vâng" Beomgyu nhìn thẳng vào mắt anh, đôi mắt hiện lên hai chữ nói thật.
Yeonjun bật cười
"Anh sẽ dạy, nhưng chỉ dạy cho riêng em thôi"
Nghe đến đây em chần chừ một lúc, cuối cùng cũng đồng ý.
"Dạa" Beomgyu thơm lên má anh.
"Ngoan lắm" nói xong Yeonjun hôn lấy hôn để môi em. Mẹ nó tại sao Beomie của hắn lại có thể xinh đẹp đến thế này. Môi em chúm chím hồng hồng lại còn rất mềm mại nữa. Yeonjun thiếu điều chỉ muốn cắn em nuốt xuống bụng.
Beomgyu khó khăn hít lấy từng ngụm oxi để thở nhưng mà khổ nỗi, Yeonjun hôn sâu quá, lại còn không chịu dừng lại thành ra bé con không thở được.
"khó..thở"
Yeonjun nhấm nháp môi em thêm một lúc nữa rồi mới bỏ ra. Hắn thấy mặt em đỏ ửng đang cố gắng hít thở để lấp đầy cái phổi rỗng của mình.
"Yêu em chết mất"
Hắn ôm quanh eo em, kéo lại sát vào người mình. Anh hôn rải rác khắp mặt rồi lại xuống cổ gặm nhấp, để lại vô số vết đỏ trên cổ và xương quai xanh. Nhân lúc thằng bé đang mất cảnh giác, hắn mạnh tay giật phăng cái áo sơ mi trắng của em làm cúc áo rơi xuống không sót cái nào.
"Xem này, tôi chỉ vừa hôn thôi mà em đã ướt át đến vậy rồi à? Dâm đãng thật đấy bé con"
Bày ra trước mắt là một thân hình trắng nõn nà, hắn lấy tay nhẹ nhàng xoa hai chiếc nhũ hoa hồng hào của em. Liếm từ bụng lên chiếc nhũ hoa còn cắn nhẹ một cái ở bầu ngực em khiến nó ửng đỏ. Ngậm, mút lấy nhũ hoa của em như một viên kẹo.
Beomgyu vì vậy mà khẽ rên rỉ vì sướng.
Tiếng chuông vào lớp reo lên, làm em giật mình.
"K-không được đâu Junie..Vào lớp rồi"
Yeonjun vờ như không nghe thấy.
"Yeonjun ahh bỏ em ra đi, để lần sau đi màa"
Hắn không nỡ dừng lại việc đang còn dang dở.
"Junie làm hỏng áo của em rồi" Beomie giận dỗi.
"Để vậy vào lớp thì có làm sao" Yeonjun cười ác ý.
Anh ta nghĩ cái quái gì vậy? Để như này vào lớp để khoe với mọi người là tôi vừa bị đè à!?
"Được thôi" Beomgyu đứng dậy vừa định rời đi thì Yeonjun kéo tay em lại.
"Không được" Yeonjun không thể để mọi người thấy cơ thể của em trông ngon vãi l được.
Hắn giữ Beomie là của riêng mình thôi.
"Mặc tạm đi" Yeonjun lấy trong tủ một chiếc áo khoác đồng phục đưa cho em.
Beomgyu khoác vội, trước khi đi còn không quên thơm má anh một cái.
___________________
T vừa úp mì vừa viết
mà dcm 🥰 viết xong ms nhận ra t đổ nc lạnh vào mì
Mì lạnh hảo hảo 🫰