2. Mơ (H)

1.3K 71 1
                                    

Vừa đến lớp, Beomgyu uể oải gục mặt lên bàn. Cả đêm hôm qua Yeonjun hành em lên bờ xuống ruộng, hắn làm em đến ngất đi. Nhưng nào đâu hắn dễ dàng để em ngủ thiếp đi như vậy, Yeonjun thúc sâu vào trong thật mạnh như xé rách cái lỗ nhỏ của em. Đêm đó hai người mần nhau đến gần sáng thì Yeonjun mới cho em đi ngủ.

Vừa nghĩ đến thôi mà người Beomgyu đã nóng như ngồi trên đống lửa. Hai bên tai đỏ lên, em chỉ muốn mau chóng xóa nó ra khỏi đầu mình.

Tiết đầu tiên là Toán, cả tiết học vẫn bình thường như mọi khi nhưng hôm nay cảm giác thời gian trôi qua thật chậm. Số lần Beomgyu quay lại nhìn đồng hồ ở phía cuối lớp cũng không đếm nổi. Em cứ cách khoảng 1 2 phút lại ngáp ngắn dài, có thể do không khí có chút ngột ngạt hoặc do em thiếu ngủ.

Cuối cùng tiết Toán cũng kết thúc, em nằm gục mặt xuống bàn rồi ngủ thiếp đi. Mãi lúc sau mới có người lay em dậy vì đã bắt đầu tiết học tiếp theo. Em lặp lại những hành động của mình như tiết vừa rồi.

Rồi chuyện em không mong muốn nhất cũng đã đến rồi, đó là tiết tiếng Anh do Yeonjun làm giáo viên bộ môn. Lần này em tự ý đổi chỗ xuống cuối lớp góc bên trong cùng để tránh mặt anh.

"Good afternoon teacher" học sinh đồng loạt đứng dậy.

Yeonjun nhìn qua một lượt để kiếm người tình của mình, lướt qua lại một hồi thì dừng lại sự chú ý của anh dồn vào góc cuối lớp, một cái đầu vàng hoe đang cố trốn khỏi tầm ngắm của anh. Sau khi tìm được thứ mình cần thì Yeonjun cũng cho học sinh ngồi xuống.

Mở đầu tiết học, Yeonjun trả bài kiểm tra tháng vừa rồi cho học sinh. Trông ai cũng chán nản, số người được trên 7 8 điểm không đến nửa lớp.

Không ngoài dự đoán, Beomgyu đương nhiên được con 10 hoàn hảo trên giấy rồi. Nhìn số điểm này đâu ai biết rằng em đã phải làm gì để có nó đâu. Beomgyu cảm thấy buồn nôn, em vo bài kiểm tra lại nhét vào cặp rồi đánh một giấc đến cuối tiết.

Yeonjun thấy vậy cũng để im cho em ngủ không nỡ đánh thức em dậy. Hắn biết tại sao và vì ai mà khiến em như này.

Đến cuối tiết, Yeonjun nhắc lớp trưởng hãy kêu Beomgyu đến phòng giáo viên khi em tỉnh dậy. Lớp trưởng cũng chỉ biết vâng dạ mà làm theo không dám hỏi nhiều.

___________________

"Ah...ah...aah~" Tiếng thở dốc gợi tình vang lên trong phòng kín.

Cả căn phòng tối mịt mù, thứ có thể nhìn thấy duy nhất là cửa sổ. Trăng hôm nay sáng hơn mọi khi, hắt vào tận bên trong phòng tối.

"Beomgyu, em thả lỏng mau. Em đang kẹp chết tôi rồi"

"Yeonjun...ah..anh..nhẹ một c..chút em chịu không nổi..a"

Yeonjun cau mày, Beomgyu bên dưới thân đang thắt chặt lỗ nhỏ khiến cho hắn ta chỉ muốn xuất tinh mẹ nó ra ngoài.

"Vậy thì đừng kẹp chặt tôi nữa, thả lỏng ra thì tôi sẽ nhẹ nhàng với em"

Beomgyu nghe vậy liền cố gắng thả lỏng thân dưới để hắn nhanh chóng kết thúc chuyện này. Yeonjun thấy bé nhỏ dưới thân mình đã ngoan ngoãn thả lỏng ra thì nhếch mép cười, có nằm mơ ông đây mới nhẹ nhàng, nghĩ là làm hắn ngay lập tức thúc mạnh một cú khiến cho gấu nhỏ bên dưới nuốt trọn lấy cự vật khủng của anh.

___________________

Một cú đau nhói ở bên dưới khiến Beomgyu tỉnh dậy. Hoá ra chỉ là mơ, cả người em đã ướt đẫm mồ hôi, hai bên đầu vú đã căng cứng từ bao giờ. Ngại ngùng chạy vào nhà vệ sinh mà giải quyết.

|YEONGYU| (H) Ong BướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ