5. Áo che quần (H+)

1.3K 56 5
                                    

Tắm xong Beomgyu bước ra ngoài, em mặc chiếc áo che quần. Mái tóc ướt nhỏ giọt xuống áo làm lộ một phần bầu ngực trắng cùa em.

Yeonjun đang ngồi lướt điện thoại nhìn lên thấy bé con mặc vậy đứng ngồi không yên.

"Anh ngồi vào bàn đi, tôi đi lấy sách vở"

"Lại đây"

Beomgyu không phản kháng mà làm theo ý của hắn, ngồi yên vị trên đùi.

Yeonjun lấy khăn lau tóc cho em, nhẹ nhàng cẩn thận. Trông như đang chăm sóc một bảo vật hiếm vậy.

Beomgyu khá sững sờ trước hành động ấy, có thể ngoài việc làm em liệt giường thì chẳng có một lần nào hắn nhẹ nhàng với em.

Anh lấy máy sấy tóc, bật ở mức vừa phải. Ngón tay luồn qua những lọn tóc. Mái tóc em thơm mùi hoa bưởi xộc vào khoang mũi của anh.

Yeonjun lấy tay vén một bên tóc rồi hôn lên cổ bé con.

"Xong rồi, tôi đi lấy sách vở" nói xong Beomgyu đứng dậy đi thẳng vào trong phòng. Dáng đi nhìn cứng nhắc, trông như người
máy vậy, hai bên tai em đỏ ửng lên.

Dáng vẻ ngại ngùng của em làm Yeonjun khoái lắm.

_________________

Ngồi học được một lúc lâu, Yeonjun không yên vị mà mò tay vào trong quần em. Tay bóp trái đào.

"Còn không mặc quần lót cơ à, bé con hư hỏng thật đấy"

"Chẳng biết nếu là người khác em có vậy không nhỉ?"

Xoa lỗ nhỏ, nhét một ngón tay vào trong. Ngoáy loạn bên trong khiến chúng bắt đầu rỉ nước. Cảm thấy đã đủ độ trơn, hắn bắt đầu di chuyển ngón tay vào sâu hơn, cứ thụt ra thụt vào.

"N-này anh c-có tập tr...ung không h-hả" Beomgyu nói ngắt quãng

"Thì tôi đang tập trung đây, bé con mau tập trung vào bài học đi"

Beomgyu không chịu nổi chỉ có cách cúi gầm mặt xuống bàn mà nhẫn nhịn không rên ra tiếng.

"Ư~hưm"

Cả căn phòng chỉ toàn tiếng nhóp nhép. Beomgyu sướng đến đỏ mặt thở dốc. Yeonjun ngoáy càng lúc càng nhanh. Cuối cùng hắn cũng chịu buông tha mà rút ngón tay ra, nước chảy giàn giụa ướt thấm vào quần của em.

Định đứng dậy đi thay chiếc quần mới nhưng hắn chơi ác đời nào để cho em dễ dàng vậy.

"Tôi đói rồi" Yeonjun kéo em xuống, tay vỗ vào bộ mông căng tròn của em.

"Mau nấu cho tôi đi"

"Đồ quỷ dâm Yeonjun!" Beomgyu bực tức đi vào bếp, tiếng nồi niêu bát đũa như bị em phá để giải tỏa cục tức này.

Chắc nấu tạm gói mì cho ăn rồi đuổi hắn cút xéo về thôi.

Mở gói gia vị, Beomgyu lần này muốn chơi ác không kém. Một gói gia vị thì chưa đủ, em lục tủ lấy thêm chục gói nữa đổ vào nồi mì.

"Cho mặn chết anh, này thì dám bắt tôi đi nấu này" Có 10 gói gia vị thì Beomgyu đổ hết cả 10 gói.

Cảm thấy hài lòng, Beomgyu đem tác phẩm của mình lên bàn ăn.

|YEONGYU| (H) Ong BướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ