10. daddy (H)

646 45 6
                                    

Đám nam sinh túm tụm lại quanh bàn Beomgyu, chúng nó đang mở phim người lớn ra coi. Trong phim một nam một nữ, tư thế doggy. Beomgyu vừa xem vừa đỏ mặt.

Từ đằng sau, Yeonjun đứng đấy từ khi nào.

"Đến giờ vào lớp rồi còn không mau về chỗ đi còn tụ tập đây làm gì?"

Đám nam sinh giật mình chạy toán loạn về chỗ, Beomgyu thì ngẩn người ra chưa kịp load thì đã bị Yeonjun cầm lấy chiếc điện thoại đang phát ra những tiếng rên của người phụ nữ trong tư thế doggy.

"Thằng ngốc này! Mày toi đời rồi" Mọi người xung quanh lo sợ nhìn vẻ mặt của thầy.

"Là ai?" Yeonjun cầm chiếc điện thoại nhìn đám học sinh.

"..." Không ai lên tiếng

"Không ai nhận thì tôi phạt tập thể" Yeonjun bắt hết nam sinh đứng thành một hàng bên ngoài hành lang.

Yeonjun cầm thước vụt vào tay mỗi đứa một cái, tiếng chát chát chói tai khiến Beomgyu run rẩy. Em sợ mình sẽ bị đánh. Điều gì đến sẽ đến, bây giờ bên ngoài chỉ còn Beomgyu. Em cúi gằm mặt xuống không dám nhìn thẳng hắn.

"Sợ đến vậy à?"

"Sợ" Beomgyu ngẩng đầu lên bày ra vẻ mặt cún con vô tội.

Yeonjun dơ cao tay lên rồi xoa đầu em. Beomgyu lúc này thở phào nhẹ nhõm.

"Hehe tui biết anh sẽ không dám ra tay đâu mà" Beomgyu mừng thầm trong lòng.

Yeonjun hôn lên trán em rồi để em vào lớp.

_________________

Kết thúc tiết học, Beomgyu không đi thẳng về nhà. Em đi ăn với mọi người, lúc này bé con đã quên mất có người đang đợi em ở nhà.

"Hôm nay tao khao" Soobin vỗ ngực tự tin.

"Oaa! Soobin đại ca" 

Mọi người ăn uống no say rồi mỗi người một hướng nhà ai người ấy về.

Beomgyu đặt taxi về nhà

Thanh toán tiền xe xong. Beomgyu tìm không thấy chìa khoá đâu. Em liên tục đập cửa nhưng không thấy ai ra mở, gấu con bất lực nên định ngủ trước nhà luôn.

Một lúc sau, Yeonjun ra mở cửa cõng em vào nhà. Lúc này hắn rất khó chịu khi em về muộn mà không nói cho mình.

Yeonjun cởi sạch quần áo trên người em, cẩn thận lau người sạch sẽ. Dù bực bội, hắn rất muốn xử em ngay và luôn nhưng lại thôi.

Beomgyu vòng tay qua cổ hắn, kéo hắn sát lại gần. Yeonjun sững sờ trước hành động của em, lúc sau hắn tiến tới hôn lấy hôn để chiếc môi mềm mọng nước.

Yeonjun đè lên người em còn không chịu nhả môi ra khiến bé con suýt ngất đi.
_________________

"aa~~ưmm nhẹ thôi...hưm..."

Từng cú thúc đến từ phía sau em như từng đợt sóng thần dữ dội, vội vã như muốn làm em phải chịu khuất phục dưới mình.

Tư thế doggy này khiến bé con hơi đau đầu gối. Nhưng đổi lại thì cũng sướng đấy chứ! Nó giúp em đạt được những khoái cảm tuyệt vời nhất.

"aghh...rên to nữa cho anh nghe nào...hmm phải rồi" Yeonjun bấu chặt lấy chiếc eo nhỏ nhắn của em và không ngừng đâm rút thô bạo bằng bên dưới của mình.

"hưmm~aghhh từ thôi...s-sướng quá...chậm thôi Yeonjun..."

"Nói sai rồi, phải phạt thôi" Nói là làm, Yeonjun lật người bé con lại. Để em ngồi lên thân mình, bàn tay không chịu để yên mà chu du trên cơ thể trắng mịn của em.

Chiếc lưỡi của Yeonjun chiếm đóng khoang miệng nhỏ của em, làm em rên rỉ từng giọt nước dãi chảy xuống bụng hoà quyện với tinh dịch mà em vừa bắn ra.

Đột nhiên hắn dừng lại không muốn đưa đẩy nữa khiến cho Beomgyu đang mơ màng thấy kì lạ.

"ưmm~ s-sao Yeonjun không làm nữa? Đang sướng mà"

Hắn vẫn cứ vậy, bên dưới không nhúc nhích làm phía dưới bé con ngứa ngáy như muốn phát điên.

Lỗ nhỏ không được yêu nữa thì giận dỗi cứ nuốt lấy dương vật đã bị nước hậu huyệt làm cho ướt.

ahhh ngứa quá, cậu chịu hết nổi rồi!

"Yeonjun, sao anh không động nữa vậy?"

"Em có gọi đúng đâu, phải gọi là gì mới đúng hửm?" Yeonjun vừa hỏi vừa nhẹ nhàng mà thúc vào bên trong em làm em không kịp chuẩn bị sẵn mà rên lớn.

"Aaahaaa~l-là daddy..hưmm.."

"Hửm? daddy của ai cơ?"

"Hưm...c-của em...c-của Beomie ạ~mm"

"Giỏi, daddy thưởng cho em liền đây" Hắn hung hăng mà ra vào em một cách mãnh liệt.

Lỗ nhỏ dâm đãng kia cứ mút lấy hắn như đang sợ bị bỏ rơi vậy. Nơi nóng ấm kia khiến Yeonjun như muốn đụ em một cách thô bạo hơn nữa.

Chết tiệt cái lỗ dâm đãng này!

Mẹ nó! Cái cơ thể hư hỏng chết tiệt này!

"aaaha...e-em sắp ra rồi"

"ngoan, để daddy cho bé ra nhé?hmm"

"hưmm r-ra rồi aghh"

Yeonjun đâm thúc mãnh liệt *phụt* cuối cùng hắn cũng chịu ra rồi.

Cái lỗ nhỏ này làm hắn muốn chơi thêm lần nữa. Nhưng nhìn lại cái thân thể trắng trẻo của em hắn lại thôi.

Cơ thể trắng mịn nay đã đầy những vết hickey xanh tím hoà lẫn với những vết cắn mạnh đến nỗi đỏ ửng lên làm nổi bật sự bất lực của em khi bị tấn công mạnh mẽ như này.

Lỗ nhỏ bị làm đến mức nó không thể khép lại được, sưng đỏ rực như trái cherry mới thu hoạch. Nó cứ mấp máy chảy ra đống tinh dịch của hắn, sự dâm đãng đến tuyệt diệu.

Một lần nữa kích thích cơn dâm dục trong người Yeonjun. Nhưng thôi, làm vậy là đủ rồi.

Để ngày mai em còn đi học nữa.

_________________

kbt wat lỗi rồi có ai còn đọc truyện ko 😢

|YEONGYU| (H) Ong BướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ