6. Ngắm trăng (H+)

1.2K 57 17
                                    

Mì thì chưa thấy ăn hết mà Beomgyu thì bị Yeonjun nuốt sạch vào bụng rồi.

____11:30_______

Beomgyu đau nhức nhiều chỗ, em cũng chẳng biết bây giờ là ngày hay đêm. Nằm trên giường, Yeonjun đang ôm em ngủ ngon.

"Thế đéo nào thằng này hành mình đến ngất mà ngủ ngon vậy" Beomgyu lí nhí.

"Chưa chịu ngoan là muốn làm hiệp nữa à" Yeonjun tỉnh dậy từ lúc nào vậy.

"A-anh dậy từ khi nào vậy??"

"Từ lúc em gọi tôi là thằng"

Beomgyu cứng đờ người vì cũng chẳng biết trả lời sao.

Yeonjun ngồi dậy nhìn ra phía ban công. Trăng đêm nay to, sáng hơn mọi khi. Đây là hiện tượng siêu trăng.

Ngoái đầu lại nhìn Beomgyu đang nằm lướt điện thoại. Anh lật chăn ra, hai tay bế em ra ngoài ban công.

Beomgyu ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Trên người em không lấy một miếng vải. Vội vàng kéo theo chăn nhưng do Yeonjun nhanh hơn nên em không kịp nắm lấy.

Hắn ngồi xuống chiếc ghế gỗ bên cạnh ban công, đêm nay mọi người rủ nhau lên tầng thượng ngắm hiện tượng siêu trăng. Có lẽ Yeonjun cũng muốn ngắm trăng cùng em.

"Này anh bỏ  tôi ra mau!" Beomgyu ngồi tư thế kẹp hai đùi hắn. Hai tay đặt lên vai Yeonjun

"Ngắm trăng"

"Ngắm cái khỉ khô? Anh không thể để tôi mặc quần áo đàng hoàng rồi ngắm sau à?"

"Mà ngồi như này làm sao tôi thấy được trăng?"

"Không cần, tôi đẹp hơn trăng. Em ngắm tôi là được rồi"

Beomgyu cạn lời, do mệt mỏi nên em cũng chẳng muốn đôi co với hắn.

"Cho tôi ngồi đàng hoàng được không?" Beomgyu mỏi nhừ. Hai đầu gối em do quỳ lâu mà bắt đầu đau nhức.

"Gọi thầy đi"

"Thầy cho em ngồi được không"

"Hôn tôi đi"

Beomgyu không ngần ngại mà chủ động luồn chiếc lưỡi của mình tách miệng hắn ra.

Yeonjun kéo đầu em lại sát hơn, lưỡi hắn ấm nóng quấn lấy lưỡi nhỏ của em không rời. Kĩ thuật hôn điêu luyện của hắn khiến em chết mê vì nó.

Beomgyu thích được Junie hôn, từng tiếng nút lưỡi cùng tiếng nước bọt của cả hai làm em xấu hổ.

Hắn nhéo nụ hoa đỏ au trên ngực em, vân vê xoa tròn. Đầu ti nho nhỏ chỉ bằng móng tay bây giờ đã sưng to lên.

Tuyệt! Yeonjun rời môi chuyển xuống mút lấy đầu ti em. Cái vú này cũng thơm nữa, người đâu mà thơm thế, ngọt như trái đào.

"Ưm..mạnh lên, cả bên kia nữa" Beomgyu sung sướng, miệng khẽ rên.

"Khó chiều quá đấy bé con" Yeonjun đổi bên, hai tay xoa hai bầu vú cậu. Lưỡi thì trêu đùa đánh xoay vòng đầu ti. Xong lại cắn mạnh muốn đứt.

|YEONGYU| (H) Ong BướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ