4. Đói (H nhẹ)

973 55 13
                                    

Chiếc áo khoác cứ cọ vào da khiến em cảm thấy ngứa ngáy khó chịu, có chút nóng bức nữa. Soobin ngồi bên cạnh nhìn thôi cũng nóng dùm luôn ấy.

"Cái thằng này, mày bị dở hơi à?" Soobin vừa nói vừa cầm quyển vở quạt quạt.

"Tao bị cảm" Beomgyu giả vờ ho mấy cái cho giống thật.

"Vừa nãy thấy còn khoẻ re mà? Mày bị thầy nạt cho phát ốm luôn à?"

"Đúng rồi đấy, thầy ác lắm mày. Mắng tao đến phát ốm luôn cơ mà" Beomgyu ra vẻ mệt mỏi.

"Gì ghê vậy, mày kể nghe sợ vãi" nói vậy mà thằng này nó cũng tin, Beomgyu không nhịn nổi cười phá lên.

_________________

Lịch học thêm để ôn thi ngày càng dày đặc, thời gian em và Yeonjun gặp nhau không nhiều. Yeonjun bận đi họp để ra đề thi sắp tới.

Đã cả tuần rồi hắn không gặp Beomgyu, nhớ em chết mất thôi. Vừa hay cuối tuần được về sớm, bé con cũng được nghỉ cuối tuần.

Ngồi trong phòng họp, anh lén lút mở điện thoại lên nhắn tin để hẹn bé con qua nhà mình ngủ.

YJ: Beomie~ tối nay anh rảnh - 16:11

Yeonjun nhìn lên avt của em *hoạt động 4h trước*

Anh có chút buồn, cũng phải thôi bây giờ em đang học mà. Vừa tắt máy được một lúc, Yeonjun không chịu được lại mở máy lên xem em đã trả lời tin nhắn chưa. Việc này lặp đi lặp lại mãi đến khi kết thúc công việc.

________________

Beomgyu bên này vừa kết thúc xong tiết học, cất sách vở vào cặp chuẩn bị cắp đít về nhà. Mai là cuối tuần rồi, phải về ngủ một giấc đến khuya rồi dậy quẩy đến sáng mới được.

Bên ngoài cổng trường, một chiếc xe thể thao quen thuộc dừng ngay trước mặt em. Tấm kính được hạ xuống.

"Lên xe"

Rồi, biết ai luôn. Beomgyu đứng nhìn, mặt nhăn nhó.

"Hôm nay em muốn về nhà" Beomgyu mở cửa xe ngồi vào ghế phụ.

"Tôi nhớ em"

"Muốn về nhà" Beomgyu lại bày cái bộ mặt cún con đáng thương ra.

"Về nhà tôi" Yeonjun cũng đã quen với những lúc như này, hắn gần như chịu thua trước em.

"Không muốn"

"Được, vậy về nhà em"

"Tuyệt"

Về đến trước cửa, Beomgyu nhanh chóng xuống xe, chứ ngồi ở đây thêm giây phút nào nữa kiểu đéo gì hắn cũng đè em ra đụ.

"Em chào thầy ạ" Beomgyu cúi người lễ phép.

"Gì vội vàng vậy" Yeonjun bật cười trước hành động đáng yêu của em.

"Dạ?" Beomgyu khó hiểu.

"Không phải em muốn tôi làm gia sư sao"

"Hôm nay á!?"

"Hay để sang hôm khác được không ạa"

"Không được" Yeonjun nghiêm túc nói.

"Thôi được, mời vô nhà" Beomgyu nói cộc lốc.

"Má! làm sao để đuổi ông tướng này đi bây giờ" Beomgyu thở dài mặt mũi ỉu xìu.

Thái độ của em làm Yeonjun có chút không vui. Phải dạy lại bé con mới được.

__________________

Yeonjun ngoan ngoãn ngồi trên chiếc sofa. Beomgyu lấy cốc nước để lên bàn rồi rời đi.

"Anh ngồi đây đợi tôi tắm xong"

"Junie" Yeonjun nắm lấy cổ tay em.

"Rồii, Junie chịu khó ngồi đợi em tắm xong ạa" Beomgyu mệt mỏi trước cục nợ này, sao mà hắn phiền phức thế không biết.

Yeonjun hài lòng rồi thả em ra.

Beomgyu xả nước, làn nước mát chảy xuống làm ướt mái tóc của em. Cánh tay vươn ra cố với lấy chai dầu gội.

*Cạch* ai đó đã vào trong và khoá cửa lại.

Là Yeonjun, anh đưa chai dầu gội về phía em.

Em vẫn không biết Yeonjun đang ở trong.

"Ừm không tệ" hắn đứng nhìn một lượt từ trên xuống dưới cơ thể bé con.

"Wtf!?? Yeonjun, anh vào đây từ bao giờ vậy?" Beomgyu giật mình quay đầu lại.

"Mẹ ơi! Biến thái! Có biến thái!" Beomgyu la hét.

"Em tắm mà không khoá cửa còn kêu gì?"

"Rồi ai mượn anh vào đây"

"Tôi xem em tắm thì có sao" Yeonjun tiến tới khoá vòi nước lại.

Bé con ngại ngùng không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

Bàn tay của hắn nắm lấy cậu nhỏ của em, vuốt lên vuốt xuống. Tay còn lại cũng hư hỏng không kém, nhéo đầu vú khiến nó đỏ ửng dần chuyển sang tím rồi mới chịu buông.

"Đau~" Em nhăn mặt, miệng rên rỉ.

Yeonjun hôn lên đầu vú, liếm mút nó. Lưỡi đá qua đá lại. Tay bên dưới xoa đầu khấc, lấy đầu móng tay cào nhẹ.

Beomgyu run rẩy đứng không vững, khi sắp xuất ra thì bỗng dưng Yeonjun dừng lại.

Hắn chọc em đến gần lên đỉnh rồi dừng lại. Làm Beomgyu tụt hứng nhanh chóng.

"A-anh làm gì vậy"

"Chỉ có vậy thôi sao..?" Beomgyu thất vọng

"Ừ, chỉ có vậy thôi" Yeonjun nói xong đi ra, để lại Beomgyu với công việc còn đang dang dở.

Beomgyu tức tối vì bị anh trêu, quá đáng thật mà. Em phải tự giải quyết một mình.

_________________

định đăng 2 chap cho ae coi mà mãi chx viết xong chap t2 👿 bí vl.

😋định để chap sau cho chịt ngoài ban công không biet mọi người thấy sao 😓

00:52 2/9 - Đứa nào thắc mắc tiêu đề thì tại tao đang đói nên không biết để tiêu đề là gì=))

|YEONGYU| (H) Ong BướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ