Choi Beomgyu tỉnh dậy trong vòng tay của Choi Yeonjun. Mùi hương dễ chịu tỏa ra từ người của anh khiến Beomgyu chỉ muốn nhắm mắt lại và ngủ tiếp. Cũng một phần do chiều nay em có tiết tiếng Anh và em không muốn dậy chút nào.
"Dậy thôi nào Beomie, đừng làm biếng nữa" Yeonjun hôn nhẹ lên mái tóc vàng mềm mại của em.
"Junie cho em nghỉ hôm nay đii" Beomgyu nhõng nhẽo, dụi đầu vào bàn tay anh.
"Không được, em đừng tưởng mình xinh đẹp mà đòi hỏi quá đáng. Em có biết rằng em đã nghỉ nửa tháng rồi không?" Yeonjun một tay bóp hai bên má em. Chiếc mỏ xinh xắn của em chu chu ra khiến Yeonjun không kìm được mà hôn rồi cắn một cái thật đau.
"Junie quá đáng! Không phải do anh hành em cả đêm sao?" Beomgyu phụng phịu.
"Thì cũng bởi em xinh quá, mỗi lần nhìn em trần như nhộng vậy làm sao anh có thể kiểm soát nổi đây"
Beomgyu đỏ mặt, em biết em xinh, em biết em có thân hình ngon, em biết mình có thể quyến rũ được Junie để lấy con 9 10 môn tiếng Anh.
Thật khó để xác định chính xác mối quan hệ của hai người. Beomgyu là học sinh, chỉ coi việc qua lại với Yeonjun để lấy điểm 10 môn của anh. Còn Yeonjun là giáo viên tiếng Anh, chỉ nghĩ rằng Beomgyu là người để thoả mãn cơn dục vọng của mình. Anh cũng không quan tâm đến việc Beomgyu lên giường với mình chỉ để đổi lấy điểm tuyệt đối môn tiếng Anh. Thứ anh cần là cơ thể của Beomie.
Vì vậy hai người tự cho rằng gọi đây là mối quan hệ mập mờ - Ong Bướm
Ong bướm: chỉ tình yêu nhưng có phần không đứng đắn.