11. Chia tay

137 12 2
                                    

Yeonjun đang ôm em vào lòng, hít mùi hương ở hõm cổ em. Thỉnh thoảng lại di lưỡi lên cánh tai rồi cắn nhẹ khiến em ngại đỏ mặt. Biểu cảm trông khó chịu như muốn phản kháng nhưng lại không nỡ vì nó khiến em hưng phấn.

Đột nhiên Beomgyu nhận ra điều gì đó hơi sai. Không phải hơi sai mà là RẤT SAI.

Em đến đây để chấm dứt mối quan hệ ong bướm này với hắn ta cơ mà!!?

Beomgyu dùng sức đẩy mạnh hắn ra, đứng bật dậy

"Chuyện gì vậy!?" Yeonjun mặt ngơ ngác.

"Em không muốn dây dưa với anh nữa" Beomgyu nói một cách thẳng thừng.

"WTF? Em đang giận dỗi gì à?"

"Sao em có thể nói dừng lại dễ dàng như vậy?"

"Em phát chán mối quan hệ này rồi, dù sao em cũng nghĩ mình có thể học hành nghiêm túc hơn mà không cần anh nâng đỡ..."

"Em chắc không?" Dứt lời hắn lao đến hôn ngấu nghiến môi em như muốn ăn tươi nuốt sống em vào bụng.

Tay phải kéo chiếc áo đồng phục lên, nhào nặn cặp vú đáng thương. Đôi lúc còn lấy hai ngón tay kẹp nhẹ đầu ti khiến em sướng mà không ngừng rên lên
mỗi lần hắn làm vậy.

"Này..."

Beomgyu cắn mạnh khiến hắn phải dừng lại, khóe mắt của em đã hơi rơm rớm nước mắt.

Nhìn vào mắt em lúc này hắn dường như cảm thấy tội lỗi và ân hận biết bao. Hắn muốn ôm và xin lỗi bé con thật nhiều.

Beomgyu im lặng chỉnh lại đồng phục rồi tức giận rời đi.

"Bé con ghét mình thật rồi" Yeonjun thở dài, đau khổ nghĩ xem phải xin lỗi như nào để Beomie không giận dỗi hắn nữa.

Trở lại lớp, em nằm gục xuống mặt bàn. Làm một giấc để không phải nghĩ đến chuyện vừa nãy.

Kết thúc buổi học Beomgyu tự đi taxi về nhà. Bước đến gần cửa thì ngập ngừng mãi mới dám vào.

"Cũng may Yeonjun không ở đây.."

Em để cặp sách xuống, cởi bỏ bộ đồng phục. Lúc này trên người chỉ còn mỗi chiếc quần lót.Lao nhanh vào phòng tắm, chải chuốt tự ngắm bản thân trong gương một hồi rồi mới tắm.

Tắm xong em cũng chẳng thèm ăn tối mà lên giường trùm chăn kín mít, Beomgyu nhận ra khi có Yeonjun ở đây thì hắn sẽ nhắc em không được bỏ bữa tối. Nếu em không chịu ăn uống đầy đủ thì Yeonjun sẽ không cưng chiều em nữa. Từ khi hắn chuyển sang nhà em ở thì ngày ăn đủ ba bữa không thiếu bữa nào.

"Gì vậy? Sao tự nhiên lại nghĩ đến Yeonjun thế nàyy"

Beomgyu cố xoá mấy kí ức ngớ ngẩn đấy ra khỏi đầu. Em ngủ thiếp đi lúc nào không biết.

*Cạch* Có tiếng mở cửa nhưng Beomgyu ngủ say quá nên cũng chẳng biết.

Dường như có ai đó đang ngồi bên cạnh em nhưng vì quá buồn ngủ nên thôi kệ.

Lúc này hắn đã nằm xuống rồi nhẹ nhàng vén tóc mái của em sang. Nhìn chằm chằm vào khuôn mặt em lúc ngủ.

Không kìm được mà lén hôn lên má em. Nhìn thấy vết thương trên môi em làm hắn cảm thấy đau lòng.

Hắn rời đi từ sáng sớm trước khi em tỉnh dậy, còn cẩn thận đắp lại chăn cho em. Chuẩn bị cho em đồ ăn sáng, không quên viết note dặn em phải ăn rồi mới đi học. Hắn biết kiểu gì em cũng vội vàng đi mà bỏ quên bữa sáng.

Một tiếng sau Beomgyu thức dậy bởi tiếng đồng hồ kêu. Em không nhớ mình có đặt báo thức đấy?

Vệ sinh cá nhân xong, Beomgyu vội vã đi giày. Lúc này mới để ý thấy đồ ăn trên bàn và tờ note. Em biết đấy chỉ có thể là Yeonjun làm. Tuy đang chiến tranh lạnh với nhau nhưng đồ ăn ngon quá biết sao giờ😣

Em nhét chiếc sandwich vào mồm rồi uống vội cốc sữa.

"Ch*t m*! còn hai phút nữa" Beomgyu chạy thục mạng đến trường. Cũng may vừa vô lớp thì chuông reo.

"Vừa kịp luôn, giỏi ghê ta" Taehyun khoác vai em.

"Mệt như chó" Beomgyu thở gấp trông như bị hen suyễn ấy.

"Mày làm bài chưa đấy?"

"What? Bài nào" Beomgyu tự nhiên khựng lại.

"Tiếng Anh chứ bài gì? Mày chưa làm nên mới ngạc nhiên vậy đúng không?"

"Vãi, tao chưa kịp làm. Hôm qua tao về tắm rửa xong ngủ luôn mà...còn không thèm ăn tối nữa" Beomgyu mếu máo.

"Sao giờ...hôm qua còn nói sẽ học tập nghiêm túc mà.."

"Mày còn năm phút đấy! Này chép của tao đi" Taehyun đưa cho em quyển sách.

"Đại ca!" Beomgyu cầm lấy quyển sách rồi chép nhanh chóng

Chuông reo vào lớp cùng lúc em chép xong, thở phào nhẹ nhõm. Nay em chui xuống dưới ngồi cạnh Taehyun vì Soobin đã xin nghỉ hôm nay.

Yeonjun bước vào lớp đã nhìn thấy hai đứa nó đang nói chuyện vui vẻ với nhau mà khó chịu. Hắn thừa biết Taehyun cũng không phải dạng vừa, nhìn qua đã biết thằng đó thích bé con mà. Khổ nỗi em bị khờ hay sao mà không biết.

Hết tiết Beomgyu vào nhà vệ sinh để rửa mặt cho tỉnh táo, vừa cúi xuống thì ai đó đi vào đã khoá cửa. Giật mình quay lại thấy Yeonjun xuất hiện sau lưng.

"Em chào thầy ạ" Beomgyu lấy lại bình tĩnh chào hắn rồi lướt qua.

"Thầy? Nói chuyện rõ ràng đi" Yeonjun kéo lại khi em có ý định bỏ đi.

"Chuyện gì nữa? Em với thầy có chuyện gì cần giải quyết sao"

"Dù sao em cũng nên nói lí do tại sao muốn dừng lại đi chứ?"

"Như em nói đấy, em chán rồi"

"Lí do của em đấy à!? Em nói phát chán rồi trong khi cơ thể của em lại nói khác đấy?"

Yeonjun nâng cằm em lên rồi hôn sâu. Kĩ thuật dùng lưỡi điêu luyện khiến Beomgyu sướng mà không nghĩ thêm gì được. Được một lúc thì hắn mới chịu buông em ra, thò tay vào trong áo em rồi sờ nắn.

"Em nói chán vậy tại sao chỗ này lại cứng lên khi anh hôn em vậy?"

"Beomie nói dối rồi, phải phạt thôi"

|YEONGYU| (H) Ong BướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ