Như mọi người đã biết thì hôm nay là ngày diễn ra concert đầu tiên của TEMPEST. Nhờ sự chăm chỉ cùng với sự nỗ lực mà cả nhóm đã có một buổi Day1 thành công cùng với iE, các thành viên đã cùng nhau gửi đến Fan những bài hát sôi động nhất khiến cả fan quẩy online đứng ngồi không yên :))
__sau khi kết thúc
Phía sau hậu trường, nơi các thành viên sẽ nghỉ ngơi sau đêm diễn sôi động .
" hôm nay thật sự là một đêm đáng nhớ mà, em vẫn không tin được rằng chúng ta có thể làm được nó " Taerae hào hứng nói
" đúng vậy, chúng ta đã có thể tương tác nhiều hơn với các bạn iE, vui thật đó " Lew cũng vui vẻ đáp lại
" nhưng mà Hyuk à, đã hứa là sẽ không khóc mà " Hyeongseop quay sang người em với còn đôi vẫn còn mắt đỏ hoe
" em cũng không muốn đâu nhưng em đâu nhịn được " Hyuk xấu hổ che mặt lại
" Lew hôm nay cũng ghê quá he, iE hú hét quá chừng " Hwarang hất vai Lew cười nói
" chuyện gì cơ " Lew ngơ ngác
" thì cái chuyện cậu khoe.. đó " Eunchan trả lời
Lew lại ngại đỏ cả mặt, Hwarang thấy thế lại càng vui vẻ chọc anh bạn của mình.
" hôm nay thật sự rất vui luôn, chúng ta đã không ngừng luyện tập cho ngày hôm nay..". Cả nhóm nhìn Hanbin rồi lại quay sang cười với nhau. Đúng vậy, họ đã chuẩn bị rất nhiều cho này hôm nay và cả tương lai.
* bùm *
" Chúc mừng đêm Concert đầu tiên thành công ! ". Các staff đã bất ngờ nổ pháo giấy khi cả nhóm bước vào phòng. Căn phòng tối om sau khi bật đèn lên là những sợi dây ruy băng được treo trên tường cùng những lời chúc
" gì thế này, cứ đà này em lại khóc nữa coi ..." Hyuk sau màng chúc mừng đầy bất ngời liền dùng tay che mặt lại. Hanbin thấy thế theo thói quen quay sang ôm lấy Hyuk.
" cảm ơn mọi người rất nhiều ạ ! " Lew đại diện nhóm cảm ơn các staff.
" đã ăn mừng rồi thì phải có bánh kem đúng không " một anh staff nói sau đó là sự xuất của gia đình các thành viên, họ bước ra cùng với chiếc bánh kem đã được thắp sáng các cây nên với những màu sắc đại diện cho mỗi người.
" cha, mẹ ! ". Tất cả đồng loạt chạy đến ôm chầm lấy gia đình của mình, họ rất vui vì cha mẹ của mình có thể nhìn thấy mình tỏa sáng trên sân khấu, riêng Hanbin thì vẫn đứng đó, cậu cũng rất vui và gia đình các thành viên đều ở đây. Khoảng khắc này rất giống với ngày đầu họ debut, cũng được chúc mừng một các bất ngờ và cũng ngay khoảng khắc ấy Hanbin cũng đã nhận được những lời động viên từ các thành viên và gia đình của họ. Hôm nay cũng vậy.
" Hanbin hyung! Đến đây nào " Lew vẫy tay gọi Hanbin. Cậu vui vẻ chạy đến chào hỏi gia đình các thành viên, họ đã chụp hình và nói chuyện rất nhiều, bỗng nhiên saff gọi Hanbin lại
" có chuyện gì thế ạ ? " Hanbin thắc mắc, staff mỉm cười, cùng lúc đó cánh cửa lại mở ra, người bước vào khiến Hanbin ngơ ngác vài giây
" sao thế, lâu rồi không gặp nên không nhớ à "
Hanbin chạy đến ôm chặt lấy người vừa nói và người bên cạnh. Hanbin dường như đã khóc vào thời điểm đó. Các thành viên nhìn thấy biểu cảm của anh cả như thế cũng ngờ ngợ ra chuyện gì.
" giới thiệu với mọi người, đây là mẹ và chị gái của anh ". Hanbin sau khi lau nước mắt liền quay sang sang cười rất tươi. Các thành viên rất vui vì gia đình của Hanbin đã đến, họ cuối đầu chào hỏi.
" cảm ơn mấy đứa đã giúp đỡ Hanbin nhà chị nhé "
" tụi em mới là người phải cảm ơn mới đúng đó ạ "
" cháu là người hay xuất hiện trong những cuộc điện thoại với Hưng đúng không "
" vâng ! Cháu là Hyuk ạ " Hyuk vui vẻ khi mẹ Hanbin vẫn nhớ mình
" Hanbin hyung à anh đang khóc đó hả? " Hwarang chọt chọt vào má Hanbin
" không, là bụi vào mắt đó " Hanbin vừa nói vừa dụi dụi mắt
" thoi đi, mắt anh đã ướt hết rồi này "
" đã bảo không rồi mà "
" em sẽ chụp lại khoảng khắt có 102 này, hiếm khi thấy anh khóc mà, nó sẽ là bước ảnh đặc biệt trong bộ sưu tập ảnh dìm của em, hahaha "
" này Taerae, đứng lại mau ! "
" bộ sưu tập ảnh dìm ?? " Hyeongseop và Lew khi nghe câu đó cũng cùng Hanbin đuổi theo Taerae
Mọi người không ngừng vui đùa trong ngày đặt biệt này và chắc chắn không phải duy nhất hôm nay mà sẽ có vô số lần như vậy. Gia đình sẽ luôn đồng hành cùng với TEMPEST và có cả iE nữa, sẽ còn những chặn đường rất dài ở phía trước, những trước hết ...cùng nhau hết mình cho đêm diễn ngày mai nào !!
🌀 : " FIGHTING !! "
♡♥♡~
( mọi người cứ nghĩ là tất cả đều nói chung một ngôn ngữ nhé •ᴗ< )
BẠN ĐANG ĐỌC
TEMPEST - Chuyện nhà bão tố
De TodoTẠM DROP Cuộc sống hằng ngày, những câu chuyện buồn vui và những rắc rối mà nhà bão sắp trải qua... truyện đc viết theo trí tưởng tượng phong phú của tác giả :))