chap 26

264 39 0
                                    

" mọi người ơii, anh về rồi đâyy ! " Hanbin mừng rỡ đẩy cửa vào, trên tay sách vài túi đồ, còn kéo thêm một chiếc vali to vào nhà.

" Aaa Hanbin hyung về rồi, mặc dù chỉ có vài ngày nhưng em nhớ anh chết đi được " Hyuk nghe thấy tiếng anh cả ở ngoài cửa thì vội chạy ra ôm chầm lấy anh

" anh có mệt lắm không, đưa đồ đây em cầm giúp cho " Lew ân cần hỏi han anh, Hyeongseop cũng ra phụ kéo vali vào nhà.

" lâu rồi mới được về lại Việt Nam ăn tết mà, sao anh không ở lâu thêm síu" Hwarang cầm lấy túi đồ Lew đưa đặt trên bàn, tiện thể rói cho anh ly nước cho anh uống rồi hỏi.

Thì ra Hanbin đã được trở về quê vào dịp tết năm nay sau 4 năm hoạt động ở Hàn

" em biết là không thể mà, anh cũng muốn ở lại nhưng biết làm sao được " Hanbin nhận lấy ly nước từ  Hwarang đáp.

" hay là vào những dịp lễ sắp tới, anh đến nhà em chơi đi " Hwarang ngồi xuống cạnh Hanbin ngỏ lời

" được rồi, cảm ơn em nhé " Hanbin rạng rỡ, cảm ơn cậu em

" nè! Sao anh lại tới nhà anh ấy, phải tới nhà em mới đúng chứ" Taerae từ đâu chen vào nói

" hứ nhưng tiếc quá, Hanbin hyung đã đồng ý tới nhà của anh chơi rồi " Hwarang đắc ý  nhìn Taerae

" không được!! Người đầu tiên anh ấy đến nhà chơi phải là em ! " Taerae không chịu vẫn cứ nằng nặc ôm lấy Hanbin phải đến nhà của mình.

" không, phải là anh mới đúng ! " Hwarang cũng không chịu thua kéo Hanbin về lại phía mình, Hanbin ở chính giữa chỉ biết chịu trận, bỗng Lew gõ nhẹ xuống bàn rồi ho khàn vài cái làm cho hai người đang níu kéo anh cả phải dừng lại.

" xin lỗi hai người nhé, nhưng người đầu tiên được Hanbin hyung đến nhà chơi đã là mình rồi " câu nói của Lew làm Taerae và Hwarang chợp nhớ ra là năm trước Hanbin đã đến nhà của lít đờ chơi vào dịp lễ rồi, chưa kịp buồn bã thì đã thấy Lew đắc ý nhìn họ cười làm cả bọn có một phen cười nghiêng ngả.

" được rồi, tới lúc đó rồi tính ha, bây giờ thì hai đứa thả anh ra đi, lắc nãy giờ chóng hết cả mặt rồi này "

Hai cậu em nghe vậy vội buông anh cả ra, vừa mới về đến nơi, chưa kịp nghỉ ngơi thì đã bị hai đứa làm mệt thêm.

" anh có đem nhiều quà từ Việt Nam qua đó " Hanbin sau khi được tụ do, vui vẻ mở chiếc vali ra. Cả bọn trầm trồ vì bên trong đó là những món đồ rất đặc biệt do chính Hanbin chọn, không chỉ có quần áo mà còn có những đồ lưu niệm, những đồ ăn ở quê nhà mà Hanbin muốn cho các em mình ăn và đương nhiên không thể thiếu đồ ăn vặt rồi, gì chứ trong balo của Hanbin không thể thiếu đi nó được.

" thế ngăn đây để gì vậy ạ ? " Hyuk tò mò, hỏi Hanbin về ngăn bên phải vali vẫn chưa được mở ra

" hehe, em đoán xemm " Hanbin thần thần bí bí cười nói làm Hyuk càng thắc mắc hơn.

" Tada! " Hanbin mở ra, bên trong là rất nhiều mì và phở.

" hồi trước live đó, em bảo là muốn ăn thử mì Việt Nam nên anh đã đem rất nhiều qua nè "

" oa! Nhìu thật, cảm ơn anh " Hyuk vui vẻ khi thấy anh vẫn còn nhớ lời cậu nói khi ấy

" nhìn bắt mắt ghê " Hyeongseop cầm một gói mì lên ngắm nghía

" nhưng Hyuk hyung à, anh không sợ bị quản lý cấm ăn mì nhiều quá hay sao ?" Eunchan lên tiếng nhắt nhở

" không sao, không ai nói thì sẽ không biết và sẽ không bị cấm " Hyuk cười nói đáp.

" em đã ghi âm lại rồi, tí nữa sẽ đưa cho quản lý xem " Taerae nhanh nhảu lấy điện thoại ra ghi âm lại lời Hyuk vừa nói rồi quay sang rủ Eunchan tí nữa lên cty một chuyến.

" này! Anh nghe hết đó nhé !" Hyuk nhìn Taerae với ánh mắt hình viên đạn.¬д¬

" Hanbin hyung, em muốn ăn thử " Lew cầm gói mì lên nói với Hanbin

" em cũng muốn " lần lượt mỗi người đều giơ tay lên tỏ ý cũng muốn

" được. Để anh vào bếp nấu cho mấy đưa " Hanbin vui vẻ tiến vào bếp

" hay là chúng ta mở live mukbang đi, về những món đồ mà Hanbin hyung đã đem sang với lại lâu rồi cũng không có trò chuyện với iE. "

Mọi người đều rất đồng ý với ý kiến của Hyeongseop, tất cả sau đó liền chuẩn bị cho buổi live bất ngờ này.
Livetream đã được mở với những lời chào quen thuộc.

🌀 " xin chào, chúng mình là TEMPEST ! "


^♡^

TEMPEST - Chuyện nhà bão tố Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ