4.Du lịch?

234 22 0
                                    

Cuộc sống đại học bận rộn hơn Trung Hiếu nghĩ,dù là năm đầu nhưng cậu cũng rất tất bật để hoàn thành deadline của mình, thức khuya- dậy sớm mãi cũng làm cậu mệt nhưng những lúc đấy đều có Thanh An kế bên và động viên cậu khiến cậu dần lấy lại được tinh thần sau những lần suy sụp đấy.

Thật ra anh cũng k khác gì cậu, năm 3 mà! deadline dí mà anh chạy theo k kịp,ktra tới tắp làm anh cũng đau đầu k kém, đôi khi đỗ bệnh nhưng vẫn cố chạy deadline khiến Trung Hiếu k khỏi sót xa cho Thanh An.

Nhưng sau bao nỗ lực của anh và cậu thì cũng được đền đáp rồi, trường cuối cùng cũng đã cho sinh viên được nghỉ ngơi 2 tuần trước khi bước vào kì thi cuối kì.Kì nghỉ lần này, Thanh An đã cùng Trung Hiếu,cặp đôi Quang Anh- Đức Duy, và 1 cặp họ vừa quen khi vào năm học là Minh Lai- Thanh Nhi. 6 người họ quyết định đi Đà Lạt để xả stress suốt mấy tháng nay.Chuyến đi lần này Trung Hiếu đã hạ quyết tâm phải tỏ tình được với Thanh An

12:00pm- 4:00 am
4h sáng họ đã đến, đi trên xe ai cũng đánh 1 giấc thật ngon để cbi đến nơi quậy banh lóc =)),nhưng trong đấy thì chỉ có Thanh An là anh chả chợp mắt được một xíu nào,anh thức trắng luôn cơ.Bản thân anh cũng thấy lạ khi bình thường rất dễ vào giấc khi đang ở đâu
-Hiếu, trên xe e ngủ đc k, a chả ngủ được tí nào,mệt vc!
-e ngủ đc, nhma tội a thế k ngủ đc á th để về khách sạn ngủ bù anh nhó!
-ừm

Về đến khách sạn,họ chia ra 3 phòng. Phòng đầu,của couple Qanh- Dduy,còn phòng 2 dành cho Mlai-Tnhi,phòng cuối cùng thì của ai mn cx bt r nhee! Vào đến phòng Thanh An lên ngay trên giường đánh một giấc vì quá mệt,đi đường xa đã mệt mà anh còn k ngủ đc.Tội Thanh An vch!

Mọi người vào phòng nghỉ ngơi đến tầm 7h30 đã Duy và Qanh đã xung phong đi gọi mn r
- cốc cốc,Chị Nhi dậy ch ạ? Đức Duy hỏi
-oi oi, chị đây. Thanh Nhi vừa mở cửa vừa nói
-2 anh chị đi ăn sáng k? Quang Anh lên tiếng
-oke, ac cũng vừa cbi xong nè,đi thôi!

Nói thế Thanh Nhi nấm tay anh bồ của mình qua đến phòng của Tr.hieu và Th.an, đứng trước và gọi.

- Hiếu An ơi,đi ăn sáng k 2 em ơi

Trung Hiếu mở cửa đáp:
- em đây em đây, cơ mà anh An còn ngủ í ạ, ảnh k ngủ đc trên xe vừa chợp mắt được một lát th e sợ ảnh dậy k nổi

-thế e đánh thức nó hỏi đi xem nào, để mn bt còn đợi

Trung Hiếu nhìn về hứng phía người con trai đang yên giấc trên giường kia,mà k dám đánh thức anh nên tự mình quyết định luôn dù sao thì cậu cũng hiểu anh mà.

-à thôi, mn cứ đi ăn chơi thoải mái đi ạ, e ở đấy canh anh An có gì mai cùng đi chung ạ!

-à okok, m muốn có không gian riêng với người trong mộng của m chứ gì, chị bt r nhá =)) chuyện cậu thích anh ai cũng biết trừ anh =)

- chị chọc e mãi thôi, mn đi ăn đi chơi vui vẻ nho!

Thế mà 2 cặp đấy đi ăn sáng,đi sống ảo các thứ, quậy banh đất đà lạt.

ở đây, Trung Hiếu tạm biệt mn rồi cũng đi pha 1 ít cà phê rồi ra ban công nham nhi cốc cafe buổi sáng cậu có ý định tỏ tình anh nên đây là lúc phù hợp để nghĩ đến chuyện đấy. Quay đi quay lại cx đã 10h, Thanh An cũng vừa thức vừa dậy thì đã được cậu hỏi nhiệt tình.

-anh dậy r hả?ngủ đủ ch?anh còn mệt hay j k?anh đói j đi ăn với e ạ?

- e hỏi ttu thôi, anh ổn r k sao đừng lo, e muốn ăn j thì a ăn đấy tùy e th

đợi anh vscn xong, cậu quyết định chọn món ăn là nem nướng cho cả hai. Nhma thật ra kbt trưa hay sáng nữa k mấy thì ăn nhau luôn cũng được =))

Trung Hiếu đi mượn 1 chiếc xe máy ở khách sạn để chở anh đi. Ngồi trên xe anh cứ ôm chặt lấy cậu vì vẫn chưa quen với cái lạnh của đà lạt.

- anh lạnh thì ôm em chặt vào ạ!

- anh cũng đg ôm m nãy h đó thôi, người m cx lạnh khác gì anh, nhma đc cái anh ôm mãi thì thấy ấm !

Câu nói đấy khiến cậu ph bật cười thì độ ấm áp và cutii của cậu.Sau câu nói đấy thì anh ôm chặt càng thêm chặt vì đơn giản anh thấy ấm hơn thôi và đặc biệt là chỉ ấm khi có cậu ở bên.Cậu cùng anh vào quán r ăn.Ăn xong thì cậu đề nghị muốn chụp ảnh cho anh ở gần Hồ Xuân Hương. Trông khi Trung Hiếu chụp ảnh có tâm như thế mà vừa chụp đc 1,2 tấm thôi mà Thanh An lại đ muốn chụp nữa mà chuyển hướng qua chụp cho đứa em của anh.

End
_______

chap sau tỏ tình Thanh An nhó. Vẫn bị bí nên cũng kbt viết cm j luôn =)
đọc xong tiếc j 1 sao ạ =))
Bài vòng 3 hqua của Thanh An k còn j để lói, quá đã luôn
12:04 - 130823

Strangelow | chữa lành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ