Sau khi xa Thanh An cậu đã có 1 cuộc sống cùng em bồ mới của cậu nhưng nó cũng k yên bình như ở cùng với anh. Cô ấy đi sớm về khuya, lúc nào về người cũng đầy mùi rượu trên người thì đầy dấu hickey của mấy anh zai nào đấy. Trung Hiếu hỏi thì ả trả lời lúc đấy say rồi nên cũng chả bt cm gì hết khiến Trung Hiếu k khỏi đau lòng.
- này Dung ,tối hôm qua em đi đâu mà về anh toàn nghe mùi rượu với toàn hickey của anh nào v? Trung Hiếu hỏi ả
- em đi uống với bạn tí mà, có sao đâu sao anh cứ hỏi lắm thế? Kim Dung đáp
-anh thắc mắc thì hỏi thôi.
Câu chuyện đấy cứ liên tục xảy ra khiến Trung Hiếu có chút chạnh lòng. Đôi khi cậu cũng có nghĩ rời xa anh để quen cô gái này liệu có sai lầm không? Rồi 1 buổi tối nọ anh cũng thấy dc ả ta đang thân mật cũng với anh đẹp zai nào đấy khiến cậu tức giận chạy lại hỏi cho ra lẻ.
- e-em đang làm cái gì vậy? Trung Hiếu tức giận hỏi
- sao anh lại ở đây? Ả ta hốt hoảng
Bỗng anh chàng kia cất tiếng,
- chào em anh tên Huy bạn trai của Dung!
- cái..gì, Dung em bắt cá hai tay khi nào đấy? Trung Hiếu bực bội hỏi
Dung nghe thế thì nín họng cũng chẳng còn biết làm gì nữa. Còn Huy hắn ta nghe dc Trung Hiếu nói câu đấy cũng quay qua tát cho KDung 1 cái đau đớn
- Dung à, a k nghĩ e lại đối xử với anh như thế, chúng ta chia tay đi! Lời nói dứt khoát từ miệng Huy
-anh à, e...em xin lỗi mà, anh cho em 1 cơ hội sửa sai dc k?
- m cút khỏi đời tao! Dứt lời Huy bỏ đi
Bây giờ chỉ còn Trung Hiếu và ả ta. Nãy giờ Trung Hiếu chứng kiến cảnh đấy cũng đã nhận ra mình đã yêu sai người, anh thất vọng cất lời.
- anh với em kết thúc dc rồi Dung à!
Chẳng cần ả ta đáp, cậu chạy đi. Cậu đi đến bar, nhấc máy gọi Quang Anh ra "tâm sự tuổi hồng" với cậu.
"Quang Anh ơi,đi nhậu không?"
" Mày khùng à, mấy giờ rồi, 2h sáng rồi đấy Hiếu ạ, tha anh!"
"Thằng em anh đang thất tình vậy mà anh không uống được với nó vài ly à?"
"Sao bị cấm sừng à, chuyện sao kể anh nghe"
"Anh ra đây"
"Rồi rồi, để anh xin Đức Duy"
Quang Anh nghe thế cúp máy, quay qua bé iu của mình để xin đi nhậu với cậu.
-Duy của anh ơi, Hiếu nó đang thất tình á, bé cho anh đi uống với nó vài ly giải sầu được k?
- Cái gì, Hiếu cũng có lúc thất tình á?
- Chắc vậy, nó bảo anh ra mới kể nghe, bé cho anh đi nhó.
- Thế em đi cùng với ạ, em cũng muốn biết xem có chuyện gì.
- ok bé, nhma bé đi k dc uống nhá!
- vâng, bé của Quang Anh ngoan lắm bé đi bar ún nước cammm
BẠN ĐANG ĐỌC
Strangelow | chữa lành.
Random"Thậm chí khi em luôn vì mình, anh vẫn yêu em bằng tất cả sự hy sinh"