Chap 14: Phần thưởng không ngờ

259 59 12
                                    

Ngày hôm sau, Thiên Lâm ăn mặc chỉnh tề, áo sơ mi màu trắng cùng áo vest màu nâu đất, quần tây đen, tóc đen hơi xù, anh đeo thêm một cặp kính cận tròn.

Hệ thống nhìn vẻ ngoài được tân trang theo dáng vẻ giáo viên của ký chủ mà thích thú bay vòng quanh anh.

[Tít! Ký chủ đẹp quá, nhìn rất nghiêm trang và nhã nhặn]

Nhìn anh hiện tại rất ra dáng một giáo viên, chỉ có điều đôi mắt đen láy hơi thâm đen một chút, ánh mắt lộ vẻ nét mệt mỏi và sầu não, khác với một Thiên Lâm năng động tràn đầy sức sống trước kia.

[Tít! Ký chủ, bên trên vừa phát thông báo đến]

Thông báo?

"Thông báo gì?"

[Tít! Xét thấy ký chủ rất có cố gắng trong khi làm nhiệm vụ, bên trên quyết định gửi cho ký chủ một phần thưởng để khuyến khích ký chủ càng cố gắng hơn]

Phần thưởng?

Một phần thưởng được gửi đến ngay sau khi nhận hình phạt?

Thiên Lâm đang chỉnh cổ áo đột nhiên nhướng mày lên vì lời hệ thống nói.

Hệ thống có chút khó hiểu, mặc dù trường hợp này không phải không có nhưng thường chỉ xảy ra với những ký chủ có thành tích xuất sắc mà thôi.

Còn ký chủ của nó chỉ mới làm được có vài nhiệm vụ, thậm chí còn vừa bị phạt vì không hoàn thành một nhiệm vụ xong, vì sao với thành tích như thế mà bên trên lại gửi phần thưởng đến?

Nó không hiểu, xem lại thông báo, đúng là tên của ký chủ, thông tin cũng hoàn toàn trùng khớp với thông tin nó nhận được của ký chủ.

Không quan tâm hệ thống đang suy tư điều gì, Thiên Lâm bắt đầu mở phần thưởng được hệ thống nói đến.

[Tít! Bắt đầu mở phần thưởng, ký chủ nhận được:

-Một thẻ bài {Chiến đấu} cấp A

-Một thẻ bài {Chiến đấu} cấp B

-Một thẻ bài {Phụ trợ} cấp A

-100 tích phân]

Thiên Lâm và hệ thống liền ngây ngốc ngạc nhiên.

Phần thưởng khuyến khích nỗ lực mà lại có thẻ cấp A, không chỉ một mà tới tận 2 thẻ.

Anh không ngờ mình lại nhận được một món quà tốt đến vậy.

Hệ thống ngơ ngác, phần thưởng này là sao? Ngay cả những ký chủ xuất sắc nhất cũng chỉ có thể nhận phần thưởng khuyến khích là 1 thẻ cấp A và 70 điểm tích phân mà thôi.

Thế mà ký chủ của nó lại nhận được nhiều như vậy.

Thật khó hiểu, không lẽ là do bên trên ưu ái cho ký chủ của nó sao?

Thiên Lâm không xem thông tin về ba thẻ mới, anh sắp trễ giờ nhận lớp rồi, đợi khi nào trở về nhà mới có thể từ từ tìm hiểu kỹ hơn được.

"Được rồi, hệ thống, dẫn đường cho ta tới ngôi trường đó đi"

[Tít! Đã rõ]

Đi theo chỉ dẫn của hệ thống, anh lơ đễnh nhìn quanh, khung cảnh dù không giống nhưng vẫn khiến anh nghĩ đến không gian trừng phạt lần trước.

Anh nắm chặt hai tay khi đi ngang qua ai đó, thầm tự nhủ không được manh động, họ là người thật, không phải những kẻ mô phỏng kia.

Dù vậy nhưng ám ảnh chết chốc lần đó khiến anh khó có thể bình tĩnh được dù đã dành ra một ngày để ổn định tâm lý.

[Tít! Ký chủ, đã đến rồi]

Nghe hệ thống thông báo, Thiên Lâm mới giật mình choàng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ và sự căng thẳng của bản thân.

Thiên Lâm ngước mặt nhìn cổng trường, sau đó liền ngớ người ra...

"Hệ thống...ngươi chắc đây là nơi ta cần đến sao?"

[Tít! Đúng vậy, không sai được thưa ký chủ, có chuyện gì sao?]

Hệ thống thắc mắc nghiêng cả cơ thể tròn trịa trước mặt anh.

Anh hắc tuyến, không thể nào ngờ được mà nhìn cổng trường trước mặt.

Trường Trung học Teitan.

Tuyệt...lần này hay rồi, gặp Kudo Shinichi luôn.

Chắc có lẽ gặp quá nhiều thứ bất ngờ nên giờ Thiên Lâm không còn ngạc nhiên nữa.

Sau Tokyo Revengers, Brothers Conflict thì lại tới Detective Conan, lần sau sẽ là gì đây, Jujutsu Kaisen à.

Thiên Lâm thở dài, mệt mỏi bước vào trong trường.

[Tống] Ta Sinh Tồn Bằng Hệ Thống Rút ThẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ