Chap 5: Bữa ăn

383 67 12
                                    

Đến chiều tối ngày thứ ba cuối cùng Thiên Lâm cũng đã hoàn thành nhiệm vụ tân thủ.

[Tít! Nhiệm vụ tân thủ: Đánh bại lũ bất lương (300/300)
Tiến độ: Hoàn thành
Thưởng:
-30 tích phân
- Một thẻ bài {Phụ trợ} cấp D]

"Phù~ cuối cùng cũng xong"

Thoải mái ngâm mình trong bồn tắm ấm áp, Thiên Lâm cẩn thận xem xét phần thưởng mình nhận được, nhưng trước đó thì...

"Ngươi sao vậy hệ thống?"

Thiên Lâm thắc mắc nhìn quả cầu lông tròn tròn màu lam đột nhiên chuyển thành màu hồng núp trong góc, bộ đang trốn cái gì sao?

[Tít! Ký chủ, xin đừng quan tâm hệ thống, hệ thống chỉ đang ngượng ngùng một chút thôi]

Ngượng ngùng?

"Sao ngươi lại ngượng ngùng?"

[Tít!...]

"Hử? Sao lại không trả lời rồi"

Thiên Lâm nào biết hệ thống ngượng ngùng là vì cảnh tượng của anh hiện tại chứ.

Chàng trai Châu Á với gương mặt không góc chết mang vẻ thân thiện đang tắm, làn da trắng, khuôn ngực rắn rỏi đầy đặn với các khối cơ hoàn mỹ, đôi mắt đen do làn khối mờ ảo mà trở nên mơ hồ, đôi má hơi ửng đỏ do làn nước nóng, đôi môi đỏ hồng khẽ nhếch lên đầy mê hoặc.

Chàng trai hơi ngửa ra sau dựa vào thành bồn tắm, đầu ngửa ra sau làm cổ cong lên thành một vòng cung tuyệt mỹ, mái tóc đen rũ xuống, nước trên tóc nhiễu xuống tí tách, đôi chân dài thẳng tắp thon thả gác lên bên kia bồn tắm.

Khung cảnh tuyệt mỹ hệt như bức tranh mỹ nhân xuất dục đồ vậy, bất cứ ai nhìn vào cũng đều sẽ bị mê hoặc cả.

Dù hệ thống không có giới tính nhưng nó có nhân tính, vì vậy nó cũng biết ngượng ngùng, huống chi ký chủ của nó còn mang vẻ ngoài tuyệt sắc như vậy chứ.

Thiên Lâm khó hiểu nhưng cũng không để ý tới nó lắm, anh bắt đầu chú ý tới thẻ bài cấp D nhận được sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

"Hệ thống, mở thẻ {Phụ trợ} cấp D"

[Tít! Mở thẻ]

[Thẻ bài {Phụ trợ}
<Hồi phục cấp tốc>
Cấp bậc: D
Điều kiện sử dụng: khi bạn phát động sử dụng
Thời gian hồi chiêu: 24 giờ

Khái quát: khi được phát động sẽ giúp bạn hồi phục lại trạng thái tốt nhất của mình nhưng nếu gặp phải những chấn thương nặng như gãy tay thì thẻ bài sẽ không có tác dụng]

"Wow, không ngờ còn có thể đạt được thẻ bài tốt như thế này đấy"

Thiên Lâm có chút hài lòng mà gật đầu.

Hiện tại anh chỉ có một thẻ {Chiến đấu} và hai thẻ {Phụ trợ} mà thôi, không chỉ thế tích phân cũng chỉ mới đạt mức 80, bấy nhiêu đây vẫn chưa thể làm được chuyện gì cả.

Ngày mai anh còn có một cuộc hẹn với Asahina Miwa nữa, suýt quên mất sắp tới thời gian đi thực tập nữa chứ.

Không còn bao nhiêu thời gian cả.

[Tống] Ta Sinh Tồn Bằng Hệ Thống Rút ThẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ