Chap 15: Giáo viên thực tập

199 42 4
                                    

Thiên Lâm đi đến phòng giáo viên theo chỉ dẫn của bác bảo vệ, lúc vừa chào hỏi với các giáo viên khác thì anh đã được họ chào đón một cách nhiệt tình.

Phó hiệu trưởng cũng nhiệt tình đón tiếp anh, miệng không ngừng khen lấy khen để anh tài giỏi thông minh hơn các bạn cùng trang lứa, sớm đi thực tập hơn các bạn cùng tuổi.

Thái độ chào đón như vậy khiến tâm trạng Thiên Lâm tốt lên đôi chút, phó hiệu trưởng dẫn anh đến phong hiệu trưởng để bàn bạc vài chuyện, trên đường đi cũng sẵn tiện giới thiệu ngôi trường này cho anh.

Bởi vì đây là ngôi trường của một nhân vật được mệnh danh là thần chết nên Thiên Lâm rất chú tâm lắng nghe những lời giới thiệu của phó hiệu trưởng.

Trường trung học Teitan là một ngôi trường có tiếng ở Tokyo, một ngôi trường nổi tiếng với việc có nhiều nhân tài ở nhiều lĩnh vực được sinh ra tại đây. Một ngôi trường khá lâu đời và có cở sở vật chất cùng đội ngũ giáo viên tài giỏi luôn hết mình vì học sinh.

Không nói đến những vấn đề đó thì ngôi trường này cũng có một loạt những nhân vật bất ổn ẩn nấp, Thiên Lâm nhẩm sơ qua trong đầu thì có thành viên của FBI Jodie Saintemillion, một người có đầu óc nhạy bén muốn trở thành điệp viên CIA như cha và chị mình Hondou Eisuke, một cao thủ triệt quyền đạo Sera Masumi.

Đó là chưa kể đến chàng thám tử đam mê phá án và suy luận Kudo Shinichi, cao thủ karate Mori Ran, tiểu thư nhà giàu có tiếng Suzuki Sonoko.

Ngôi trường này tập trung toàn những thành phần khiến Thiên Lâm lo ngại không thôi.

Chỉ hi vọng yên ổn mà làm việc, không dính dáng gì đến họ là tốt nhất, cứ làm một người bình thường là được.

Hiệu trưởng trường trung học Teitan là một người đàn ông đã có tuổi, gương mặt nhân hậu hiền hòa, cách nói chuyện lại vô cùng dễ gần.

Sau một hồi nói chuyện với nhau, hiệu trưởng dặn dò Thiên Lâm đôi điều sau đó nhờ một giáo viên đang rảnh đưa anh đến lớp sẽ đảm nhận.

Lớp Thiên Lâm sẽ thực tập là lớp 3B, học sinh lớp học này có thành tích rất ổn định, không ai thấp dưới mức trung bình cả, số học sinh có số điểm xuất sắc cũng rất nhiều nên anh cũng đỡ lo lắng việc kèm cặp những học sinh có thành tích yếu.

Hệ thống RL741 suốt một đường luôn im lặng quan sát ký chủ của nó làm việc, từ việc chào hỏi các giáo viên đến việc làm quen với các em học sinh trong lớp 3B đều rất thuận lợi, thái độ nghiêm túc giảng dạy và cách nói chuyện đầy cuốn hút của Thiên Lâm rất được các học sinh yêu thích, nhất là các nữ sinh.

Sao mà không thích cho được, một thầy giáo mới trẻ tuổi, đẹp trai, vui tính, tốt bụng thì sao lại không có người thích được chứ, với vẻ ngoài đó của Thiên Lâm thì rất nhanh thôi, nữ sinh toàn trường sẽ sớm phát cuồng cho xem.

Thấy ký chủ đã tạm thời bỏ những ký ức trong lúc bị phạt sang một bên mà nghiêm túc giảng dạy mà hệ thống cũng yên tâm hơn, ký chủ của nó ổn định như vậy khiến nó rất vui.

Cục bông trong trạng thái tàn hình trong mắt người ngoài liền vui vẻ lắc người trên không trung.

[Tít! Ký chủ, có nhiệm vụ mới]

Nhiệm vụ mới…

Sau sự việc trừng phạt kia khiến Thiên Lâm khi nghe đến hai chữ nhiệm vụ liền bất giác khựng ngườ lại, chút hoảng loạn nổi lên trong tâm trí nhanh chóng bị anh đè ép lại.

“Nhiệm vụ là gì?”

[Tít! Kích hoạt nhiệm vụ phụ:
Hoàn thành chấp niệm

Thưởng:
-20 tích phân
- Một thẻ bài {Phụ trợ} cấp A

Phạt:
-Đưa đến không gian trừng phạt 72 tiếng.

Thời gian: 336 giờ (2 tuần)]

Nhìn dòng chữ ‘đưa đến không gian trừng phạt’ thì Thiên Lâm đã muốn rụng rời tay chân nhưng đang đứng trước mặt các học sinh anh liền cố gắng trụ vững.

Không sao, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là sẽ không sao.

“Nhiệm vụ này nghĩa là sao, ngươi giải thích cho ta xem”

[Tít! Vì đây không phải cơ thể do hệ thống chủ tạo ra nên sau khi ký chủ xuyên vào cơ thể này thì chấp niệm của chủ nhân cũ của cơ thể này vẫn còn đó, nếu ký chủ không hoàn thành chấp niệm của nguyên thân thì trong tương lai cơ thể này sẽ sinh ra một loạt những vấn đề khó nói]

Chấp niệm của chủ cũ thân thể này sao…

Dù sao cũng chiếm dụng thân xác của người ta, thay người ta hoàn thành chấp niệm cũng coi như là đúng bổn phận của kẻ xâm chiếm này đi.

“Vậy chấp niệm của nguyên thân là gì?”

[Tít! Chuyện này ký chủ phải tự mình tìm hiểu, hệ thống không thể giúp gì thêm]

Thiên Lâm mím môi, nhìn thời gian mà nhiệm vụ này cho, hai tuần, nếu tranh thủ thì vẫn có khả năng cao hoàn thành được.

“Được rồi, nhiệm vụ đã đến tay, không làm thì không xong, ráng một chút mới được”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 31, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống] Ta Sinh Tồn Bằng Hệ Thống Rút ThẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ