"Ba mươi chín... Bốn mươi..." - Ice nhẩm đếm số lính gác bên ngoài Tapops.
Bốn mươi tên tất thảy chỉ để canh gác một lối vào rộng 3 mét vuông. Kaizo quả không sai khi nói cảnh sát Ngân Hà luôn dành những đãi ngộ tốt nhất cho Tapops. Phải chăng sự chăm chỉ ra tay cứu người trong những năm gần đây của Tapops đã khiến những vị cảnh sát đây rảnh rỗi tới mức này.
Solar nhíu mày, thầm cảm thán độ chịu chơi của những vị Cấp Cao. Bốn mươi người là số lính gác ít nhất họ đếm được trong tất cả các lối ra vào của Tapops, kể cả các lối vào bí mật cũng đều bị chặn hết sạch. Đến lối vào bí mật cũng bị phát hiện ra thì có lẽ an ninh của tổ chức cũng không được gọi là an toàn cho lắm nhỉ? Hoặc cũng có lẽ những người phía trên Chỉ Huy Kokochi đang đứng về phía Ahmad.
"Giờ chúng ta vào bằng cách nào?" - Cyclone thì thầm, Sapphire hướng về phía sau, đề phòng họ bị phát hiện từ phía sau.
Solar không trả lời, âm thầm đánh giá bên ngoài Tapops. Dù mới chỉ rời khỏi đây chưa được bao lâu nhưng họ đã không còn nhận ra trụ sở nơi họ từng làm việc. Toàn bộ trụ sợ như được khoác thêm một lớp áo mới và chắc chắn còn tân tiến hơn lớp vỏ cũ. Cổng vào, đường truyền năng lượng, lối thông gió, là ba nơi được gắn thêm rất nhiều các thiết bị kì lạ nhất. Khỏi phải nói cũng biết chỉ cần họ bước vào đó cũng sẽ nằm gọn trong lòng bàn tay của Ahmad và trở thành con rối trong trò chơi của cô ta.
Chỉ trách bản thân ngay từ lần đầu gặp Ahmad đã để lộ quá nhiều sơ hở, không chỉ để cô ta biết được tính cách của mỗi người, từng đường đi nước bước mà con để lộ điểm yếu duy nhất của cả lũ.
"Ê, kia là con hổ của Fang đúng không?" - Cyclone lắc mạnh người Solar, hướng đầu cậu về phía các phi thuyền của cảnh sát.
Quả thật, một con hổ màu đen tím đang đứng tại một góc khuất chỗ các phi thuyền, dường như đang tìm cơ hội lẻn lên một trong số chúng.
"Phải gọi được nó! Sức mạnh của chúng ta giờ chắc chắn đã yếu hơn Fang nhiều. Nếu hóa thành dạng năng lượng và nhờ nó đưa vào trong." - Solar lên tiếng, quyết tâm nhắm vào sinh vật bóng đêm kia.
"Nhưng làm sao chúng ta biết được nó là của Fang. Ahmad hoàn toàn có khả năng thu hồi sức mạnh của bọn họ và sử dụng chúng mà." - Ice nãy giờ im lặng cuối cùng cũng chịu lên tiếng.
"Không không. Đó là con hổ của Fang." - Cyclone khoác vai cậu bạn, bày ra cái vẻ mặt thương tiếc cho sự thiếu hiểu biết của cậu chàng.
Nhận được ánh mắt nghi hoặc của cả hai, Cyclone mới bụm miệng cười hì hì, lấy tay che miệng như thể đó là bí mật động trời vậy.
"Nhìn thấy cái khăn trắng trên đuôi nó không? Sau trận chiến với con khỉ đột không mũi kia, cậu ta đã lấy một mảnh vải rơi rớt trong trận chiến buộc vào đuôi nó và bảo là để người ngoài nhìn vào thấy được chiến tích huy hoàng đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy Fanfic] [ElementBoi] Liệu có thể là của nhau?
Literatura FaktuCác nguyên tố đem lòng thầm thương trộm nhớ thân chủ của họ là Boboiboy nhưng số phận trớ trêu ngăn cấm tình cảm ấy. Từ những sức mạnh vô tri vô giác, dưới những sự săn sóc của Boboiboy, họ không những đã trở thành linh hồn mà còn dần có thể chạm đư...