Người của tớ

339 11 0
                                    

Cả hai đều trong tình trạng cả người ướt sũng, đứng kêu cửa trước Hứa gia, muộn mất rồi nên ông bà Hứa cũng đã đi ngủ, chỉ còn cô giúp việc mở cửa cho hai người.

Hứa Dương hắt hơi một cái, dầm mưa hai tiếng đồng hồ..kiểu gì cũng bệnh cho mà xem, cậu đem cô vào phòng tắm, lột hết đống quần áo ướt nhẹp ra, nhìn tới cái bảng điều khiển lại gãi gãi đầu..

- Muốn tắm nước ấm phải làm sao ?

Với một đứa mù công nghệ như Trương Hân, nhìn tới nhìn lui cũng chẳng biết làm sao..đành mở miệng hỏi cô, cô bật cười xong cũng nhấn cái nút trên bảng điều khiển, nước ấm từ vòi sen xả ra..phòng tắm ngập tràn hơi nước.

Trương Hân chà xà bông lên người cô rồi mới đến lượt mình, cầm miếng bông tắm ma sát khắp thân thể cô. Cảm thấy đùi mình bị vật lạ va trúng, cô xoay đầu nhìn xuống..luồn bàn tay hư hỏng ra phía sau chọt chọt vào tiểu Hân đang lười biếng xụ xuống, cố ý đụng chạm khiến nó sưng cứng lên, thích thú cong nhẹ cánh môi..chớp mắt liên tục nhìn cậu :

- Cậu lại dở trò gì đây ? Lo mà tắm nhanh lên..bệnh bây giờ.

- Hảo~  

Dù trề môi trề mỏ nhưng vẫn làm theo lời cậu, ngoan ngoãn ngồi yên cho cậu sấy khô tóc mình, trán dựa vào cái bụng săn chắc không có chút mỡ thừa, hai tay sờ sờ vết sẹo phía sau lưng cậu..tâm trí nhớ rõ tường tận chuyện mà bà Trương đã kể, cô ngậm ngùi nuốt khan, dời tay xuống siết chặt eo cậu :

- Ngày hôm đó..tại sao Hân lại đỡ cho tớ ?

- Tôi chỉ lao đến theo cảm tính, còn tại sao thì tôi chịu..

Lúc đó dù bản thân ở giữa ranh giới của sự sống và cái chết, nhưng lại cảm thấy vui vì đã đỡ kịp nhát dao ấy..nghe có điên rồ không cơ chứ ?

- Hân đã đau lắm đúng không ? Tớ xin lỗi..là tớ bỏ mặc Hân..

- Là tôi tự nguyện..cậu có lỗi gì đâu mà xin lỗi ?

Thời gian đó có một đứa nhỏ luôn cảm thấy nhàm chán với tất cả mọi người..ngoại trừ cô bé đanh đá kiêu ngạo ngồi cùng bàn, dù cô ấy bắt nạt mình nhưng kì lạ là mình lại thích cô ấy..mình đúng là không bình thường..haha

Tháng ngày trôi qua, cậu nhận thức được là mình lúc nào cũng hồi tưởng tới cô tiểu thư xinh đẹp đanh đá kiêu ngạo năm xưa, chỉ cần nghe đến cái tên đó thôi là thần trí lại du hành thời gian nhớ về quá khứ, trong lòng vẫn cứ thích cô ấy nhiều thêm chứ không hề giảm bớt, ngu ngơ mơ mộng qua từng năm, mong ước được gặp lại cô ấy một lần nữa.

Và thật tốt khi thượng đế chịu lắng nghe mong muốn nhỏ nhoi của Trương Hân, để cậu được gặp lại cô...dù đã trải qua thêm một đống chuyện nhưng sau cùng cậu vẫn được ở gần cô, được ôm chặt cô vào lòng mà yên bình chìm vào giấc ngủ.

Khó ngủ và mất ngủ à ! Tao với chúng mày tạm thời không nhìn mặt nhau.

Đêm nay sẽ là một giấc ngủ thật ngon cùng với em, cô tiểu thư xinh đẹp đanh đá gây cho tôi thương nhớ.

-•-

Một người thôi cũng đã đủ gây náo loạn rồi, thế mà hôm nay 4 người còn đi cùng với nhau, đẹp gì mà đẹp hết phần người ta, mấy tỷ cứ như thế ai mà có thể giữ nổi liêm sỉ hả ????? xỉu ngang xỉu dọc hết rồi !!!!!

Bạn Học Trùm Trường [Hân Dương]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ