"Taehyunie ơi~"
"..."
"Taehyunie à~"
"..."
"Taehyunie cho em lên công ty chơi với được không ạ??? Em muốn được xem phòng của ba và phòng tập của Yeonjun hyung!!!"
"...Yawnzzzzzz...."
"Ơ kìa!!"
Beomgyu giận dỗi ném yêu mấy chiếc gối vào mặt tên giả chết đang say ngủ kia. Cậu muốn được chiêm ngưỡng nơi làm việc của Taehyun và Yeonjun xem nó lộng lẫy trang trọng cỡ nào. Cậu muốn thử cảm giác được làm idol Kpop sẽ như thế nào, được tung hô dưới ánh đèn sân khấu ra sao,...Beomgyu mắt long lanh khi nghĩ tới viễn cảnh mình vừa trình diễn một bài hát dưới hàng nghìn con mắt của khán giả và fan hâm mộ, cậu hí hí hí cười như điên khiến Taehyun đang giả vờ ngủ cũng không nhịn được mà cười theo.
"Anh cười cái gì!? Có cho không thì bảo???" - Beomgyu quay sang phía Taehyun, bày ra vẻ mặt phụng phịu khiến anh không kìm được mình mà hôn cậu.
"Rồi rồi, mai cho tới, để anh gọi cả Hueningkai sang làm bữa lẩu ăn chung với nhóm Yeonjun nhé." - Taehyun vẫn theo thói quen, vừa ân cần nói chuyện vừa vuốt ve mái tóc của cậu như hồi cậu còn bé. Beomgyu nghe thế thì hét lên sung sướng và ôm chầm lấy Taehyun:
"Em yêu anh!!!"
"Anh cũng yêu em, giờ thì đi ngủ thôi nào." - Taehyun dỗ dành Beomgyu rồi ôm cậu vào lòng, mỉm cười. Nằm trong lòng anh, Beomgyu cũng cười tít mắt không thấy mặt trời ở đâu.
_____
Sáng hôm sau, Yeonjun dậy sớm nên quyết định tự tay nấu ăn cho các thành viên, cậu biến căn bếp trở thành xứ sở của những hương thơm, mùi thơm ngào ngạt tỏa đi khắp nơi từ đôi bàn tay khéo léo của cậu. Đang dở tay thì có tiếng mở cửa, Yeonjun ngó ra thì cậu vui mừng reo lên:
"A, Kookie hyung về rồi!!! Hyung đỡ ốm hơn chưa ạ?"
Thấy Yeonjun đảm đang như vậy, Jungkook mỉm cười, vừa đi tới chỗ cậu vừa đáp:
"Thấy em là anh khoẻ rồi. Đang nấu ăn hả? Có cần hyung phụ gì không?" - Jungkook từ từ ôm lấy Yeonjun từ đằng sau khiến cậu giật mình suýt thì bị bỏng tay.
"Ah..không cần đâu ạ! Hyung vào nghỉ ngơi đi, tí nữa ra ăn sáng với bọn em. Hôm nay có lịch trình ghi hình cho special MV tại công ty cả ngày đó ạ." - muốn cách xa mà giờ cậu bị nhóc áp sát vào phía bàn bếp, không còn đường lui. Yeonjun đành khuyên Jungkook đi nghỉ để mình tiếp tục nấu ăn.
"Càng né càng thấy thú vị! Em sẽ là của tôi, sớm thôi."
"Vậy cũng được, nhưng trước hết selca với anh nha?"
Yeonjun gật đầu, bởi vì chỉ có như vậy cậu mới được yên ổn mà tiếp tục công việc của mình mà thôi.
Nghe tiếng của anh cả, các thành viên còn lại đều chạy ùa ra ôm lấy nhóc.
"Jungkook hyung về với chúng ta rồi!!!"
"Từ từ thôi không anh ngã mất." - nhóc vui vẻ, cố gắng ôm hết lũ trẻ đáng yêu kia, vẫn không quên nhìn sang Yeonjun.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEGYU | Nuôi.
FanfictionĐây không chỉ đơn giản là một chiếc longfic về mối nhân duyên lạ đời của Taehyun và Beomgyu cùng câu chuyện tình yêu đầy hường phấn của Yeonjun và Huening, nếu bạn để ý được thông điệp hiacjw học được kiến thức gì ẩn sau mỗi chap, hãy comment cho mì...