Chap 24.

66 4 1
                                    


Hôm nay là buổi fanmeeting đầu tiên của nhóm Yeonjun, cậu được ngồi cạnh Jungkook. Hueningkai tới từ sớm để được nhìn thấy cậu, dù anh cũng phải xếp hàng như bao người. Vì được tặng nhiều món quà dễ thương, fanservice cũng là sự tương tác để tăng sự phổ biến cho nhóm nên Yeonjun cũng không lường trước được rằng Jungkook sẽ làm gì cậu.

"Món quà dễ thương quá nè, cảm ơn cậu đã tới ủng hộ bọn mình nha~~" - Yeonjun đeo cặp tóc hình tai cáo, vui vẻ cầm tay trêu đùa fan.

Jungkook ngồi bên được tặng cặp nhẫn đôi, không chần chừ liền cầm mic, chủ động dắt tay Yeonjun chạy ra trước sân khấu, dõng dạc:

"Mọi người ơi, mình sẽ đeo nhẫn cho Yeonjunie ngay tại đây nha?" - nói rồi nhóc quỳ một chân, lấy tay cậu và đeo chiếc nhẫn còn lại vào. Yeonjun bên trong vô cùng hoảng loạn nhưng vì mọi người nên cậu đành mỉm cười sượng trân và diễn theo Jungkook.

"Ui cha sướng quá nè, mình yêu Jungkookie hyung nhất~"

Từ ấy khắp các diễn đàn mạng xã hội từ lớn tới nhỏ, báo chí đưa tin ầm ầm, cặp đôi tân binh KookJun nổi tiếng, áp đảo đàn anh đàn chị, trở thành chiến hạm đầu tiên của nhóm. Những hình ảnh được các fansite chụp đưa lên hot topic nóng hổi, sau vài tháng vẫn không hạ nhiệt. Cơn bão này còn lớn hơn cả những mixtape của Yoongi nữa, luôn thành công quật ngã những gì ngáng đường chúng. Chỉ cần một động thái nhỏ của hai người tương tác với nhau trên mạng xã hội thôi cũng trở thành chủ đề nóng, được bàn luận liên tục.

"Ui mọi người ơi OTP tui chưa gì đã cầu hôn nhau sau 2 ngày debut kìa, có cần sớm quá không dị, mình thích lắm~~" [ +543,404 ; -432 ]

"Trời ơi hy vọng Jungkook sẽ cưới Yeonjun ngoài đời thật ạ, không còn gì có thể real hơn OTP" [ +11,285 ; -56 ]

"OTP là thật còn em là fake nè huhu" [ +721 ; -25 ]

"Ngay từ đầu đã thấy họ đẹp đôi rồi, ai ngờ còn yêu nhau TvT tôi không còn luyến tiếc gì nữa~" [ +4,980 ; -201 ]

"Nhìn mặt cậu Yeonjun kia có vẻ hơi giả trân, hình như là bị công ty ép đó!" [ +8 ; -312 ]

"Tôi hạnh phúc khi chứng kiến hạnh phúc của 2 người đàn ông" [ +619 ; -45 ]

"Thiết nghĩ chính phủ Hàn Quốc nên phê duyệt kết hôn đồng giới đi...Có như vậy OTP em mới real mà ký vào đơn kết hôn ><" [ +67,334 ; -314 ]

......

Hueningkai chứng kiến, im lặng.

Sau khi đến bàn của Yeonjun, cậu ái ngại nhìn anh, Huening vẫn mỉm cười với cậu, nhưng là một nụ cười xã giao, một nụ cười mà Yeonjun chưa bao giờ nhìn thấy nó.

Quá xa lạ.

"Hueningie à, em..." - giọng cậu như sắp khóc nhưng mà vẫn phải nín, cầm tay anh định hôn lên cho sự bù đắp nhưng quản lý của nhóm ngăn lại.

"Đề nghị nghệ sĩ không có hành động thân mật quá đáng với fans."

Yeonjun đành viết vài dòng lên quyển album rồi đưa cho Hueningkai, anh cũng lặng lẽ rời bàn cậu, qua bên Jungkook.

"Em chào hyung, cảm ơn vì đã tới đây." - nhóc vừa ký tên vừa trò chuyện thân thiết với anh, không quên quay sang chọc ghẹo Yeonjun.

| TAEGYU | Nuôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ