Sau mấy tiếng nằm vạ vật mệt mỏi trên tàu thì cuối cùng hai người cũng đặt chân đến đảo Jeju. Taehyun một tay xách hành lý một tay bế nhóc Beomgyu, trông chẳng khác nào người cha dịu dàng, ấm áp. Bao nhiêu cô gái nhìn thấy bỗng nhiên ước gì mình sẽ trở thành mẹ kế của Beomgyu nhưng họ lại bị cảnh tượng trước mắt làm cho sụp đổ ngay lập tức ! Beomgyu vùi đầu vào hõm cổ anh, dụi dụi và hôn thêm phát nữa lên môi Taehyun.Thật sự thì anh phải nhịn lắm, đè nén cảm xúc đến mức max nếu không sẽ mắng Beomgyu ngay tại chốn công cộng. Taehyun chỉ biết nhìn mọi người cười trừ cho qua chuyện rồi lặng lẽ bế Beomgyu chuồn mất.
Ai đời bị thằng ôn con cướp đi nụ hôn đầu một cách trắng trợn như vậy.
Đến khách sạn, Taehyun tóm cổ Beomgyu lại và mắng xối xả vào mặt đứa bé.
"Thằng ranh !! Ai cho mày hôn ông đây hả ??? Người ta hiểu lầm rằng ông có sở thích biến thái bây giờ !"
"Ơ...nhưng...nhưng..." - nhóc rưng rưng khóc, từng giọt nước mắt như những viên ngọc tuôn ra không ngừng. Taehyun thấy vậy thì quên béng luôn chuyện trách mắng mà vội dỗ dành Beomgyu.
"Ơ kìa nín ngay cho ông, người ta nhìn vào tưởng anh mày ăn hiếp trẻ con à ??" - anh ngồi xổm xuống, vuốt vuốt cái má bầu bĩnh của nhóc. - "Không một giọt nước mắt !?"
"Hì hì ~~~ Beomgyu biết baba sẽ không nỡ mắng Beomgyu đâu" - nhóc con ôm lấy mặt anh, áp má mình vào môi của Taehyun - "Vì Beomgyu yêu baba nhất !"
Taehyun tan chảy ngay tức thì. Anh lặng lẽ bế nhóc lên giường ngồi rồi đi tắm. Beomgyu mang theo bộ đồ chơi nấu ăn nên nhóc ngồi cầm xoong cầm muôi gõ gõ rồi đi lấy gì đấy. Một lát sau Taehyun tắm ra, trên người quấn đúng một chiếc khăn tắm. Beomgyu trầm ngâm nhìn một lúc rồi nói:
"Baba cho Beomgyu ăn khoai của baba nhé ?"
"Wtf cái gì cơ ???" - Taehyun nhảy dựng lên, đỏ mặt vội lấy tay che chỗ đó lại, hoảng sợ.
"Khoai của baba ngon lắm, cho Beomgyu ăn chút được không..." - Beomgyu ngày càng đi sát lại gần anh, Taehyun hoảng loạn lùi dần về sau, đến khi lưng chạm cánh cửa tủ quần áo.
"M..mày định làm gì hả oắt con !?" - anh sợ hãi, từng giọt mồ hôi đổ khắp gương mặt.
Beomgyu mặc kệ, bò qua người anh và với lấy củ khoai lang nướng mới mua.
"Beomgyu ăn lén khoai nhưng ngon quá nên bẻ một miếng để chơi nấu ăn. Baba hong giận chứ ?"
Hết hồn Taehyun vẫn chưa hết đau tim, ngồi thượt xuống thở phào nhẹ nhõm.
"Ủa baba sao thế ?"
"Ờ...ờ...không có gì. Vào nhà tắm đi anh mày tắm cho !"
Trong nhà tắm, Beomgyu không chịu đứng yên cho anh kì cọ người. Nhóc cứ nhảy múa khắp nơi rồi bôi xà phòng vào mặt Taehyun. Anh tức giận to tiếng mắng Beomgyu:
"Đứng yên coi thằng oắt con !! Xách cổ mày về trả bố mẹ giờ !"
"Beomgyu hong đi đâu hết, chỉ ở với baba thôi~~~" - giọng nói trong trẻo như tiếng hát đầu thu vọng lại, khiến con người ta chết chìm trong sự mềm mại ấm áp này.
"Ừa...lại đây !" - Taehyun vẫy vẫy nhóc, Beomgyu ngây thơ cả tin sà vào vòng tay anh. Kết quả bị anh cầm vòi nước phun vào giữa mặt kèm một tràng đạo lý học cách làm người từ miệng ông cụ non Kang Taehyun.
Bước ra khỏi nhà tắm là Choi Beomgyu giận dữ vùng vằng đi trước mặc kệ Kang Taehyun cười hí hửng đi đằng sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEGYU | Nuôi.
FanficĐây không chỉ đơn giản là một chiếc longfic về mối nhân duyên lạ đời của Taehyun và Beomgyu cùng câu chuyện tình yêu đầy hường phấn của Yeonjun và Huening, nếu bạn để ý được thông điệp hiacjw học được kiến thức gì ẩn sau mỗi chap, hãy comment cho mì...