Chap 7.

130 20 2
                                    


Hôm nay Taehyun dẫn Beomgyu đi công viên nước ở Jeju chơi. Dừng chân ở quán cà phê quen thuộc của bác Min, anh hỏi thăm cô chú về cậu Min Yoongi đang là nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Mải trò chuyện với chủ quán nên Taehyun không để ý tới Beomgyu, mặc nhóc bò lên mặt bàn vớ lấy mấy vật dụng gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Đến khi Beomgyu khóc ré lên vì đau, mọi người mới hốt hoảng quay sang sơ cứu khẩn cấp cho nhóc. Mẹ của Yoongi trách anh làm cha mà lại vô tâm với con như vậy, nhưng bà nhìn Beomgyu rồi lại nhìn Taehyun, rõ ràng Beomgyu có đường nét của Soobin mà ? Lẽ nào...

"Ấy bác hiểu lầm rồi, cháu chỉ là người trông trẻ thôi ạ." - Taehyun ngại ngùng gãi đầu nói.

Chưa kịp nói xong thì Beomgyu bám lấy cổ Taehyun mà hôn, khiến tâm hồn mỏng manh yếu đuối của anh vỡ ra còn nghe tiếng tổn thương. Ông bà Min bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng này. Beomgyu không biết xấu hổ còn nói thêm:

"Baba Taehyun hong chơi bede với appa Soobin đâu, vì baba Taehyun là người yêu của con đó!"

Không biết chui vào đâu cho đỡ nhục, anh bất lực bế xốc Beomgyu lên và tạm biệt bố mẹ của Yoongi rồi nhanh chóng rời đi. Mặc dù rất muốn khâu cái mồm nhiều chuyện và gây tai hoạ của Beomgyu lại nhưng dưới danh nghĩa "người cha" hiền từ yêu chiều đứa con của mình nên Taehyun mỉm cười tặng cho Beomgyu vài con sâu sắc màu ở hai trái đào bé nhỏ kia khi về khách sạn. Người dân quanh đó bị làm ồn bởi tiếng hét thất thanh của một đứa trẻ 4 tuổi vì đau. Beomgyu mếu máo ôm mông và xoa xoa chúng, ngước đôi mắt giờ đây đỏ hoe vì khóc quá nhiều lên nhìn Taehyun. Thật tình lúc đánh nhóc anh cũng đau lắm chứ, nhưng nếu như để cái mồm của nhóc đi chơi xa quá thì anh cũng coi như chết tâm... Sau khi lau mặt cho nhóc, ổn định lại tinh thần của cả hai thì Taehyun mới xem lại chỗ anh đánh nhóc. Beomgyu giận dỗi không cho, nhóc bò lên giường và vớ lấy cái điện thoại của Taehyun. Trời lấy đi thứ gì thì đền bù cho thứ khác, lấy đi liêm sỉ thì bù cho trí thông minh. Đúng vậy, Beomgyu rất thông minh, nhóc biết đọc biết viết từ khi lên 3 cộng thêm 60% ở cạnh Taehyun nên bị bắt đánh vần đọc sách đủ kiểu. Nhóc tìm được số điện thoại của Hueningkai nhưng danh bạ đề là "thằng biến thái", Beomgyu bấm gọi trước khi Taehyun kịp vồ lấy em yêu iphone 11 và ngăn nó kết nối.

"A lô thằng l*n, sủa !"

"Anh ơi thằng l*n là gì thế ?" - Beomgyu ngây thơ hỏi cậu.

"Ủa bé cưng của anh, sao em lại cầm máy Taehyun thế ?"

"Ai là bé cưng của mày ?" - Taehyun hét vào trong điện thoại khiến bộ phận nghe của Kai tạm thời bị vô hiệu hóa do ô nhiễm tiếng ồn tần số cao.

"Baba vừa đánh đòn Beomgyu đó anh ơi, baba xấu xa độc ác huhuhu" - nhóc khóc nấc lên, giọng nói ngọt ngào của những thanh âm thanh thuần trong sáng hoà chút âm lượng nhè nhẹ của tiếng nấc khiến lòng của Taehyun và Huening xoắn lại với nhau vì quá xúc động. Sau khi bày tỏ tình thương mến thương với Beomgyu bằng cách chửi Taehyun vì dám làm hư tổn thân thể nhỏ bé mong manh kia mà Huening đâu biết Beomgyu cười đến đau hàm khi chứng kiến cảnh Taehyun bị mình chửi. Nhóc láu cá y hệt như anh, chỉ khác anh bị cậu chửi không dám hó hé còn nhóc thì khoái chí trêu tức thêm.

"2 đứa bây được lắm, ta sẽ báo thù !!!"

| TAEGYU | Nuôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ