Chap 25.

69 4 0
                                    


Căn biệt thự nhà Huening hiện đang nằm trong lòng bàn tay của Taehyun, giữa một khu resort rộng lớn mà chỉ có hai người sống cũng uổng. Anh bèn "rảnh rỗi sinh nông nỗi" trang trí nhà của Hueningkai thành ngôi nhà bằng bông gòn cầu vồng, hợp với phong cách đáng yêu của Beomgyu. Đâu đâu cũng lơ lửng những đám mây xanh xen lẫn màu hồng của kẹo ngọt, đồ đạc, màu chính của căn nhà giờ đây được khoác lên mình màu chủ đạo của loài kỳ lân, hồng xanh vàng xen lẫn nhau. Beomgyu vô cùng thích thú, cả ngày nếu cậu không ra biển chơi thì cũng ở nhà check-in sống ảo với núi thú bông của Hueningkai, Taehyun cũng dần thích nghi với sự màu mè này, hơn hết là vì Beomgyu.

Cả hai cũng sắp phải rời Hoa Kỳ để về Hàn rồi, thời gian trôi nhanh thật. Chưa ăn chơi được gì nhiều đã nhanh nhanh thu dọn đồ đạc để ngày ra sân bay đỡ tốn công sức. Trước khi về, Taehyun và Beomgyu tới cửa hàng lưu niệm, mua quà về tặng cho mọi người.

"Yeonjun hyung sẽ rất thích mấy viên đá này cho mà xem!" - Beomgyu thích thú chọn vài viên ngọc quý, được tìm thấy ở dưới lòng biển sâu cho Yeonjun. - "Loại đá này đã được đại dương bao bọc và bảo vệ, nó sẽ đủ cứng cáp để đấu chọi lại những thứ xấu xa ngoài kia, y hệt tính cách Yeonjun vậy."

"Anh tính mua bông hồng đặt trong lồng kính tặng Hueningkai, hy vọng cậu ấy sẽ bảo vệ tình yêu của mình, giữ cho chúng được thuần khiết, luôn ngọt ngào như đóa hồng này vậy." - Taehyun cầm một bình thuỷ tinh lên, ngắm nghía.

"Còn bố em thì tặng gì ta? A, appa rất thích thỏ. Em sẽ mua thỏ bông tặng appa." - Beomgyu trầm trồ trước gian hàng thú bông to đùng, chạy lại ôm gần hết.

*ting ting*

Tiếng chuông điện thoại của Beomgyu vang lên, là Yeonjun đăng bài trên instagram.

@txt.yeonjun

"Ai là người đó vậy ta? Phải rồi, chính là cậu đó, người trước mặt tớ ❤️"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ai là người đó vậy ta? Phải rồi, chính là cậu đó, người trước mặt tớ ❤️"

3,874,229 likes            945,819 comments
liked by @hueningkai.kamal

@subin.chwe Là ai nào?
-> @txt.yeonjun Là K đó chú ơi ><

@donchuniefanclub hú hú oppa đẹp quá điiii

@kookjun.shippers @txt.jungkook là anh đó Jungkookie ơi !!!!
-> @txt.jungkook chứ còn ai nữa 🤭

@hueningkai.kamal Ai vậy ta~
-> @txt.yeonjun But it's you~ you're one that i want you~ everything that i want Kaiiii hyung ạ 🥺💓❣️❤️
-> @ggyu.c 😏😏😏
-> @kookjun.shippers Hueningkai là ai?
-> @yeonningies HUHUHUHU TÔI BIẾT NGAY LÀ VỊ LUẬT SƯ VỚI YEONJUN CÓ TÌNH Ý MÀ!!!! Ngay từ buổi fanmeeting đợt trước là tôi thấy Yeonjun với đôi mắt lấp lánh nhìn bạn này rồi ㅠㅠ
+339,284 reply this comment.

| TAEGYU | Nuôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ