Chap 1.

263 24 1
                                    


Kang Taehyun - thanh niên chưa đầy 18 tuổi - bị một thằng ranh con chưa tốt nghiệp lớp mầm - gọi là baba.

"Alo hyung à, đến giờ đón Beomgyu rồi, vẫn là em đón sao ?" - anh ngán ngẩm, bấm máy gọi cho chú hàng xóm Choi Soobin - bố của Beomgyu.

"Ừ đón hộ hyung nhé, dạo này công việc anh bận quá, có gì em chăm sóc thằng bé vài hôm nhé ! Cảm ơn em !"

Sao cái số tôi khổ vậy nè !? Đã làm tài xế không công rồi...

4:30pm

"Baba !" - thanh âm trong trẻo từ dưới chân Taehyun bỗng nhiên vang lên. Một đứa bé cao chưa đến một mét mốt, tay chân ngắn cũn cỡn ôm chầm lấy chân anh.

"Làm ơn đi thằng quỷ con, gọi thế chẳng khác nào anh đây có quan hệ bất chính gey lọ với bố mày à ???"

"Nhưng mặt anh già thế kia gọi baba vui mà ? Donchun hyung bảo Beomgyu là gọi mấy người già là baba để được bao nuôi miễn phí hihi"

Beomgyu 4 tuổi - nghe lời Yeonjun 5 tuổi, mà Yeonjun nghe lỏm được từ Hueningkai anh hàng xóm mình nốt - nói cho Taehyun những từ chính anh còn sởn gai ốc.

What the fvck sugar daddy à ?

"Thế mày bảo Donchun hyung của mày nuôi mẹ mày luôn đi thằng ranh ! Ông đây còn chưa chạm đến lễ trưởng thành mà đã là bố của mày rồi à"

"Nhưng Donchun hyung làm sao nuôi mẹ của Beomgyu được..." - nhóc bắt đầu ngấn lệ, đôi tay bé che vội đôi mắt to tròn thập phần kiều diễm ấy chạy vội đi, để Taehyun đằng sau hốt hoảng đuổi theo.

"Mày đứng lại cho anh !! Từ giờ cho đến khi mẹ mày về ông đây phải gánh cục bột ham ăn lười làm nhà ngươi đấy !!"

| TAEGYU | Nuôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ