Vì để đền bù cho các bà đọc 60 chap mà chỉ có một bữa ăn mặn, tui sẽ ra một chuỗi phiên ngoại nóng bỏng tay cho mọi người nha!
Cảnh báo: Cân nhắc thật kĩ trước khi đọc!!!
Bối cảnh: Phần H bị thiếu tại Ngoại truyện 2: CẦU HÔN.
Địa điểm: Phòng làm việc - Doanh trại phía Tây.
Thể loại: Văn phòng play~~~
----------------- Vào truyện thôi! -----------------
"Cậu thấy người này như nào?" - Pond một tay giơ tờ sơ yếu lý lịch lên, một tay xoa eo người đang ngồi trong lòng mình.
"Cậu có thể ngồi đàng hoàng lại được không?" - Phuwin vỗ mạnh vào mu bàn tay Pond.
"Không thể!" - Pond đáp với một gương mặt cực kì uy tín và nghiêm túc - "Cậu suốt ngày khiêu khích tớ như thế thì tớ đàng hoàng làm sao được."
"Khiêu khích lúc nào?" - Phuwin trợn mắt.
"Lúc nào cũng khiêu." - Pond đáp rồi vùi mặt vào hõm cổ của Phuwin.
"Biến thái này!" - Phuwin chẳng nể nang gì mà gõ vào đầu Pond một cú đau điếng. Thế nhưng, con sói đói khát nào đó vẫn chưa có ý dừng lại - "Không đứng đắn lại, để cấp dưới nhìn vào thì đẹp mặt."
"Phòng riêng của tớ, kẻ nào dám vào để nhìn chúng mình?" - Pond vẫn vô liêm sỉ xoa xoa, nhưng lần này không còn ở eo nữa mà là khu vực thấp và nhạy cảm hơn - "Cậu tập trung vào việc đi."
Kẻ đang làm những chuyện đáng xấu hổ lại làm mặt tỉnh bơ để bàn công vụ. Trong khi đó, người ngay thẳng như Phuwin lại mặt đỏ tai đỏ nhưng lại không thể thoát khỏi bàn tay hư hỏng cùng cái mũi hít hà trên cổ mình.
"Cậu... Ưm~" - Phuwin đang định mắng thì Pond đã nhanh chóng hôn vào gáy hắn. Chiếc lưỡi uyển chuyển đi khắp nơi, 'vô tình' lướt nhẹ qua tuyến thể khiến Phuwin không nhịn được mà kêu lên thành tiếng.
"Tớ làm sao?" - Pond nhếch mép cười. Trong lúc đó, bàn tay đã đi đến nơi cần được chăm sóc giữa hai chân Phuwin.
Đã lâu lắm rồi hai người họ mới có cơ hội được 'gần gũi' như thế này. Do công vụ phải xử lí quá nhiều cộng thêm việc Đại đế đang dần lui về sau, Phuwin ngày nào cũng đầu tắt mặt tối chạy qua chạy lại. Còn Pond thì hết bị bắt cóc xong lại nhập viện trị thương, rồi lại phải lo tiễn nhóm người Dyan (Dennis) rời khỏi vương quốc nên chẳng có thời gian và sức khỏe để đòi hỏi lấy một lần. Hôm nay đến đúng nơi chứa đựng nhiều kỉ niệm khó quên, con sói hoang trong y lại thức tỉnh và đỏi được cho thịt.
Vậy nên, với tình thế hiện tại và ham muốn được 'đụng chạm', hai người bọn họ dĩ nhiên không thể dừng lại được rồi. Tư thế ám muội, bàn tay không ngoan, căn phòng riêng tư nhanh chóng đưa cặp đôi rơi vào cơn khát. Pheromone tỏa khắp không gian, hòa quyện vào nhau. Hương tiêu hồng pha chút hoắc hơi thơm nồng, ngọt nào khó tả kết hợp với bạch đậu khấu cay cay cùng bạc hà mát lạnh khiến hai alpha trội vượt bậc của Lucasta nhanh chóng biến thành dục vọng mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Love & Obstacles
RomanceTruyện viết hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, nhằm mục đích giải trí. Alpha - tập hợp của sức mạnh, trí tuệ, sự gan dạ Omega - hội tụ của vẻ đẹp diễm lệ, nhẹ nhàng, e ấp Beta - những con người bình thường, chiếm đại đa số trong xã hội Thật...