Đêm xuống, thủ đô Nolan khoác trên mình lớp áo choàng lộng lẫy được kết từ hàng ngàn ánh đèn lung linh từ xe cộ tấp nập, nhà cửa, hàng quán, các tòa nhà chọc trời. Một khung cảnh không thể nào phù hợp hơn để miêu tả sự yên bình, thịnh vương của vương quốc Lucasta. Từng dòng xe nối đuôi nhau trên khắp các nẻo đường lớn nhỏ, người người đi lại, có thể vừa mới tan ca, cũng có thể là bắt đầu đi làm, hoặc có thể là đi chơi, ...
Đứng trước gương ngắm nghía bản thân một hồi, Pond vô cùng sầu não khi không biết nên mặc gì. Vốn là con người của công việc, y vô cùng hiếm khi đến những nơi như quán bar, vũ trường – địa điểm tổ chức tiệc của Brian. Nếu mặc đồ như bình thường, chắc hẳn bảo vệ sẽ không cho vào, hoặc có thể nghĩ Pond là thanh tra đến kiểm tra đột xuất mất. Cũng đúng thôi, ngoài mấy bộ quân phục, vest thì Pond cũng chỉ có vài chiếc sơ mi đứng đắn để vào cung điện làm việc, dăm ba chiếc áo thun chỉ có 2 màu đen và trắng.
- "Biết vậy đã mua thêm đồ rồi" – Pond sầu não suy nghĩ, không lẽ lại từ chối lời mời của Brian chỉ vì không có đồ để mặc, rồi sẽ có lời đồn rằng bổng lộc do Đại đế ban tặng không đủ cho Thiếu tướng trang trải cuộc sống. Thật là bất ổn mà!
Thấy điện thoại Brian gọi tới, Pond mặc vội chiếc áo thun, quần jean đen và khoác ngoài bằng chiếc sơ mi rộng màu trắng, mang thêm đôi sneaker cùng màu áo rồi chạy vội ra cửa.
- "Cậu mặc thế cũng quá đơn giản rồi đấy. Không có thêm phụ kiện gì à?" – Brian nhìn outfit của Pond chỉ muốn thở dài bất lực. Một tên thiếu tướng nhanh nhạy trên chiến trường lại là kẻ mù trong việc ăn mặc hàng ngày. Dù cho bộ đồ không có gì quá đáng, có thể nói là đẹp nhưng lại không hề có điểm nhấn. – "Đi, kiếm mấy thứ đeo lên cho ra dáng thiếu tướng coi" – Brian hất đầu, ý bảo Pond mau lên ô tô.
- "À, ừm. Nhưng tiền do tôi trả nhé?" - Pond ngập ngừng.
- "Ok, muốn sao cũng được." - Brian nhún vai.
Cả hai đi tới một cửa hàng trang sức nam trong top ở Nolan. Sau một hồi chọn lựa, được Brian và nhân viên tư vấn, Pond cuối cùng cũng chọn được vòng cổ làm từ vàng trắng, một chiếc đồng hồ khá ổn và phù hợp với bộ đồ cũng như phong cách đơn giản của y. Số tiền của chúng cũng không quá lớn đối với Pond nhưng vẫn khiến y không khỏi xót lòng. Từng đó tiền cũng đủ để Pond làm nhiều việc khác rồi.
- "Thêm cái này cho hoàn hảo" – Brian tiện tay đeo cho Pond chiếc kính râm khi cả 2 chuẩn bị bước lên xe.
- "Nhưng kính râm không phù hợp với tớ đâu." – Là một quân nhân, Pond không hề thích việc đeo kính, đặc biệt là kính râm vì nó sẽ gây ra vướng víu và làm giảm khả năng quan sát của y.
- "Chúng ta chỉ là đang đi chơi thôi, chứ không phải chiến trường, lát cậu cài nó vào cổ áo cũng được. Thôi, muộn rồi, mau lên xe. Mà cái kính tôi chỉ tiện tay nhặt thôi, không đáng bao nhiêu hết." – Brian biết rõ Pond thể nào cũng sẽ hỏi về cái kính, mở miệng đánh úp trước có vẻ sẽ tốt hơn nhiều. Nói xong, Brian liền phóng xe đi ngay đến điểm hẹn, mặc kệ Pond có nói gì đi nữa.
------------Giải phân cách------------
Hai người cuối cùng cũng tới quán bar B&B sang trọng bậc nhất thành phố. Ném chìa khóa cho bảo vệ, Brian và Pond bước ra khỏi xe, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Dù cho có nhìn rõ mặt hay không, vóc dáng, khí chất cùng hơi thở toát ra mùi quyền lực của 2 Alpha ưu tú trước cửa B&B cũng gây ra không ít kích động cho đám người đang phóng những ánh nhìn ao ước, có ghen tị đến bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Love & Obstacles
RomantizmTruyện viết hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, nhằm mục đích giải trí. Alpha - tập hợp của sức mạnh, trí tuệ, sự gan dạ Omega - hội tụ của vẻ đẹp diễm lệ, nhẹ nhàng, e ấp Beta - những con người bình thường, chiếm đại đa số trong xã hội Thật...