1. 🐹🐧

208 18 3
                                    


"Lee HeeSeung, sinh viên năm ba, chuyên ngành marketing, mất thẻ sinh viên lần thứ 5, điền thông tin vào giấy rồi để vào rổ, đóng 50 ngàn là được"

"Dạ cảm ơn thầy"

Lee HeeSeung bước ra khỏi phòng hỗ trợ sinh viên, nhét ví vào túi quần mà thở dài, không hiểu sao mất thẻ hoài luôn. Hết cả hứng học, cúp tiết chiều vậy.

"Thở dài quài zậy cha, giàu mà keo quá, có năm chục ka, bữa ông còn ăn tô mì trăm mấy còn không than"_Park SungHoon khoác vai anh, thằng này nhỏ hơn anh một tuổi, nhưng mà có duyên học chung nhiều lớp cơ bản nên chơi thân

"Mày thì hiểu gì, ăn để sống, sống để ăn, thẻ sinh viên tao không ăn được, tất nhiên là tiếc rồi, năm chục ngàn t mua được bao nhiêu đồ ngon. Thôi không nói nữa, tao cúp môn triết chiều nay đi net, cúp chung không?"

"Thôi, em học sinh ngoan, nghỉ thày Choi buồn"

"Tao bao"

"Ông khôn quá, net có 10 ngàn một tiếng....."

"Net xong t dắt đi ăn buffet, tao bao"

"Đi!"

"Mày lẹ lắm, tưởng ham học thế nào"

"Hê hê, net cũ hả, anh qua trước đi, em chở Sunoo về cái rồi qua liền, nạp thẻ giùm em luôn nhe, đi trước đây"

SungHoon nói xong thì chạy vọt đi tới chỗ của bé nào đó tóc hồng nhìn dễ thương lắm mới ra khỏi thang máy, hai đứa nắm tay nhau đi xuống hầm giữ xe. HeeSeung nhún vai, mấy đứa có người yêu thích ghê, anh đây ế cũng được ngót nghét 20 năm, không hiểu sao đẹp trai lai láng, người thích cũng không ít mà tới giờ chưa có mảnh tình nào. HeeSeung từ từ xuống hầm, leo lên con air blade đen yêu quý của mình, tàn tàn chạy tới quán net ruột.

HeeSeung vừa chạy xe vừa ngâm nga vài bài hát mà chính anh cũng không nhớ tên, dừng đèn đỏ thỉnh thoảng nhìn trời nhìn đất, trời hôm nay khá đẹp, khá mát, khá thích......

"Anh ơi, cặp anh chưa kéo khoá kìa, coi chừng cái laptop rớt đó anh"

........em.

|HeeWon| Đại học học yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ