"Bé ăn bánh không, anh có đem nè""Bé uống C2 hay không độ?"
"Bé chơi game giỏi quá, người yêu anh có khác"
"Bé ơi bé à....."
JungWon cười cười xoa đầu anh người yêu, biết là ảnh thích mình rồi, anh mà ngờ ảnh dễ thương vậy đâu, nhõng nhẽo cứ như con nít í.
"Woa, thì ra hàng xóm của tôi có mặt trẻ con thế này sao. Naur wayy"
"Nhỉ? Anh nói cún rồi, bình thường nhìn ảnh ngầu ngầu vậy thôi chứ nói chuyện ảnh mắc cười lắm"
"Ai cơ? Lee HeeSeung mà ngầu á. Mấy cậu không biết quá khứ lẫy lừng của anh tôi đâu. Hồi đó ảnh chở tui đi đâu á, có cái xe bus kia cứ ấn kèn quài, cái ảnh cọc ảnh chạy rượt theo sau cái xe bus đó ấn kèn quài cả mấy con đường luôn, ruốt cuộc ông tài xế kia xuống cự lộn với ảnh một hồi mới chịu xin lỗi đó. Ai chứ cha này trẩu số hai không ai số một"
"Thiệt hả anh? Hahaha, em không biết đấy"
"Park SungHoon, tao mới có bồ đừng có làm bồ tao chê tao chứ"
"Ai bảo em chê? Anh giỏi lắm, em cũng ghét mấy ông xe lớn mà suốt ngày cứ bấm kèn, ồn ào chết đi được"
"Thật á?? Anh sẽ trẩu nữaa hihi, thích em quá đi JungWon ơiii"
SungHoon khinh bỉ quay lên, không thèm ăn cơm chó, SungHoon còn bận xoa bụng Sunoo đang bị say xe ngủ trên đùi mình, xía.
.
.
.
.
.
.
.
"Cảm ơn cậu đã cho tụi anh ké xe nhé JongSeong"
"Có gì đâu anh, hàng xóm với nhau. Anh ở toà nào thế? Tụi em ở toà E lầu 4"
"Tụi anh cũng ở toà E mà lầu 7 lận, có gì tụi anh mở tiệc gọi nhớ lên đấy"
"Trời gì chứ mấy cái tiệc tùng này cún nhà em khoái lắm, anh yên tâm"
"Chứ không phải anh thích à, lôi tôi vào là tối khỏi vô phòng"_Bé cún này có vẻ lẻmon, ẻm lườm JongSeong cháy mặt rồi cầm một túi đi trước, để đống đồ còn lại cho anh người yêu
"Ơ anh xin lỗi. Thôi em đi trước nhé cún lại dỗi rồi. CÚN ƠI CHỜ ANH VỚI"
HeeSeung im lặng nhìn theo JongSeong, thằng em mới quen này thích chọc người yêu quá nhỉ? Bữa nào phải tặng cho em nó cái giường nhỏ để ngoài phòng khách mới được. Mình là người anh tốt mà.
"Anh ơi, SungHoon Sunoo với Riki lên trước rồi, họ kêu anh lên lẹ cất đồ rồi đi ăn sáng, em cũng hơi đói rồi. Ăn xong mình đi tắm biển nha anh"_JungWon đợi anh nói chuyện xong liền chạy tới khoác tay nhõng nhẽo, đáng yêu quá đi thôi, muốn bắt bỏ túi quá!!!!
"Ừa, em muốn gì cũng được, anh dắt bé đi ăn bánh khọt nhé, anh biết chỗ này ngon lắm"
"Dạa"
Hai bạn lên đến phòng thì cái phòng nó đang thành bãi chiến trường, vâng, bãi chiến trường đúng nghĩa khi mà SungHoon đang dùng nắp nồi làm khiên, Sunoo sau lưng thì cầm trái banh đi biển ngắm vào Riki
"Mấy anh chơi ăn giannnn!!! 2 đấu 1 mà còn chơi vũ khí. Em méc anh HeeSeung hai anh ăn hiếp em. A! Hyung!!! Họ bắt nạt em, hyung hyung cứu em"_Nhóc Riki thấy HeeSeung như thấy cọc rơm cứu mạng, chạy qua nấp sau lưng anh chỉ chie về phía cặp đôi đầu bạc đầu hồng vẫn đang thủ thế kia
"Vụ gì? Tao đuổi hết tụi bây ra khỏi nhà bây giờ"
"Mấy ảnh muốn giành phòng có tv, không công bằng, mấy ảnh ngủ chung em ngủ 1 mình cũng không nhường em út"
"Con nít không nên coi tv nhiều, mà chuyện này là tại anh HeeSeung, nhà 3 phòng ngủ mà lắp tv có 2 phòng, phòng lớn thì cho chủ nhà có tv không cãi rồi, 2 phòng còn lại cũng phải cho tv chứ??"
Nhóc Riki thấy cũng có lí, nhóc định mở miệng bênh anh SungHoon nhưng lại thôi, vì anh chủ nhà đã lên tiếng: "Tao định đồng ý vế đầu cho Riki ở phòng không tv, nhưng mà nghe vế sau tao thấy ghét nên tao quyết định cho mày với Sunoo phòng không tv, Riki có tv, xong chuyện, vô cất đồ đi ăn sáng, bồ tao đói rồi, đứa nào cãi nhịn đói"
BẠN ĐANG ĐỌC
|HeeWon| Đại học học yêu
HumorHeeSeung bon bon trên con xe máy Em nhắc khoá cặp thế là iu