"Bé ơi, JungWon ơi"HeeSeung vẫy tay với JungWon vừa mới bước ra khỏi cổng trường đang nhìn qua nhìn lại ( Lee HeeSeung nội tâm gào thét vì trông ẻm quá đáng yêu). Ôi, trông ẻm lon ton chạy lại kìa, Lee HeeSeung muốn quay video lại đem về coi mỗi ngày quá. Đúng rồi bé ơi, nhào vào lòng anh đi bé ơii
"Anh này, đừng dang tay như thế, em không nhào vào đâu"_JungWon liếc anh, anh không biết loài mèo rất chảnh à?
"Ừ, thôi vậy. Sau này cũng không muộn"_HeeSeung (lại) đội mũ, cài nón cho bé, (lại) gạt chống chân cho bé, thiếu điều muốn xuống xe ẵm bé lên xe luôn thôi.
"Sao bé block anh, bé biết anh buồn lắm không. Anh ghép được 5 clip capcut thất tình rồi đấy"
"Sao anh chẻ châu quá à, hoi hoi tui hong có biết anh, anh chở tui về i gòi đường ai nấy đi"
"Em đi đường em, anh đi đường em"
JungWon cười khúc khích, anh này mắc cười ghê á. Lúc đầu thấy ảnh đẹp trai, nói chuyện rồi thì mới thấy ảnh tốt bụng và đẹp trai, nói chuyện nhiều nữa thì mới thấy ảnh hài hước, tốt bụng và đẹp trai. Hoàn hảo, JungWon thích, nhưng mà JungWon sẽ làm giá lâu chút, tại vì cái gì nhanh quá sẽ không tốt mà đúng không?
"Bé học nhiều có đói không, anh đèo đi ăn nhé, hay bé muốn đi chơi ở đâu, đi đâu anh cũng đèo"
"Thật không? Em muốn đi Vũng Tàu, đèo em đi đi"_Ừm thì, câu này nghe là biết nói giỡn rồi mà đúng không?
"Ừa, đi, bé muốn vè nhà lấy đồ hay giờ chạy xuống đó luôn rồi anh mua đồ cho bé?"
"Hả?"
"Hả? Em muốn sao?"
Ảnh nghiêm túc hả? Chứ tui chồm người qua nhìn mặt ảnh thấy không giống đùa cho lắm.
"Anh đang nói giỡn đúng không?"
"Không? Anh nói thật mà? Bé muốn đi bây giờ không?"
"....Em muốn về soạn đồ"
"Ừa, vậy anh chở em về, soạn xong alo anh qua đón"
"Đi thật hả? Mình còn chưa có book homestay đâu"
"Nhà anh có mua một căn ở bãi sau để lâu lâu ra chơi. Anh cũng hay đi lắm, em yên tâm, em chỉ cần soạn đồ đi thôi còn mọi chuyện để anh lo"
JungWon nghĩ lại rồi, anh này không những hài hước, tốt bụng, đẹp trai mà còn tài nữa. Tài chính.
"Em đùa đấy, mai em còn tiết, không đi liền được đâu"
"Ò, vậy chừng nào muốn đi cứ soạn đồ sẵn, alo anh một cú anh qua chở bé đi liền luôn"
.
.
.
.
.
.
.
.
JungWon về đến nhà nằm đờ đẫn trên giường...Kiểu, JungWon cũng thích anh HeeSeung, mà giờ lòi ra ảnh siêu giàu, lỡ mốt mẹ ảnh cầm tiền kêu rời xa ảnh thì sao? Hay hôn ước chính trị các kiểu thì sao? Hay mình ảo truyện quá ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
|HeeWon| Đại học học yêu
HumorHeeSeung bon bon trên con xe máy Em nhắc khoá cặp thế là iu