"Em về rồi đây""Ừa, về rồi đấy à, anh BangChan nấu sẵn đồ ăn rồi í, bé ăn đi"
"Vâng"
"Mà này JungWon ơi, em nộp hồ sơ xong chưa?"
"Em nộp xong hết rồi, kì sau là em vô học đấy, tiền bối Kim Sunoo, sau này mong anh chiếu cố ㅋㅋ"
"E hèm, nếu em bảo anh Jeong In kêu anh Bang Chan giảm tiền nhà cho anh thì hên xui anh sẽ miễn cưỡng chiếu cố em ㅋㅋㅋㅋ"
"Eo ơi khôn thế, tiền trọ chỗ này là rẻ nhất quả đất rồi đấy đòi giảm nữa cạp đất mà ăn đấy anh ơi"
"Haha anh đùa thôi, vậy anh sẽ miễn cưỡng chiếu cố cậu sinh viên chuẩn bị năm nhất này vậy. Thôi anh đi lên lầu chạy deadline đây huhu, nhóc ăn uống rồi khoá cửa nhé, anh BangChan bảo tối nay ảnh đón anh JeongIn rồi về quê chơi mấy ngày đấy, học xong hôm nay là hết kì rồi, tuần sau mới thi"
"Vầngggg"
===================================
Lẹ ghê, mới đây một tháng rồi, Lee HeeSeung cảm thấy nghỉ chưa đủ, Lee HeeSeung muốn nghỉ tiếp, Lee HeeSeung muốn ở nhà ngủ, Lee HeeSeung ghét đi học, đm thằng Hún nhá, tự nhiên rủ học môn chính trị Mác Lê nin ngay tiết 1 thứ 2 6 giờ 45 sáng, tự nhiên đồng ý chi vậy Lee HeeSeung, đáng lẽ giờ anh đang chăn êm nệm ấm ở căn hộ một người đắt đỏ rồi. Lee HeeSeung vào ministop vớ đại (nhiều) cái gì đó có thể bỏ bụng, ma xui quỷ khiến gì mà ngoài chai sá xị, Lee Heeseung còn lấy thêm chai sữa dâu.
"Alo? Park SungHoon, mày đâu? Anh đợi hơi lâu rồi đấy"
...
"Vậy tao lên trước giành chỗ, 4 đứa chứ gì, biết rồi"HeeSeung nhanh chóng tới lớp trước, vì là lớp đại cương nên rất đông, hên là sáng sớm nên không nhiều người đến để giành chỗ, HeeSeung lựa bàn trống ờ dãy giữa, khúc giữa ngồi xuống, sắp xếp một chút rồi bắt đầu công việc hệ trọng của mình là ăn sáng. HeeSeung bắt đầu với bánh giò, rồi lại tới cơm nắm, rồi lại ăn bánh ngọt,...
Tầm 5 phút sau, lớp cũng đông hơn, đám SungHoon cũng tới, HeeSeung chỉ liếc mắt qua, thấy SungHoon đầu bạc đi đầu, phía sau có cái đầu hồng, phía sau nữa thì, ừm..., không thấy, kệ, ăn tiếp.
"HeeSeung hyung, điểm danh chưa"
"Chưa, cô mới tới, yên tâm đi"
"Phù, hê, hên quá, đây để em giới thiệu, chắc anh chưa gặp bé bao giờ nhể, đây là Kim Sunoo, mới lên năm hai, bồ iu của em, còn em tóc đỏ kế bên là Yang JungWon, em của chủ nhà trọ mà bồ em ở ghép"
"Em chào anh"_JungWon lễ phép mỉm cười, lộ hai cái lúm xinh xinh
Nãy giờ HeeSeung còn đang bận vừa mai vừa chơi nốt ván pubg trên điện thoại, nghe chào mới ngẩn đầu lên
"Chào e...."
.
.
.
.
.
.
ĐỤ MÁ? ĐÂY KHÔNG PHẢI BÉ MÈO LÔNG ĐỎ ĐÃ CƯỚP TRÁI TIM CỦA LEE HEESEUNG SAO??????
BẠN ĐANG ĐỌC
|HeeWon| Đại học học yêu
HumorHeeSeung bon bon trên con xe máy Em nhắc khoá cặp thế là iu