Đúng là Lee HeeSeung dậy sớm thật, hẹn 8h55 có mặt mà 8h đã có mặt trước nhà em rồi. Còn ăn mặc tươm tất xịt dầu thơm tóc vuốt keo các kiểu, anh dậy lúc mấy giờ vậy anh?HeeSeung kiểm tra khung tin nhắn, thấy JungWon online 8p trước mới dám nhắn em
HeeSeung Lee -> Yang One
Bé ơi
Bé dậy chưaEm dậy rồi
Sao á anhBé thay đồ đi
Xuống anh chở đi ăn sáng nèỚ
Anh tới rồi á??Ừa, anh đang trước cửa nè
JungWon chạy ra cửa sổ kéo rèm ra, nhìn thấy một anh tóc bạch kim mặc áo sơ mi xanh dương siêu đẹp trai vẫy tay với mình. Má? Đẹp trai vậy ba? Không được rồi, JungWon cũng phải ăn diện tí xíu thôi!!
Yang One -> HeeSeung Lee
Anh đợi tui xíu
Tui mặc đẹp hơn anh rồi tui xuống liền=))))))))))))))))
Bé mặc áo sơ mi giống anh đi coi ai mặc đẹp hơn 😏Anh thách tui à, đợi đó, tui có nhiều áo sơ mi xanh lắm, đợi tui 5p
😠=))))))) ừa
Anh đợiJungWon không coi tin nhắn nữa, em chạy vô tủ lôi cái áo sơ mi xanh được ủi ngăn nắp treo trong tủ, vớ cái quần tây đen nữa. Mái tóc đỏ nổi bật em không kịp vuốt nên đành để tự nhiên vậy, hên là em dễ thương đấy. Xịt xíu nước hoa mùi bạc hà, xong em lấy cặp rồi chạy ù xuống, hơn thua vậy thôi chứ người ta qua chở không được để người ta chờ.
"Em đẹp trai hơn là thấy rõ rồi, anh cũng đẹp đó mà thua em thôi"_JungWon cầm nón bảo hiểm 3/4 màu đen của mình, bĩu môi nói với HeeSeung.
"Ừa, JungWon đẹp trai nhất, anh thua bé rồi"_HeeSeung dụ được em crush mặc đồ đôi thì khoái hết biết gì rồi, thắng thua gì nữa
HeeSeung cầm lấy nón mà em đang ôm đội lên cho em, cài dây rồi lên xe, cúi xuống gạt gác chân.
"Không chê anh thì lên anh chở đi ăn"
"Chê anh cũng lên"
"Bún bò hay cơm tấm? 1,2,3"
"Bún bò/Bún bò"
HeeSeung hài lòng với sự ăn ý này. Tâm đầu ý hợp vậy cưới được rồi, đúng là trời sinh một cặp, không ai có thể xứng với em hơn anh.
.
.
.
.
.
.
.
"Bé đưa nón anh giữ cho, mấy giờ bé học xong?"
"Ơ? Sao anh bảo anh cũng có tiết? 16h20 em mới xong lận"
"Anh lừa bé đấy, không nói vậy sao chở bé đi học"
"Em sợ phiền anh mà, mốt anh đừng làm vậy nữa em ngại lắm"
"Ừa anh biết rồi, nhưng mà mốt em phải cho anh chở đi học, giờ thì vô học ngoan, 9h15 rồi đó. Lát về anh chở đi chơi, không cho từ chối, từ chối anh chôm nón bé luôn"
"....Vậy em vô đây, lát em nhắn tin chất vấn anh sau, cảm ơn anh đưa em đi học"
HeeSeung vẫy tay với em, mỉm cười như thằng dở. Đèo em đi học như người yêu thế này, còn mặc đồ đôi, hi vọng nãy giờ mấy người chụp lén đăng lên cfs trường để mọi người biết Yang JungWon là bồ của Lee HeeSeung, à chưa phải bồ, mà trước sau gì cũng hốt ẻm về thôi, gọi bồ trước để làm quen cũng được, nhỉ?
===================================
Ảnh minh hoạ cho Yang JungWon hay hơn thua 😠
BẠN ĐANG ĐỌC
|HeeWon| Đại học học yêu
HumorHeeSeung bon bon trên con xe máy Em nhắc khoá cặp thế là iu