2. 🐹🐧

148 16 5
                                    


HeeSeung cảm thấy hình như trái tim cô đơn của anh sắp có người lấy mất rồi, hay đã lấy rồi nhỉ? Cái cậu bé tóc đỏ nhìn giống con mèo chạy chiếc cup 50 màu xanh da trời ấy á.

Sau khi được em bé mèo lông đỏ (?) nhắc nhở, HeeSeung dừng lại nhanh chóng khoá cặp, rồi chạy theo em (tất nhiên là không dám lên bắt chuyện, chỉ dám bám bám đằng sau), sau đó em rẽ hướng khác với đường đi net, HeeSeung tiếc nuối, không biết sau này còn gặp lại em không nhỉ? Lấy đồ người ta mà đi vậy đó!!

"Chậc!"

===================================

"Jeong In"

"HeeSeung đấy à? Nay không phải có tiết sao mà tới chơi vậy?"

"Cúp"

"Dữ à, cũng phải, học bá mà học nhiều làm gì, vô đi, bữa tài khoản còn 3 tiếng, có muốn nạp thêm không? Ăn gì không tao làm luôn"

"Thôi lát hết nạp tiếp, tài khoản thằng SungHoon như hết tiếng rồi, nạp cho nó 5 tiếng. Với cho tao mì xào thập cẩm, 2 trứng, với chai sá xị"

"Ô kê để anh làm mì trước cho chú, sá xị đợi tí được không, thằng em tao đang đi mua rồi, mới hết"

"Ô kê luôn, lát SungHoon có tới nó ăn gì hỏi luôn đi lát tao trả sau"

"Ờ, nay lại rủ nó cúp nên bao à"

"Yah Yang Jeong In ㅋㅋㅋㅋ Mày hiểu tao quá đấy"

"Chuyện, tao đi guốc trong bụng mày, vô đi, máy 12 mới đổi màn hình xịn lắm, chưa ai ngồi đâu"

HeeSeung cười cười rồi đẩy cửa vào trong, ngồi xuống máy đăng nhập tài khoản rồi bật pubg lên làm vài trận đợi SungHoon. Tầm 15 phút sau SungHoon mới tới, lúc SungHoon đẩy cửa vào thì HeeSeung cũng tình cờ gỡ tai nghe xuống, nghe thấy tiếng đùa giỡn của Jeong In với ai đó vọng từ ngoài vào. Giọng này nghe quen quá nhỉ?

"So ri so ri, kẹt xe quá"_SungHoon ngồi xuống kế ghế kế bên, anh cũng không nghĩ nhiều nữa, quay qua nói chuyện với SungHoon

"Mày khoải, mày đưa người yêu về rồi tranh thủ ôm ấp bú mỏ nhau chứ gì, tao lại lạ mày quá cơ"

"Đm ông này ㅋㅋㅋㅋ Người ta hun trong sáng, vô mồm ông thành bú mỏ luôn"

"Nói nhiều, đăng nhập lẹ, thằng nào Jong Seong mới mời vô chơi team chung nè"

Trong lúc SungHoon đăng nhập thì JeongIn bưng hai tô mì với chai sá xị tới bàn, để xuống rồi cười xuề

"Xin lỗi HeeSeung nhá, đợi hơi lâu, thằng em tao kẹt xe quá"

"Gì đâu trời, bữa ông còn để tôi đợi gần một tiếng tại ông quên làm, nhưng không sao, tôi là người có lòng vị tha, free chai nước nhá"

"Ác lắm HeeSeung ạ"_JeongIn giơ ngón giữa với anh_ "Hên cho mày là bồ tao chủ quán, không là tao bị đuổi việc lâu rồi, tao mà bị đuổi việc tao ăn bám mày suốt đời thằng chó ạ"

"Rồi rồi, cảm ơn quý ông Yang Jeong In, gửi lời cảm ơn tới anh Bang Chan luôn ạ"

"Không nói với mày nữa, tao ra trông quán cho em tao còn về"

"Kê"

HeeSeung nhìn ra ngoài, có vẻ là không thấy quả đầu tròn ủm màu đỏ đang lắc lư ở ngoài quầy thu ngân, liền nhìn xuống tập trung chơi game.

|HeeWon| Đại học học yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ