14. 🐹🐈🐧🦊

65 11 3
                                    


"Ê SungHoon, đây nè"

Lee HeeSeung vẫy tay với SungHoon đang chạy đến từ xa, không quên qua chỉnh nón beanies cho JungWon, tranh thủ nhéo má em một cái, xong bị JungWon đánh một cái vào tay. Đáng đời Lee HeeSeung

"Ê tụi tui đên đây không phải để ăn cơm choá"

"Bình thường mày với Sunoo cho tao ăn, giờ thì ăn bù đi, nhỉ bé nhỉ"

"Nhỉ~~bé nhỉ~~~~~~"

"Sunoo ngoan không trêu bạn"

"Thôi nói nhiều quá, xuống hầm gửi xe đi, lát nữa bạn tao chở"

"Ủa sao bữa nói phượt"

"Mới quen hôm qua, hàng xóm, hỏi nhiều lát lên xe rồi làm quen sau. Người ta cho đi ké thì biết điều đê"

"Ô kê dét sơ"

   SungHoon với Sunoo đi rồi, hai bạn cũng không biết nói gì. JungWon thì ngoan ngoãn đứng lắc lư bên cạnh, HeeSeung đút tay vô túi quầy nhìn trời nhìn đất, lâu lâu lại liếc qua em. Quyết định rồi, Lee HeeSeung quyết định rồi, không tỏ tình lúc này thì còn chờ lúc nào nữa, được ăn cả ngã ăn vạ, không sợ không sợ không sợ!!

     "JungWon này"

     "Ơi?"

     "Anh biết là em sẽ thấy hơi nhanh, nhưng mà em cũng biết anh thích em đó...cho nên là..."

     "..."

     "Ờ thì.....dù anh không có kinh nghiệm gì mấy, nhưng mà anh thích em lắm, anh sẽ tốt với em hết khả năng....cho nên anh....anh thích em lắm em ơi...thật đấy"

     "...."

   HeeSeung thấy em không nói gì, định mồm sẽ quay qua ăn vạ. Định nói mấy câu kiểu "Em không iu anh anh dắt lên Vũng Tàu rồi bỏ đó không chở về cho coi". Nhưng chưa kịp mở mồm thì nghe tiếng em cười khúc khích

     "Anh làm gì mà căng thẳng thế, nói đàng hoàng xem nào"_JungWon cười lộ cả má lúm, khiến cho anh đối diện dù mấy ngày nay ngày nào cũng nhìn vẫn rung rinh như thường.

     "Anh..Anh thích JungWon, JungWon làm người yêu anh nhé?"

     "Ừa, mong anh giúp đỡ"

   HeeSeung đực mặt ra, thế là có người yêu thật à?

     "Anh thấy có ai mà không thích cho anh chở đi học cho anh nựng má cho anh quan tâm không, anh ngố thật đấy"

   Cứu, cứu HeeSeung với, JungWon nắm tay HeeSeung kìa, cứuuuu. Lee HeeSeung sẽ không bao giờ rửa tay nữa huhu hihii hee hee hee hee, có bồ rồi yeee, thích bé quá trờiiiii

     "Làm gì mà cười toe toét thấy ghê vậy?"_SungHoon vừa với quay lại, nhìn Lee HeeSeung cười muốn ngoác cả mồm mà khinh bỉ

     "Anh nhìn hai người nắm tay mà còn không hiểu sao? Anh với HeeSeung hyung ngố chắc cũng một chín một mười đó SungHoon ạ"

     "Mới đi có 5 phút mà sắp phải ăn cơm chó một đời, haizz"

   Hên quá, JongSeong tới rồi, cuối cùng cũng được đi Vũng Tàu rồi, dự là chuyến này chỉ toàn cơm chó cơm chó và cơm chó. À không? Cơm mèo hay cơm chuột đây?

|HeeWon| Đại học học yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ