Chương 9

208 36 2
                                    

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Zoro không phải lúc nào cũng thức dậy với tâm trạng tồi tệ. Thực tế là gần đây anh khá hài lòng khi thức dậy với người đầu bếp nằm trong lòng tại bất kỳ chỗ ngủ tạm thời nào mà họ được cấp.

Kiếm sĩ không phải là một con chim sơn ca buổi sớm nhưng việc được nhanh chóng tỉnh giấc để siết chặt vòng tay quanh một Sanji ngáy ngủ trước khi anh ấy phải dậy làm bữa sáng đang trở thành một phần thiết yếu giúp kiếm sĩ khởi động ngày mới của mình.

Anh cũng phát hiện ra rằng Sanji trong trạng thái say ngủ sẽ không phản kháng nhiều khi anh để tay mình đi lang thang khắp người đối phương.

Tuy nhiên, gần đây thì Zoro thức dậy với tâm trạng đặc biệt cáu kỉnh, vì không có Sanji ở gần.

Anh ấy đã có thể để băng Mũ Rơm độc chiếm Sanji suốt ngày hôm qua, lúc nấu nướng, ăn uống và thậm chí sau bữa tiệc khi tất cả đang thơ thẩn quanh boong tàu, trao đổi những câu chuyện về những cuộc phiêu lưu khác nhau của họ. Anh cảm thấy ổn với tất cả những điều đó vì anh sẽ có Sanji vào ban đêm và sẽ có khoảnh khắc riêng tư của mình, theo cách mà cả hai luôn làm kể từ khi bắt đầu chuyến hành trình qua các thế giới điên cuồng này.

Ngoại trừ việc không ai có ý định đi ngủ kể cả khi mặt trăng mọc trên bầu trời và đồng hồ đã điểm tối muộn. Cuối cùng, khi Chopper gật gù giữa chừng vì cơn buồn ngủ khiến Sanji phải ngập ngừng nhắc mọi người nên nghỉ ngơi.

Dù mi mắt của mọi người đang nặng trĩu, nhưng dường như trông ai cũng rất miễn cưỡng.

"Hay là cắm trại trên boong tàu?" Nami đề xuất, trông có vẻ hài lòng với ý tưởng này. "Chúng ta có thể mang chiếu ngủ và chăn ra đây. Sẽ rất vui đấy."

Nhưng với ai kia thì chẳng vui chút nào.

Cả băng đã không lãng phí thời gian để tụ tập xung quanh Sanji, và xem ra Zoro không thể lôi Luffy hay Chopper ra khỏi nơi cả hai đang cuộn tròn ngay cạnh người đầu bếp, vì vậy anh chọn ổn định ở đâu đó ngoài rìa đám đông, nhận lấy sự tiếc nuối trong đôi mắt Sanji đã trao cho mình, và cố gắng ngủ ngon nhất có thể.

Anh nhớ sự gần gũi với người đầu bếp. Zoro sẽ chọn căn phòng chứa đồ chật chội chỉ để được vài giờ riêng tư hơn bất kỳ thứ chăn êm nệm ấm nào.

Kiếm sĩ tỉnh giấc và cảm nhận được sự chuyển động trong không khí và quan sát Sanji cẩn thận gỡ mình khỏi cánh tay của Luffy - ngài thuyền trưởng ngáy ngủ đến chảy nước dãi. Có lẽ Sanji đã quá cẩn thận, vì không tài nào Luffy sẽ thức dậy chỉ với một vài cử động nhẹ như vậy.

Tuy nhiên, Zoro vẫn đứng dậy một cách lặng lẽ nhất có thể và đi theo Sanji vào bếp, thầm mừng vì có được vài phút riêng tư ngay cả khi anh biết Sanji sẽ muốn bắt đầu làm bữa sáng trước.

Anh mở cửa và được chào đón bằng âm thanh của những giọng nói nhỏ nhẹ trong cuộc trò chuyện và phải cố gắng kìm nén một tiếng rên rỉ thất vọng.

Anh đã quên Robin là một người dậy sớm.

"À, cậu Kiếm sĩ." Robin gửi đến anh một nụ cười. "Tôi mong là cậu sẽ tha thứ cho tôi vì đã độc chiếm thời gian riêng tư của cậu với cậu Đầu bếp."

[Zosan|Dịch] Cùng người băng qua bao đại dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ