Chương 8

205 29 4
                                    

Zoro mở mắt ra và ngay lập tức nhắm lại. Anh nghiến răng rồi thử lại chậm rãi hơn, đẩy lùi cơn buồn nôn và cơn đau đầu ập đến như con tàu hỏa trên biển.

Không quan trọng họ thực hiện bước nhảy bao nhiêu lần, anh sẽ không bao giờ quen với cảm giác này. Anh buộc mình phải thả lỏng tay khỏi cái siết chặt mà mình đã dành cho người đầu bếp, người mà bàn tay đã mềm nhũn ngay khi anh buông ra. Sanji lại bất tỉnh bên cạnh anh.

Zoro cau mày, cố gắng không nghĩ quá nhiều về thực tế là những lần bất tỉnh này dường như xảy ra thường xuyên hơn và kéo dài hơn mỗi khi họ thực hiện một bước nhảy. Anh ước Kuma có thể ghé qua đây để anh có thể đề nghị nhận thay nỗi đau của người đầu bếp, nhưng sau đó ngay lập tức bác bỏ ý tưởng đó vì nghe hoàn toàn vô lý.

Sanji có lẽ sẽ đá đít anh trở lại Alabasta chỉ vì suy nghĩ đó.

Dù vậy, khi những ngón tay chai sần chạm nhẹ vào mặt Sanji, lướt một đường xuống quai hàm đối phương, anh nghĩ mình sẽ không bao giờ thích những bước nhảy này, dù đó có là con đường duy nhất để anh có thể trở về với những người đồng đội. Và một lần nữa, có vẻ như Zoro sẽ phải giải thích chuyện gì đang xảy ra cho bất kỳ phiên bản kỳ lạ nào của đồng đội mà họ gặp. Anh hy vọng là Luffy hoặc chính anh là người tìm thấy cả hai trước, hai con người này là dễ xử lý nhất. Lần trước Robin đã tìm thấy họ, và một chuỗi các câu hỏi không hồi kết đã khiến anh cân nhắc nên rút kiếm.

"Zoro?"

Zoro nuốt xuống một tiếng thở dài bực tức. Bị Chopper tìm thấy cũng chẳng khá hơn là bao. Cậu bác sĩ trẻ có khuynh hướng hỏi nhiều câu hỏi như Robin, ngoại trừ việc anh sẽ cảm thấy tồi tệ hơn khi phải hướng lưỡi kiếm về phía cậu tuần lộc, thế là anh sẽ phải cố gắng nhiều hơn để kiềm chế sự khó chịu của mình.

"Chopper, kiểm tra đầu bếp, được chứ?" Zoro hỏi, hy vọng rằng một Sanji bất tỉnh sẽ làm cậu bác sĩ mất tập trung đủ lâu để cơn đau đầu của anh biến mất. "Có lẽ chỉ là kiệt sức, nhưng tôi thấy tốt hơn cậu nên cho tôi một lời khẳng định."

"Sa-Sanji?" Giọng Chopper nghẹn ngào mà Zoro biết đó có nghĩa là cậu nhóc sắp bắt đầu sụt sùi. "C-có phải là Sanji đó không?"

"Nghe này, phức tạp lắm, nhưng tôi sẽ giải thích sau. Cậu có thể, chỉ cần kiểm tra cậu ta một chút không?" Zoro gần như không thể chế ngự được sự thiếu kiên nhẫn của mình . Anh biết đầu bếp có lẽ vẫn ổn, anh ấy trông như đang ngủ. Nhưng anh sẽ cảm thấy tốt hơn khi để Chopper nói với anh điều đó.

"Phải, phải rồi." Chopper xoay sở để kéo tâm trí vào chế độ bác sĩ và Zoro thở phào nhẹ nhõm. Anh quan sát Chopper một cách cẩn thận khi cậu nhóc luôn nhẹ nhàng ấn vào Sanji, kiểm tra người đầu bếp trước khi thông báo rằng anh ấy sẽ ổn khi được chuyển đến bệnh xá.

"Cậu ta có lẽ vẫn sẽ ổn khi chỉ ngủ ở đây." Zoro lầm bầm, nhưng anh vẫn ngoan ngoãn bế người đầu bếp đi. Anh có chút lo lắng khi người được bế trong tay thậm chí còn không nhúc nhích sau tất cả những chuyển động, nhưng một lần nữa Chopper đã trấn an anh khi họ ở trong bệnh xá, rằng Sanji vẫn khỏe mạnh, chỉ do kiệt sức thôi.

[Zosan|Dịch] Cùng người băng qua bao đại dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ