Chương 13 (R18)

322 20 0
                                    

Tobirama đột ngột quỳ xuống, ha chỉ bằng một nụ hôn mà hắn đã cương lên rồi sao, đúng là tên cầm thú mà. Cậu dang chân hắn ra, đặt tay lên hạ bộ đang cưng cứng sau lớp vải kia.

Madara giật bắt mình, như thế này quá đột ngột rồi hắn chưa có chuẩn bị tinh thần. Chỉ hôn thôi là hắn cảm thấy thoả mãn lắm rồi, tình huống này vượt ngoài mong đợi của hắn, còn hơn thế nữa.

Khoảnh khắc cậu nhìn thấy dương vật trần trụi đó cậu có chút ngần ngại, nó quá to, thô ráp và cứng cáp. Cậu nuốt xuống một ngụm nước bọt theo đó là cảm giác chần chừ của bản thân.

Tobirama bắt đầu vuốt ve dương vật hắn, cơn khoái cảm ập đến kích thích não bộ, nó thậm chí còn sướng hơn khi cậu bắt đầu ngậm lấy đầu khấc. Cái cảm giác sung sướng đó làm hắn rên lên thành tiêng. Hắn run lên, người thì cong lại, hai tay ôm chặt lấy mái tóc bạc của Tobirama.

To quá, không thể ngậm hết được. Bỗng dưng Madara ngửa người ra đằng sau, con ngươi hắn liếc nhìn xuống và bắt gặp được bộ dáng Tobirama đang chật vật tìm cách làm sao để làm hài lòng hắn. Dương vật hắn nhói lên, không được rồi, hắn không chịu được nữa.

Thứ chất nhầy dính nhớp trên mặt trái cậu, nó dính lên cả mí mắt cậu. Madara sau khi bắn thì người cũng bắt đầu thả lỏng ra, hắn dùng tay áo lau mặt cho cậu

- Xin lỗi, xin lỗi, ta bắn mất rồi, xấu tính thật đấy, tha lỗi cho ta nhé.

Khi chắc chắn rằng mặt của Tobirama đã sạch sẽ rồi thì hắn mới buông mặt cậu ra rồi bất ngờ bế bổng cậu lên đi đến và đặt cậu lên giường. Hắn áp tay cậu lên má mình, vuốt ve nâng niu nó như một báu vật.

- Đên nay nhờ em nhé! Tobirama.

Sau đó hắn trao cho cậu một nụ hôn, nụ hôn này không giống vừa nãy, nó nồng cháy và mãnh liệt hơn rất nhiều như thể chức tỏ cho tình yêu mà Madara dành cho cậu.

Hắn luồn lách vào trong áo, mò mẫm và mân mê cơ thể săn trắc mà trắng trẻo kia. Dù là một tấc trên cơ thể cậu hắn cũng không bỏ qua, Madara ngậm lấy một bên đầu ngực, bên òn lại thì bị hắn dùng tay xoa nắn.

Cơ thể Tobirama vốn không quá mẫn cảm nhưng với những kích thích mà Madara mang lại cậu cũng không thoát khỏi, bất giác mà rên rỉ. Cảm nhận được bản thân vừa phát ra âm thanh kì lạ Tobirama cắn chặt môi, không cho bản thân phát ra bất kì âm thanh gì.

- Đừng cắn chặt môi như vậy, sẽ chảy máu mất.

Madara liêm nhẹ môi cậu, thấy cậu chẳng nghe lời hắn chơi lớn hơn, mạnh bạo lột cái quần vướng víu của cậu ra và đặt một chân của Tobirama lên vai mình. Do hành động quá đỗi đột ngột khiến cậu không kịp phản ứng mà cả kinh, cậu cố gắng kéo áo che phần kín của mình.

- Em còn ngại cái gì chưa, chính em bắt đầu trước còn gì? Dù em có cầu xin đi nữa ta cũng không dừng lại đâu.
- Ta không có aaa.

Hắn đưa một ngòn tay vào nới lỏng hậu huyệt cậu, cảm giác lạ lẫm khi có dị vật xâm nhập vào cơ thể khiến cậu khó chịu và có một chút đâu đớn, khi cảm giác lạ lẫm vừa nãy vơi đi thì Madara lại cho thêm một ngón nữa, lần này dễ dàng hơn, hắn đưa ngón tay vào sâu hơn rồi chạm vào một điểm nào đó làm Tobirama giật nảy mình, tìm thấy rồi nhé.

- Aa..ư không không phải chỗ đ-đó a~.

Dịch ruột chảy ra làm hắn dễ mơn trớn hơn, sau đó là ba rồi bốn ngón, hắn vẫn tiếp tục nới lỏng ra, nếu chuẩn bị càng kĩ thì Tobirama sẽ không bị đau. Khi cảm thấy đã đủ hắn rút bốn ngón tay thon dài của mình ra và thông báo.

- Ta vào đây Tobirama.

Nói xong, còn chẳng kịp để Tobirama trả lời hắn đâm thẳng dương vật đã cứng lên nãy giờ vào hậu huyệt cậu. Thứ đó của hắn quá to dù đã được nới lỏng trước đó, 4 ngón tay không là gì so với hắn. Cảm giác đau nhói làm da đầu cậu tê dần lên.

- Không được, to quá sẽ rách mất mau rút ra đi hu hức.
- Thả lỏng người đi Tobirama, đừng khóc, lát nữa sẽ sướng ngay thôi.

Nước mắt cậu không tự chủ được mà chảy ra, dòng nước mắt nóng hổi lăn dài trên má, Madara cũng chỉ biết hôn lên khoé mắt cậu rồi an ủi, hắn cũng chẳng dễ chịu gì cho cam khi mà cậu cứ thắt chặt lấy dương vật hắn làm hắn nhắn mặt. Hắn dừng lại hành động, chỉ  vuốt ve rồi an ủi cậu cho đến khi cậu bình tĩnh lại thì hắn mới bắt đầu động.

Vậy mà những lời nói của Madara là thật, cảm giác đau nhói khi nãy đã không còn mà thay vào đó từng đợt khoái cảm ập tới dồn dập như những cơn sóng.

- Bên trong em ấp thật đấy, sướng lắm, đúng không?
- Ưm aa.. hức ư~

Đáp lại hắn chỉ là nhưng tiếng rên rỉ của Tobirama, giờ đây tâm trí cậu trống rỗng, trắng xoá, cậu chẳng thể nghĩ được gì nên hồn, ngay cả việc nói một câu đoàng hoàng cũng thật khó làm sao. Chẳng riêng gì cậu Madara cũng đã dần đân chìm vào nhịp điệu của dục vọng.

Hắn nhấp hông không ngừng, tiếng rên của Tobirama không khác gì mật ngọt dẫn dụ hắn, làm hắn mê mẩn không thôi. Trong căn phòng chỉ còn lại tiếng lạch bạch, tiếng tình dục ai muội vang khắp căn phòng, chỉ có hai thân ảnh loã lồ đằm chìm trong tình dục cùng nhau.
.
.
.
.
.
- Ha hức hức dừng lại á~ Madara t-ta không chịu nổi nữa hức làm ơn...ưm làm ơn dừng lại.
- hửm? Dừng lại? Ta còn chưa xong mà sao phải dừng lại.
- Ta hức.. ưm ức..

Madara chợt tăng tốc độ, đặt đến cao trào hắn bắn vào bên trong cậu, lúc này hắn mới thả tay cậu ra trên đó đã in hằn dấu tay hắn. Bây giờ trên người cậu không chỗ nào là không có dấu vết của hắn, Tobirama xụi lơ mà ngất lịm đi.

- Tobirama Tobirama, ngủ rồi à, đành vậy.

Hắn lay người cậu nhưng cậu không dậy nên hắn cũng đành thôi. Sau một cuộc vật lộn, là một người đàn ông có trách nhiệm đương nhiên là phải kì cọ cho bạn tình của mình, đó là điều tất yếu, một điều không thể thiếu và Madara cũng vậy.

Sau khi tắm cho cậu xong và dọn mớ hỗn độn kia, hắn đặt cậu trên giường cùng chiếc ga giường đã thay mới, hắn say xưa ngắm nhìn cậu đang nằm ngủ, đáng yêu thật đấy, hắn khẽ cười, hôn lên chán cậu mộ cái thật kêu.

- Ta yêu em, Tobirama.

------------------

Chúc mọi người ăn tối vui vẻ, tôi viết H dở ói ra.




[Madatobi] Ta yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ