Tobirama tỉnh dậy trong căn phòng của mình bây giờ cũng là chiều tối , cậu bật người ngồi dậy chắc là Madara đã đưa cậu về phòng, cậu kiểm tra quanh người thấy không có gì bất thường mới yên tâm mà thở ra một hơi.Cũng may là tên đó không giở trò gì lên người cậu, cậu lạp tức giời giường và đi vào phòng tắm.
Hơi nước ấm bốc lên làm không khí trong phòng trở nên ẩm ướt, Tobirama từ từ thả mình vào dòng nước trong vắt, làn nước dịu dàng ôm trọn lấy cậu ôi cảm giác thoải mái thư thả này.... lâu lắm rồi cậu mới cảm nhận được , cậu nhắm mắt lại để tận thưởng sự ấm áp này bất giác cậu lại nghĩ đến chuyện hồi nãy. Thật là tại sao lại mất cảnh giác mà ngủ đi như thế chứ hay là do mệt quá chăng mà lại còn ngủ trong vòng tay của hắn nữa, khó chịu thật.
Mà tên đầu nhím đấy trong thời gian qua chẳng có động tĩnh gì , cứ tưởng lúc hắn lấy được cái nón hokage thì ngay lập tức đi chiếm đánh các làng khác chứ, khi trước khi mới thành lập ;làng hắn còn không đồng tình với cách cai trị và phát triển làng nên đã có dấu hiệu gây xích mích với làng khác thế mà giờ tay chân còn chả chịu động đậy.
Hồi trước mình còn phản đối quyết liệt truyện này có khi nào hắn nghe lời mình thật , không không thể nào dời nào hắn chịu để lời mình nói. Cậu ngay lập tức phỉ nhận suy nghĩ của mình, Tobirama đã cố tình đi làm nhiệm vụ dài hạn để Madara có thể tự dung tự tác rồi ân thầm theo dõi từ xa ngay khi hắn có dấu hiệu xẽ lập tức trở về để vạch trần hắn, từ lí do khởi động chiến tranh rồi tạo một phe phái đá đít hắn khỏi chức hokage. Mà thôi kệ đi như thế cũng đỡ mệt.
Tobirama nhấc người khỏi bồn tắm, dùng một chiếc khăn lau qua người và mặt tạm một bộ quần áo mỏng, cậu trở lại phòng và ngồi vào bàn làm việc. Chắc phải cho bọn nhỏ nghỉ vài ngày thôi, cả một tháng qua công việc chắc cũng đọng lại còn nhiều cậu biết Touka không gửi bất kì tài liệu nào đến phòng cậu vì sợ cậu làm việc quá sức nhưng mà ngồi không thì thật là là lãng phí, ngày mai phải đến phòng tỷ ấy mới được.
Sắp đến kì thi chunnin rồi không biết có nên cho tụi nhỏ tham gia hay không nữa
~ngày hôm sau~
Ba đứa nhóc đang tự tập luyện khu đất trống họ hay đến.
- Nè tại sao Tobirama-sensei lại cho chúng ta nghỉ vậy, lại còn sắp dênd kì thi chunnin nữa, không có thầy ấy thì chúng ta biết phải làm sao
phập phập..
Hizuren vừa phóng phi kunai vào mấy con hình nhân vừa lầm bầm hỏi.
- Làm sao... hộc .... tớ biết được.
Kagami nằm sõng soài trên mặt đất vừa thở hổn hển vì vừa mới luyện tập sharigan với Danzo dù cậu mới thức tỉnh được 1 phẩy vào nhiệm vụ lần trước và Danzo chóng hai tay vào đầu gối thở cũng chả kém gì Kagami. Hizuren bỗng quay sang và ngồi xổm xuống bên cạnh chỗ Kagami nằm.
- Hay là chúng ta đến xin ngài Hokage một nhiệm vụ nào đó để làm đi.
- Không được đâu, dù có nhiệm vụ cho chúng ta làm đi chăng nữa thì cũng chỉ là những nhiệm vụ vặt vãnh cấp D hay C mà thôi, không bị sai vặt thì cũng là nhiệm vụ hộ tống mà thôi hoàn toàn không thể giúm chúng ta mạnh lên để tham gia kì thi được.
Danzo cũng ngồi xuống và chống ta lên cằm nói những gì cậu nghĩ, Kagami bất ngờ bật dậy mắt cậu sáng bừng lên.
- Không, tớ lại nghĩ tìm nhiệm vụ để làm cũng hay lắm đấy chứ, đến tìm hokage-sama thôi.
- Cậu có ý tưởng nào hay ho sao? Danzo hoài nghi hỏi.
-Tất nhiên là có rồi, đi thôi nào.
Hai cậu bạn trong đầu đầy dấu châm than nhưng cũng nghe lời mà đi theo vì cả hai không muốn bị người khác gọi ninja "hạ đẳng" thêm bất kì một lần nào nữa. Đi một hôig rồi cũng đến văn phòng làm việc của hogake, Kagami tự tin gõ cửa.
- Vào đi.
Madara chỉ liếc nhìn một chút rồi lại chăm chú vài tờ giấy trên tay và ghi ghi cái gì đó.
- Tại sao mấy đứa nhóc con mấy đứa lại đến đây làm gì, ta nhớ đâu có chó gọi mấy nhóc đến đây vì sắp tới sẽ có kì thi chunnin nên số lượng nhiệm vụ ít đi để cho bọn nhóc tụi bay có thể chuyên tâm vào luyện tập mà trông có vẻ rảnh quá ha, sao hả? hay là chê nhiệm vụ ít quá nên mới đến đây lấy thêm.
- Không phải, tụi con đến đây không phải để nhận nhiệm vụ.
Chứ không phải vừa nãy cậu bảo đến đây lấy nhiệm vụ mới à, Hizuren thầm nghĩ.
- Vậy thì là cái gì, ta không rảnh để tiếp mấy nhóc đâu, đi về đ....
- Tụi con muốn ngài giúp tụi con luyện tập để chuẩn bị cho kì thi, con muốn người giúp tụi con với tư cách là đồng tộc, tộc trưởng đại nhân.
Madara có hơi bất ngờ trước đề nghị của nhóc con tộc nhà mình còn Hizuren và Danzo đã sốc rớt cằm từ lâu rồi cậu ta lấy đâu tự tin mà dám đề nghị như thế với Madara người được mệnh danh là Atula nhẫn giới. Danzo chạy ra trước mặt kagami để ngăn cậu ta lại, cậu cảm giác tính mạng mình sắp lâm nguy.
- Cậu có bị làm sao không? là ngài Hokage đấy, ngài ấy không có thời gian cho chúng ta đâu.
- Hahaha cười chết mất, vậy nếu ta đồng ý thì ta được gì nào?
- Đánh giá thấp tụi con là sai lầm của ngài Madara-sama, nếu người từ chối lời đề nghị này người chắc chắn sẽ hối hận.
_________________
Tạm biệt mọi người hẹn gặp lại vào tập sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Madatobi] Ta yêu em
Fanficfic này được viết trong cơn vã hàng otp của tôi, chẳng có gì đâu nên đừng trông đợi nhiều nhé.