Chương 1: Mất Trí Nhớ

7.4K 297 8
                                    

Đêm khuya, Chaeyoung ngồi trên sofa, ôm gối ôm chốc chốc lại chuyển kênh TV.

Tiết mục buổi tối của đài truyền hình tính ra thật nhàm chán, không phải phát lại mấy chương trình phim truyền hình chán ngấy thì là quảng cáo dài lê thê, duy nhất coi được là tin tức buổi chiều thì lại quá mức nghiêm túc, bản mặt phát ngôn viên cùng biểu tình đông cứng đều đều tụng niệm bản thảo làm cho cả người đều buồn ngủ.

"La Thị Shopping Plaza do Tập đoàn X đầu tư chính thức khai trương ngày 7 tháng 7, Tổng giám đốc tập đoàn X - Lalisa, CEO Công ty Quản trị Đầu tư Tài chính La Thị cùng đại diện các nhãn hàng lớn và đại diện truyền thông tham dự lễ khánh thành. . . . . ."

Nghe được đại danh chồng mình, Chaeyoung hai mắt trống rỗng phục hồi tinh thần lại, nhìn chăm chăm Lisa đang đối diện màn hình mỉm cười.

Nàng không khỏi siết chặt gối ôm.

Trong toàn bộ trình tự nghi thức, Lisa gặp mặt đại biểu, bắt tay đối tác, cắt băng khánh thành, chụp ảnh chung. . . . . . Biểu cảm trước sau như một, khóe miệng gợi lên vừa đủ, lộ ra một nụ cười chức nghiệp tiêu chuẩn.

Cùng với nụ cười thời điểm về nhà ba năm trước rất giống nhau.

Chaeyoung bỗng nhiên cảm thấy bề mặt gối ôm có chút lạnh lẽo, không kiên nhẫn vứt xuống bên cạnh. Chiếc gối va vào nửa còn lại, khiến cho cặp gối hình trái tim tình yêu có cánh nhỏ ghép vào nhau, nằm trên ghế cách đó không xa nhìn nàng.

"Haizz!" Chaeyoung khó chịu chồm qua tách ra đôi gối ôm mới vừa hợp lại, xoay đầu xem đồng hồ.

Kim đồng hồ đã sắp chỉ mười một giờ.

"Sao lại lâu như vậy..." Chaeyoung lấy di động, phủi phủi nửa ngày, mới bấm gọi cô.

Lisa không tiếp, tiếng chuông nhưng lại loáng thoáng từ ngoài cửa sổ truyền đến.

Nàng sửng sốt, vội đi đến bên cửa sổ xoay người nhìn, chính là nhìn thấy Lisa đang từ cổng đi vào. Đợi nửa ngày rốt cục có kết quả, nàng mở cửa ra, không để ý gió đêm lạnh bên ngoài tạt vào mặt, câu lên một cái mỉm cười, "Chị về rồi."

Lisa giương mắt nhìn đến, không lên tiếng trả lời, đi đến trước mặt mới nói: "Em không cần chờ tôi."

Chaeyoung giúp lấy dép lê, nhắm mắt theo sát đối phương, "Tôi nói hôm nay có chuyện rất quan trọng, chị đã quên rồi sao?"

"Nhớ rõ." Cô đi đến sofa, đem hai chiếc gối phân tán hai bên đặt ngay ngắn ở giữa, lại vuốt vuốt các nếp nhăn, đảm bảo hình trái tim xinh đẹp đoan chính ngồi nơi đó, làm xong một loạt động tác mới lên tiếng, "Bằng không tôi đã không về."

Chaeyoung không để ý đến cặp gối hình trái tim tình yêu được ghép lại ngay ngắn, chỉ cảm thấy chứng OCD sửa sang đồ vật này nọ của Lisa lại tái phát, trở mắt xem thường, "Chị đã về nhà, cũng không phải đang gọi điện thoại, có thể nhìn tôi mà nói chuyện có được hay không?"

Lisa không để ý châm chọc của nàng, thuận theo xoay người, mặt mày bình tĩnh.

"Em nói đi."

[Lichaeng] [Cover] [BHTT] Chưa Kịp Ly Hôn, Chồng Đã Mất Trí NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ