Chưa thỏa mãn dục vọng?
Chaeyoung vuốt vuốt trái tim bay nhảy như thiếu nữ của mình, nhớ cái ôm lúc chia tay của Lisa, rồi bị kiểu nói này làm cho những bọt bong bóng màu hồng trong đầu vỡ vụn, hiện lên cảnh nàng và cô trên giường, xuyên qua nút áo ngủ khó mở làm lộ ra màu da tinh tế dưới ánh đèn, dường như quấy rối tới lúc ánh sáng dần dần lộ ra sau màn cửa vào buổi sáng.
Trái tim mới biết yêu lập tức dính lên chút màu sắc không hài hòa.
"Này!" Nàng che giấu ý cười, ấm ức trừng mắt nhìn cô bạn thân thiết Đàm Thiều Thi: "Ai chưa thỏa mãn dục vọng chứ!"
Đàm Thiều Thi lùi về vị trí của bản thân, chửi bậy một tiếng rồi chạy.
Nhanh chóng trở lại vị trí làm việc, nàng cũng không có quá xoắn suýt cái miệng ác của bạn thân, rầu rĩ để ly nước xuống, vỗ mặt mình một cái cho lên tinh thần. Đầu ngón tay của nàng vẫn còn dư âm độ ấm của trà, chạm vào gương mặt lại thấy hơi nóng, không tự chủ được mà cầm lấy gương soi, mới nhận ra gương mặt mình đỏ ửng.
"Không có tiền đồ." Nàng thầm chửi một tiếng: "Bị ôm một cái đã mặt đỏ tim đập nhanh rồi."
Chỉ là...
Chaeyoung tinh tế nhớ lại, kiểu như vậy đúng là đánh bại rất nhiều lần rồi.
Sinh nhật năm ngoái, bởi vì một cuộc họp video mà Lisa không thể về nhà đúng hẹn, nàng ngồi một mình trong phòng ngủ, nghe tiếng mưa rơi tí tách rồi nhắm mắt ngủ thiếp đi. Nửa đêm bị người ta ôm lấy, nàng giật nảy mình, quơ lấy cái gối ôm đập tới, đập vào gương mặt chính là đầu tóc Lisa đã được làm cẩn thận nay đã rối loạn hết lên.
Cô thì lại cười, đầu tóc thì xốc xếch nhưng vẫn lộ ra nụ cười cong nhẹ, lấn người tới muốn ngăn chặn nàng mở miệng chửi người.
Chaeyoung muốn chửi cũng không được, đưa tay đẩy ra, lại khiến bản thân càng chôn chặt trong ngực người ta ra không được, vào lúc uể oải nhất lại nghe được câu "Tôi xin lỗi" như có như không, sững sờ một chút, ngước mắt lên nhìn đối đầu với đôi mắt long lanh của cô.
Cuối cùng chỉ còn cái bóng của nàng.
Chaeyoung nhìn đồng hồ, 23 giờ 37 phút, nghĩ tới ngày sinh nhật thì không được làm ầm ĩ, đè xuống oán giận trong lòng, tính đợi qua 0 giờ rồi sẽ tính sổ.
Lúc 0 giờ tới, nàng đã quên chuyện phải tính sổ đi rồi, cuộn người trong ngực Lisa, ngoan ngoãn, dịu dàng.
Ăn tết năm nay, Lisa cùng đi mua lễ vật cho người nhà, vừa không tình nguyện, vừa nói chuyện qua loa, Chaeyoung nghĩ tới cô không có tình cảm tốt gì với người nhà, không để tâm lắm, nên ân cần tìm từng món đồ thích hợp để làm quà nói tới khô cả họng nhưng đổi lại chỉ được cô nói "ừ", "à", "Được đó", "Em chọn đi."
Nàng cũng không thể nào thích người thân nổi, cũng chịu đựng sự chán ghét và bực bội mà mua đồ, nên giận dữ nói: "Được rồi, em tự mua, chị lên xe chờ em đi, chờ sau đó trả hóa đơn là xong rồi lái xe tới công ty đi làm luôn!"
Lisa đúng là đi thật.
Chaeyoung ôm tâm trạng "không vượt qua nổi", tức giận đi mua đồ, đẩy xe mua sắm tìm đồ một hồi rồi đi qua tìm xe, toàn bộ quá trình đều không để tâm lắm, đi tới cốp sau xe để bỏ đồ vào thì thấy được toàn là hoa, ở bên trong đúng là có muôn hồng nghìn tía đóa hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [BHTT] Chưa Kịp Ly Hôn, Chồng Đã Mất Trí Nhớ
Kısa HikayeTác giả: Thính Nhứ ================ Bách/ Hiện Đại/ Ngọt Ngày ký giấy ly hôn, Chaeyoung đợi chồng mình mãi không đến, hồi sau biết được đối phương vì vội vàng chạy tới ly hôn mà xảy ra tai nạn xe. Vô cùng cảm động, nàng đích thân đem đơn ly hôn đưa...