Chương 45: Bảo Vệ

543 29 0
                                    

Kế hoạch ban đầu của Chaeyoung là đóng sầm cửa lại sau khi bước ra khỏi phòng làm việc, để ba nàng cảm nhận được sự tức giận và bất mãn của nàng.

Nàng suýt chút nữa đã quên rằng nhà họ Park rộng lớn như vậy, sẽ có vô số tiếng vang khi cửa đóng sầm lại, nàng quên mất mẹ yêu của mình đang lo lắng. Nhìn thấy hai ba con lên lầu "đọc thư pháp", Lisa sẽ sợ rằng, bọn họ sẽ đói, vì vậy cô nghĩ cách đem một ít trà và đồ ăn nhẹ.

Nói cách khác, cô chắc chắn sẽ biết rằng cuộc trò chuyện này không diễn ra tốt đẹp.

Nàng tình cờ gặp phải một điều xấu hổ nhất và khó khăn nhất.

Nàng nhìn thấy Lisa đứng ngoài cửa, lần đầu tiên hối hận vì vừa rồi mất bình tĩnh bốc đồng - lỡ như quát vào mặt ba, bùng nổ bất mãn thì sao? Việc trút giận chẳng những không giải quyết được vấn đề gì mà còn khiến tình hình không thể kiểm soát được.

"Chị nghe được bao nhiêu rồi?" Chaeyoung thực sự không muốn đối mặt với hiện thực, giọng nói run run, có chút may mắn hỏi.

"Bắt đầu bằng bản án ly hôn." Cô nhẹ giọng đáp.

Chaeyoung giật mình, cho rằng lời châm chọc "điên cuồng" của ba mình quá xấu xa, trong lòng áy náy, lắp bắp an ủi cô: "Đừng lo lắng, em đến để nói."

Trong một giây họ không nhìn nhau, nàng cảm thấy bất lực, có bước chân ổn định từ sau tiếng tới.

Lisa chớp chớp mắt, bình tĩnh nhìn ba Park đang đi tới.

"Lisa, con đến thật đúng lúc." Ba Park trừng mắt nhìn nàng đang cúi mặt hạ lệnh: "Ba có chuyện muốn nói với con."

Lisa không kịp phản kháng, cô bình tĩnh trở lại, nở một nụ cười với nàng: "Đừng lo lắng, tôi chỉ nói chuyện."

Nhìn thấy ba và chồng định phớt lờ mình để nói chuyện lần nữa, trong lòng Chaeyoung cảm thấy cảm giác vô lực bị bỏ rơi, nỗi phiền muộn đã che giấu nhiều năm cứ thế ập xuống nặng nề.

Nàng không biết cô đã tìm ba nàng, một mình muốn chuyển tài sản sang tên nàng, nàng không biết tinh thần cô không bình thường, nàng luôn ở nhà với cô mà không hề hay biết gì, tưởng rằng khó khăn lớn nhất chính là sự thờ ơ của cô, nhưng những gì nàng thấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm...

Chaeyoung cảm thấy lực khó chịu này đang kéo nàng, khiến nàng không thể đứng dậy, nàng thu mình vào một quả bóng như một đứa trẻ và trốn dưới sự bảo vệ của những người xung quanh.

Nàng không hiểu gió to và mưa bên ngoài, nhưng cảm thấy gió lọt vào từ cánh tay cô quá buốt, và những giọt nước rơi từ mép ô cũng quá lạnh.

Thật ngu dốt và nực cười làm sao.

"Không." Nàng nắm lấy cô: "Chúng ta cùng nhau nói chuyện."

Lisa sửng sốt một chút, ba Park nhìn thấy bộ dáng tức giận của nàng, bất lực lắc đầu.

"Chaeyoung." Rốt cuộc chính là người dỗ nàng lớn lên, ba Park đã quen với tính cách vô lý nên kiên nhẫn thuyết phục: "Vừa rồi là ba sai, con đừng nóng giận. Ta muốn cùng Lisa bàn chuyện công việc, không có nhiều thời gian. Đã lâu không gặp, con không thể xuống dưới ở với mẹ hay sao?"

[Lichaeng] [Cover] [BHTT] Chưa Kịp Ly Hôn, Chồng Đã Mất Trí NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ