Kế hoạch hoàn hảo.

661 82 7
                                    

"Hiếu, anh không hứa thương em tới già nhưng anh hứa sẽ tha em tới giường"

"Mày cút về Team Underdog, đừng mơ đụng đến út khờ nhà Da Money Team"

Mai Thanh An cảm ơn trời, cảm ơn vì đã chấp nhận bán cho gã một em người yêu đơn phương xinh đẹp và tốt bụng đến mức cả Team của em sẵn sàng đổ máu để bảo vệ.

Bằng tất cả mọi phương thức.

"Hiếu này, tối nay qua nhà anh xem phim không? Anh mới tìm được bộ phim 'Red, White and Royal Blue' được đánh giá cao lắm này"

"Dạ xin lỗi anh An, anh Richie đã rủ em đi xem phim với anh ấy trước rồi ạ"

Mai Thanh An vẫn còn nhớ những lần cay đắng hắn phải chịu, ngày đó không biết hay tình cờ, gã Nguyễn Quang Anh gần đó đang cười cười vui vẻ với bồ gã lại sẵn sàng bỏ Hoàng Đức Duy đang đứng ngơ ngác vì người yêu đột nhiên bỏ đi mà lân la lại chỗ hắn và Trung Hiếu hỏi thăm tâm sự.

Nguyễn Quang Anh nổi tiếng hiền lành và simp chúa Hoàng Đức Duy nay lại sẵn sàng lơ đi 'em bé' của gã để tìm cách tách 'sói trẻ' Thanh An ra khỏi út khờ của nhà anh Bùi Thế Anh.

"Hiếu à, em nói gì với Thanh An thế? Cho anh nói với"

"Dạ anh ấy mời em qua xem phim thôi"

"À, xem phim... Phải xem phim thật không hay lại làm mấy trò khác?"

Giọng gã cao lên trông thấy, đánh mắt liếc qua gã đối diện mình, Mai Thanh An biết ý định bậy bạ của mình Nguyễn Quang Anh đã nhìn thấu, không nhân nhượng lườm lại người kia.

"Đừng hiểu lầm, chỉ là xem phim thôi"

"Hiếu à, Duy gọi em qua chỗ em ấy nói gì đó"

"Nói gì ạ?"

"Anh không biết, anh chỉ qua gọi em thôi"

"Dạ em cảm ơn"

Rồi gã cũng Trung Hiếu đi lại chỗ Hoàng Đức Duy đang đứng nhìn hai người, mắt cậu ánh lên vẻ không hài lòng về hành động của Quang Anh. Không phải vì hành động với Trung Hiếu, là hành động với Thanh An.

Team Bray trong group kín của nhóm đã truyền tai nhau vụ việc Mai Thanh An thích út khờ Trung Hiếu bên Da Money Team, họ lập một kế hoạch hoàn chỉnh với quyết tâm toàn tâm toàn ý để Mai Thanh An đưa được Nguyễn Trung Hiếu về tay.

Và tất nhiên, khi họ đã muốn thì không ai có thể cản trở.

"Quang Anh, em biết rằng anh biết kế hoạch của tụi em"

"Anh biết, có gì sao?"

"Vậy sao anh còn cố tình ngăn cản việc xem phim này"

"Anh còn phải bảo vệ út khờ của team anh nữa em yêu, nhóc này là báu vật của Da Money Team. Tất nhiên, anh không thể để nhóc lọt vào tay người không đàng hoàng"

"Anh còn dám thốt ra từ không đàng hoàng? Anh khác?"

"Anh tất nhiên khác, đẳng cấp khác"

1-0

Nghiêng về Da Money Team.

"Hiếu ơi, anh có hai vé đi chơi công viên giải trí này, em đi với anh được không?"

"Ngày nào ạ?"

"Chủ nhật tuần này"

"... Dạ được ạ, chủ nhật này em rả-"

"Út, anh có chuyện cần trao đổi với em về phần lyrics của em trong vòng Bức Phá. Em nhớ tới sớm"

Bùi Thế Anh xởi lởi từ xa đi tới khoát vai Nguyễn Trung Hiếu, miệng cười xinh nhắc nhở em út về lịch bàn sửa chữa lại lyrics phần thi của em trong vòng bức phá.

"Hiếu à, em cứ đi với Thanh An đi, anh có chuyện cần trao đổi với anh Andree"

Nghe tiếng cậu 'phi công' gangster có tiếng trong làng Rapper của mình lên tiếng cười thân thiện từ phía sau Mai Thanh An đi tới, Y nheo mắt khó chịu. Mai Thanh An thấy có người chống lưng cho hắn thì tự cao vênh mặt hất lên trời, cười tự mãn bám lấy em nhỏ của mình.

"Đúng rồi anh Thế Anh, anh Bảo có chuyện cần nói thì anh ấy chắc cũng là sự ưu tiên của anh mà nhỉ? Anh nói chuyện riêng với anh Bảo đi, em Hiếu qua chỗ em chơi"

Trung Hiếu đứng giữa ngơ ngác đối mặt với sự ngột ngạt của hai người huấn luyện viên. Bùi Thế Anh thấy vẻ mặt tự đắt vì chiến thắng của mình, Y cười nhếch mép khinh bỉ trò trẻ con, Y sống ba mươi mấy năm trên đời lại thua mấy trò ngớ ngẩn trẻ con của 'phi công' miệng còn hôi sữa sao?.

Nực cười.

"Nào, anh không quan tâm em có chuyện gì quan trọng đến mức phải nói riêng với anh nhưng anh chắc chắn nếu em muốn không nhìn thấy anh khoả thân thêm một lần nào nữa thì cứ để Mai Thanh An đi với Nguyễn Trung Hiếu"

Hổ không gầm lại tưởng mèo con, Bùi Thế Anh là kẻ dư sức dứt điểm kẻ mạnh nhất trong kế hoạch team Underdog. Trần Thiện Thanh Bảo đang tự đắc, nghe Y thế hắn lại như con cún cụp đuôi lùi về phía sau.

Xin lỗi, Trần Thiện Thanh Bảo không muốn vì học trò mà nhà mình cháy.

"Anh Bảo!"

"Xin lỗi An, anh không muốn biến ra ghế trường kỷ"

2-0

Hai điểm được ghi cho Da Money Team.

Thấy kế hoạch càng ngày càng đi vào ngõ cụt, Mai Thanh An bất an đứng ngồi không yên vì "kế hoạch hoàn hảo" của họ dường như đã bị lộ hoặc có ai đó đã phản Team Bray để tuồng tin cho Team Andree Right Hand.

Ai cũng được, hắn không quan tâm nhưng tốt nhất đừng để hắn tóm được, hắn tóm được thì kể cả lớn hơn hắn cũng không tha.

Bây giờ hắn cần nghĩ một kế hoạch khác hoàn hảo hơn để đem em về tay, làm em say đắm hắn đến nghiện.

[LowStrange]•Boy Love•Kẹo Chocolate.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ