Cờ xanh,Cờ đỏ

657 75 13
                                    

⚠️Nền!GungIndie.

______________________

"Hiếu này, nếu một người bạn của em đâm đầu vào 'cờ đỏ' thì em sẽ làm gì?"

"Em không biết"

Trong Rap Việt mùa III ai cũng biết những gã tài hoa đẹp trai sinh thời năm hai nghìn không trăm linh một là những gã 'bò tót' chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn hàng đầu. Vì sao? Vì họ cứ thấy 'cờ đỏ' là lao vào.

Ngoại trừ Mai Thanh An.

Bé yêu của Mai Thanh An thậm chí có thể nói là xanh nhất, an toàn nhất trong tất cả mọi cờ xanh có mặt ở chương trình năm nay. Nguyễn Trung Hiếu ngoan ngoãn và dễ thương hệt như một con cún lớn quấn quýt không rời người, Mai Thanh An từ khi quen em nhỏ liền có thể cả ngày đi khắp nơi khoe khoang về báu vật quý giá nhất hắn có.

Vậy từ lí do gì mà hắn hỏi thế? Chuyện là trong hội những gã sinh năm hai nghìn lẻ một có một chàng trai vô cùng điển trai và hiền lành tên Đỗ Minh Dũng. Y là người bạn có thể nói là thân nhất với Thanh An tính tới thời điểm hiện tại, và như truyền thống của hội, cậu nhóc đây lại đâm đầu vào 'cờ đỏ' Lê Trọng Hoàng Long.

Câu chuyện bắt đầu từ một buổi Đỗ Minh Dũng gọi hắn qua chơi game với Y và... Ố là là! Bất ngờ chưa ông già, trên cổ bạn hắn hiện nguyên vết 'yêu' của gã nào đó không rõ mặt mũi. Mai Thanh An trợn tròn mắt nhìn vào vết hickey trên cổ bạn mình mà miệng bắt đầu biến dạng thành hình chữ O ngạc nhiên.

"Mày... Mày... Dũng ơi, cái gì trên cổ mày vậy?"

"À... Ừm... Cái này là vết muỗ-"

"Mày khỏi, nói vết đó do muỗi đốt là tao vả cho không còn răng ăn cơm. Cái vết đó tao làm hoài trên cổ bé yêu tao sao tao không biết nó là gì"

"Vậy sao mày còn hỏi?"

"Của ai vậy? Tao chưa từng thấy mày qua lại với ai mà giờ đã tới mức này luôn rồi sao?"

"K- Không như mày nghĩ đâu..."

"Của ai?"

"Của... Long"

"Thanh Long hay Hoàng Long?"

"Hoàng Long"

"Ồ, hai lẻ một có truyền thống bò tót à? Hết Quang Anh rồi tới mày?"

"Không... Nhưng... Tao tự nguyện dâng hiến cho em ấy"

Nghe đến đây,Mai Thanh An hắn sượng cứng người vì lời nói vàng ngọc vừa được thốt ra từ người bạn thân thiết của mình. Đầu hắn như quay cuồng lên như chong chóng trước gió lớn, tai hắn ù đi trông thấy và mắt tựa hồ có ảo giác nhoè đi, Mai Thanh An ngất xỉu.





Lấy lại ý thức, hắn từ từ mở mắt ra nhìn rồi lại nhíu mắt lại vì ánh đèn sáng chói mắt của căn phòng ngủ vốn của hắn và em. Chậm rãi ngồi dậy, hắn lơ ngơ nhìn xung quanh như muốn thu thập lại chút kí ức còn sót lại sau một giấc ngủ dài, Trung Hiếu từ bếp đi ra tay mang theo bát cháo nóng hổi đến ngồi kế bên hắn.

[LowStrange]•Boy Love•Kẹo Chocolate.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ