Hickey

750 78 1
                                    

Mai Thanh An lững thững cầm trên tay ly cà phê mới mua từ một tiệm vỉa hè bình thường gần nơi hắn làm việc, từ từ chậm rãi từng bước đi về phía trường quay của Rap Việt.

Hôm nay là ngày bé yêu của hắn thi vòng Bức Phá, hắn biết em đã rất mong chờ khi em đã thực sự rất tâm huyết cho bài thi của em. Bài thi vòng này gần như đã vắt kiệt sức của Trung Hiếu khi em vừa phải viết nhạc, thu âm và tập vũ đạo cho bài thi, nhưng có vẻ vì quá bận mà em với hắn gần như không có thời gian nói chuyện và gặp gỡ.

Vừa vào trường quay, đi vào phòng của Da Money Team hắn chợt khựng lại khi cả phòng từ các thí sinh đến các người lớn phụ trách cánh gà, trang phục, trang điểm quay qua nhìn hắn như gặp một gã sinh vật từ ngoài hành tinh dị dạng đáp xuống đất.

"Ờm... Xin chào, chuyện gì vậy ạ?"

"..."

Không có tiếng đáp lại giữa khán phòng yên lặng, hắn bị nhìn chầm chầm thì rợn sống lưng tay hơi ướt lại vì mồ hôi. Hắn đảo mắt khó hiểu nhìn lại những người kia, đầu đầy những câu hỏi cho sự kì lạ.

"Mọi người...ổn chứ?"

"Không... Không ổn"

Nghe tiếng đáp lại của Nguyễn Quang Anh, hắn hơi giật mình ngơ ngác nhìn lên Quang Anh. Cả đám người đứng che khuất Trung Hiếu của hắn dần dần tản ra, cho hắn thấy một viễn cảnh vô cùng xinh đẹp.

"Có chuyện lớn, gay lắm"

Cả phần cổ trắng của Trung Hiếu phủ chi chít những vết hôn màu đỏ như vừa mới không lâu, em thấy hắn thì cúi gầm mặt xuống không dám ngước lên nhìn vào hắn. Mai Thanh An lúc này mới vỡ lẽ ra là do trong lúc hắn với em làm tình, hắn vô tình để lại trên cổ em người yêu mấy vết đỏ nên phải dùng nhiều kem che khuyết điểm che đi vết yêu của hắn.

"Thanh An, chị đã bảo em bao nhiêu lần là khi làm tình không được để lại vết trên những phần như cổ và tay của Trung Hiếu mà!"

"Em xin lỗi chị ạ,em quên..."

Hắn cúi xuống xin lỗi nàng phụ trợ trang điểm như thành tâm muốn xin lỗi, nhưng Trung Hiếu kế bên biết rằng hắn lúc cuối xuống đã cười, một nụ cười khẩy.

"Vậy chị tính sao ạ?"

"Chị sẽ dùng kem che khuyết điểm tốt nhất có thể, còn fan có soi ra thì nói đấy là vết dị ứng do Trung Hiếu đã ăn phải đồ dị ứng"

"Chị nghĩ các bạn fan là trẻ con sao? họ không thể phân biệt được vết dị ứng và hickey?"

"Chị không biết nhưng chị cứ nói thế, còn điều gì nữa thì em tự chịu trách nhiệm"

[LowStrange]•Boy Love•Kẹo Chocolate.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ