0071
Đêm đó từ hạo không dám ở Lancelot bên kia ngủ, sợ bị hắn dưới cơn thịnh nộ đương chỉ sâu như vậy triển, đành phải trốn trở lại trong hoàng cung chính mình người hầu trong phòng nhỏ ngủ. Trong lòng làm không rõ ràng lắm Lancelot đối chỉnh sự kiện rốt cuộc là cái cái gì phản ứng, liền rối rắm cả đêm đều không có ngủ ngon, ngày hôm sau buổi sáng đỉnh quầng thâm mắt bò dậy tâm tình vẫn cứ uể oải, liền Arthur lỏa ngủ mới xuất hiện giường thời gian lưu lưu ở nơi đó mặc quần áo gợi cảm thân thể đều không có tâm tình xem.
Arthur mặc tốt quần áo sau uống sữa bò, xem nhà mình nam phó giống du hồn giống nhau máy móc làm sự, thiếu chút nữa xi tiểu bồn đương rửa mặt thủy đoan trở về, nhịn không được tò mò hỏi: "Ngươi xảy ra chuyện gì?"
Từ hạo tự sa ngã nói: "Không có việc gì, chính là phạm tiện, chọc tới người khác."
"Ngươi chọc tới ai?"
Từ hạo không nghĩ trả lời hắn.
Lúc này vệ binh tới thông báo, kỵ sĩ Lancelot cùng kỵ sĩ cao văn tới.
Hai chỉ cư nhiên một khối tới! Xem ra Lancelot không có xử lý cao văn, cao văn cũng không có xử lý Lancelot, thật là làm người yên tâm không ít.
—— yên tâm cái rắm!
Tưởng tượng đến trên ngựa muốn đồng thời nhìn thấy này hai chỉ, từ hạo một lòng đột nhiên lại nhắc lên, theo bản năng trốn đến Arthur sau lưng.
Hai người tay trong tay vào phòng, Arthur vừa thấy này hai người tức khắc liền ha một tiếng cuồng tiếu ra tiếng: "Các ngươi hai cái là chuyện như thế nào?"
Từ hạo bay nhanh giương mắt nhìn thoáng qua này hai chỉ, ngây người.
Vĩnh viễn trời quang trăng sáng Lancelot kỵ sĩ lúc này một chút cũng không trời quang trăng sáng, hắn một trương khuôn mặt tuấn tú lại thanh lại tím, cằm đều sưng oai. Cao văn tắc trực tiếp thành đầu heo, hai con mắt đều bị đánh sưng, mắt nhỏ bởi vậy kịch liệt co rút lại biến thành lưỡng đạo phùng, trên mặt cũng cùng khai cái thuốc màu phô dường như, nhiều vẻ nhiều màu thật sự.
"Các ngươi hai cái đánh lộn?" Arthur còn đang cười, hồn nhiên không giác ra tới trong phòng độ ấm có điểm lãnh, trừ bỏ hắn bên ngoài không ai có thể cười được.
Từ hạo càng là một cử động nhỏ cũng không dám, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim xử tại Arthur phía sau, liều mạng tự hỏi nếu là lại đánh lên tới hắn nên từ phương hướng nào đào tẩu. Hắn cái này dâm yêu tiểu thân thể nhưng chịu không nổi ở đây bất luận kẻ nào đấm hai hạ.
Lancelot thanh âm ôn hòa, ánh mắt lại không có cái gì độ ấm: "Không có việc gì, cao văn ăn vụng ta đồ vật, ta nhất thời không cao hứng liền tấu hắn một đốn."
Cao văn trả lời lại một cách mỉa mai: "Nói được ta đánh không lại ngươi dường như. Bằng không ban ngày lại đến một hồi? Nói nữa, bằng cái gì nói đó là ngươi đồ vật! Muốn? Đi học ta, chính mình duỗi tay đoạt!"
Lancelot: "Học ngươi? Ngươi nhiều lợi hại a, đánh nhau còn xả đầu người phát."
Cao văn: "Thuận tay. Ngươi không cũng đá ta hạ háng? Đá hư ta tưởng độc chiếm? Nói cho ngươi, không có khả năng!"