Chương 1: Sản phẩm mới đã đến
Nhìn đến cái này đề mục, chúng ta là có thể biết bổn văn nhân vật chính gọi là Ngụy minh tùng. Đúng vậy, Ngụy minh tùng năm nay 18 tuổi, liền đọc với thành phố trọng điểm cao trung. Hắn đọc sách thập phần dụng công, ở trong ban thành tích là thực ưu dị. Chính là, người khác lại không biết, hắn là cái GAY, là cái không hơn không kém GAY, đây là hắn ở hiểu chuyện thời điểm liền biết đến. Hắn thích nam nhân, đặc biệt là thích cao lớn uy mãnh tráng hán, giống vậy tới nói, hắn lão ba Ngụy đông dũng. Ngụy đông dũng là thị Cục Cảnh Sát trinh sát đội đội trưởng, thân cao 1.85 mễ, thể trạng cường tráng, mỗi khi Ngụy minh tùng nhìn đến hắn lão ba trần trụi thượng thân, đặc biệt là kia cường tráng hai khối đại cơ ngực, thoạt nhìn giống nồi to cái dường như, minh tùng dưới háng liền một trận cứng đờ. A, hảo tưởng được đến lão ba! Hảo tưởng chiếm hữu hắn! Mỗi lần thủ dâm khi, Ngụy đông dũng luôn là hắn ý dâm đồ vật.
Thứ bảy, minh tùng chính nhàm chán thượng đồng chí võng, đột nhiên, màn hình góc thứ nhất tiểu quảng cáo khiến cho hắn chú ý: Ngươi muốn cho cường tráng uy mãnh nam nhân thần phục với ngươi sao? Ngươi muốn làm bọn họ chủ nhân sao? Nếu ngươi nguyện ý nói, chúng ta sản phẩm mới —— thôi miên đồ uống là nhất thích hợp ngươi sử dụng. Yên tâm, hiện tại là thời gian thử việc gian, giá cả chỉ cần 300 đồng tiền, không quý, muốn nói, thỉnh liên lạc chúng ta!
Nhìn đến này tiểu quảng cáo, Ngụy minh tùng cao hứng hỏng rồi, lập tức gọi điện thoại cùng bọn họ liên lạc. Ha ha, lão ba, ngươi cuối cùng muốn thuộc về của ta. Nghĩ vậy, minh tùng JB bắt đầu cứng đờ...
Ước chừng qua nửa giờ, minh tùng nghe thấy có người gõ cửa, liền tiến lên mở ra môn. Ngoài cửa đứng một cái ước chừng 25 tuổi tả hữu tiểu thanh niên, thoạt nhìn rất gầy, trên đầu mũ lưỡi trai chặn tiểu thanh niên mặt. "Ngươi là Ngụy minh tùng sao?" "Đúng vậy." "Đây là ngươi hướng chúng ta sở đặt hàng sản phẩm, thỉnh ngươi nghiệm thu." Minh tùng tiếp nhận đi vừa thấy, là một cái lại bình thường bất quá cái hộp nhỏ, mở ra tới, bên trong có rất nhiều bình nhỏ, bình nhỏ bên trong có rất nhiều hạt, nói vậy có thể dùng để bào chế thành thôi miên đồ uống.
"Còn có, đây là chúng ta tặng kèm cho ngươi." Minh tùng nhìn đến đây là một quyển màu lam tiểu vở, cảm thấy có chút kỳ quái. Chỉ thấy tiểu thanh niên tiếp tục nói, "Chỉ cần ngươi thu một cái nô lệ, tiểu vở liền sẽ hiện ra cái này nô lệ cơ bản tư liệu. Chỉ cần dùng cục tẩy lau ngươi muốn sửa đổi địa phương, lại dùng bút viết đi lên. Như vậy, cái này nô lệ tư liệu liền sẽ biến thành viết như vậy."
"Hảo, cảm ơn ngươi đưa lại đây, đây là 300 đồng tiền." Tiểu thanh niên tiếp nhận tiền sau liền xoay người đi rồi. Minh tùng đem cửa đóng lại, đếm đếm bình nhỏ, tổng cộng có 25 cái. Nhìn kỹ, hộp bên trong còn có một trương tờ giấy, xem ra là thử dùng bản thuyết minh: Chỉ cần là dùng thôi miên đồ uống nam nhân, vô luận nam nhân kia ý chí có bao nhiêu kiên định, đều sẽ sụp đổ, trở thành ngươi nô lệ, bổn sản phẩm không có bất luận cái gì tác dụng phụ, xin yên tâm sử dụng.
Ha ha, cái này thôi miên đồ uống thật là dùng tốt, lão ba, ngươi nhanh lên trở về đi. Minh khoan khoái tốc loát hạ thân cứng đờ JB, tưởng tượng thấy Ngụy đông dũng bị hắn xoa ngược bộ dáng, một tiết như chú.