Bức gian tổng tài

6 0 0
                                    

Xôn xao!! Một hồi thình lình xảy ra mưa to, đem cả tòa trong thành thị mọi người nện bước đều quấy rầy, mọi người hoặc bung dù, hoặc dùng quần áo bao da cái đầu, bay nhanh ở phố lớn ngõ nhỏ trung đi qua, chỉ hy vọng mau chóng từ trận này mưa to trung thoát đi, trở lại từng người ấm áp gia.

Duy độc ta, một người chậm rãi đi ở trên đường cái, nước mưa đem ta từ trong ra ngoài tưới thấu. Thành thị này tháng 11, nước mưa hỗn hợp gió lạnh lãnh đến xương, ta đầu ngón tay đều đã đông lạnh đến chết lặng, nhưng này phân lạnh băng không kịp ta giờ phút này trong lòng một phần mười lạnh lẽo.

Ta tay phải kẹp một trương hơi mỏng trang giấy, là ta mới từ bệnh viện bắt được chứng đoạn thư. Mặt trên viết ta bệnh huống: Túi mật ung thư, đệ tứ kỳ. Ung thư tế bào đã khuếch tán! Bác sĩ nói không ngừng ở ta trong đầu xoay quanh: "Túi mật ung thư, cực nhỏ thấy một loại u ác tính, một khi phát hiện đều là thời kì cuối, 5 năm tồn tại suất không đủ 3%. Căn cứ tình huống của ngươi, chúng ta bước đầu phán đoán, nhiều nhất còn có hai năm thọ mệnh, ngắn nhất khả năng chỉ có một năm không đến."

Trở lại chật chội cho thuê trong phòng ngã đầu liền ngủ, ướt đẫm quần áo cũng không tính toán thay đổi, cảm mạo? Ha hả, không để bụng.

"Đinh linh linh ~~~~ đinh linh linh ~~~" buổi sáng 7 giờ một khắc, đồng hồ báo thức đúng giờ vang lên, ta giống như hành thi đi thịt đứng dậy rửa mặt chải đầu, ra cửa đi làm. Sơ nghe tin dữ ta giờ phút này trong đầu căn bản chính là trống rỗng, đối với công tác ta đã không thèm để ý, chính là ta lại không biết chính mình nên làm cái gì, cùng với một người đãi ở tối tăm cho thuê trong phòng, không bằng đi làm tính.

"Trần Trạch! Ngươi mẹ nó sáng sớm cho ta phát cái gì ngốc." Tới rồi văn phòng mông còn không có ngồi nhiệt, gầm lên giận dữ liền ở ta bên tai vang lên. "Chính ngươi nhìn xem ngươi ngày hôm qua viết cái gì cẩu thể thức, bên trong thể thức mã đều viết sai rồi, ngươi làm cái gì ăn!"

Trước mặt người này hói đầu viên mặt, não mãn tràng phì chính hướng ta rống to người là ta người lãnh đạo trực tiếp, một cái khắc nghiệt quả độc tiện nhân. Thịnh khí lăng nhân là hắn chiêu bài, xuất khẩu đả thương người là hắn thói quen, đối với loại trình độ này quở trách ta sớm đã thói quen, đổi làm ngày thường ta nhất định cúi đầu khom lưng về phía hắn xin tha, chính là hôm nay ta lại là liền mí mắt đều lười đến nâng một chút.

Thấy ta trầm mặc không nói, tiện nhân càng thêm kiêu ngạo lên: "Ngươi nơi này trang đều là chút cái gì? Phân sao?" Vừa nói một bên dùng con dấu ta huyệt Thái Dương. "Chúng ta cự tập hiên là IT trong nghề số một số hai đỉnh cấp công ty, ngươi loại người này rốt cuộc là như thế nào đi vào chúng ta công ty? A?" "Ha hả" ta đột nhiên nhịn không được bật cười. Từ trước ta đối loại này phẫn nộ béo mặt từ trước đến nay sợ nếu mãnh hổ, còn không đợi hắn trừng mắt, ta thường thường đã bị dọa mềm chân. Nhưng từ biết chính mình bị bệnh nan y sau, linh hồn phảng phất từ khối này thân thể nhảy ra tới, mắt lạnh nhìn đối phương biểu diễn, lúc này mới phát hiện, đối phương biểu tình là như vậy phù hoa quái dị, thô bỉ buồn cười. Cho nên hắn cảm thấy buồn cười, cho nên hắn cười, cười đến bừa bãi làm càn.

Đam mỹ cao H 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ