Thuần dưỡng bóng rổ khuyển

7 0 0
                                    

1. Bắt được

Năm trước mùa hè, vĩ tùng trở thành một người sinh viên. So với cao trung, cuộc sống đại học thanh nhàn rất nhiều, có càng nhiều nhàn rỗi thời gian vĩ tùng tham gia giáo đội bóng rổ, thế là dáng người so với cao trung khi càng thêm rắn chắc, hơn nữa 180 thân cao, thoải mái thanh tân tóc ngắn cùng tiểu mạch sắc làn da, cũng là trường học rất nhiều nữ sinh trong lòng phấn hồng đối tượng.
Đại học năm thứ nhất liền như vậy không mặn không nhạt mà đi qua, vĩ tùng nghênh đón vào đại học tới nay cái thứ nhất nghỉ hè, cũng là một cái thay đổi hắn nhân sinh kỳ nghỉ. Đại học nghỉ hè dài lâu mà không thú vị, thời tiết lại nhiệt, vĩ tùng đã vài thiên đều trạch ở trong nhà chơi game. Vừa lúc hôm nay sau giờ ngọ hạ tràng dông tố, chạng vạng gió nhẹ phơ phất hảo không mát mẻ, trạch lâu rồi vĩ tùng đương nhiên không muốn buông tha cơ hội này tính toán một người đến trường học sau núi luyện sẽ cầu.??
Nghỉ hè chạng vạng trường học không có một bóng người, sau núi sân bóng càng là trống trải an tĩnh. Luyện trong chốc lát cầu vĩ tùng cảm thấy có chút nhiệt, liền cởi bóng rổ ngực. Kỳ thật vĩ tùng có một cái không người biết đam mê, chính là vĩ tùng có một chút lỏa lồ phích. Bên ngoài trần trụi thân thể sẽ làm vĩ tùng cảm thấy hưng phấn. Nhìn nhìn bốn phía, vĩ tùng cảm thấy lúc này sẽ không có người tới nơi này, thế là hợp với bóng rổ quần cùng quần lót đều cùng nhau cởi. Lại không nghĩ cái này hành động, thay đổi chính mình nhất sinh. Vĩ tùng đem quần áo đặt ở sân bóng biên liền bắt đầu trần truồng luyện cầu. Lúc này vĩ tùng toàn thân trần trụi, vận cầu khi hơi hơi sung huyết 18CM đại dương vật ném ở trên đùi bạch bạch rung động. Mồ hôi theo vĩ tùng thân thể đi xuống lưu, làm ướt vĩ tùng nồng đậm âm mao.
Đã chịu lỏa lồ kích thích vĩ tùng lúc này dương vật đã hoàn toàn cương cứng, theo vĩ tùng động tác không ngừng nhảy đánh, bao vây lấy cực đại tinh hoàn tinh hoàn cũng trên dưới tung bay. Xem tinh hoàn no đủ trình độ liền biết, vĩ tùng đã hơn một tuần không có phóng thích. Dục vọng đi lên vĩ tùng đem bóng rổ lót ở eo hạ, cả người liền dựa bóng rổ cùng tay phải chống, hai chân đại trương, lỗ đít lộ ra, dương vật cao cao nhếch lên chỉ hướng không trung. Vĩ tùng tay trái không ngừng xoa lộng chính mình đỏ bừng quy đầu cũng thường thường đi xuống đùa bỡn chính mình trứng dái cùng lỗ đít. Vài phút sau vĩ tùng chống tay phải lên men, thế là vĩ tùng biến hóa tư thế ngồi ở bóng rổ thượng, đôi tay xoa lộng dương vật, vặn vẹo mông dùng bóng rổ cọ xát lỗ đít cùng tinh hoàn. Cuối cùng, giam cầm hơn một tuần tinh dịch lao ra mã mắt, tuổi trẻ lực thịnh vĩ tùng ước chừng bắn 7,8 cổ mới đình chỉ. Bắn xong tinh vĩ tùng nằm ở sân bóng rổ thượng thở phì phò, nghỉ ngơi một hồi rửa sạch xong tinh dịch quyết định mặc xong quần áo về nhà.
Trần trụi vĩ tùng đi hướng sân bóng biên khi lại phát hiện —— quần áo không thấy. Vĩ tùng phản ứng đầu tiên chính là có người trộm đi quần áo của mình, thế là vĩ căng chùng trương mà dùng bóng rổ che khuất chính mình hạ thể cũng khắp nơi nhìn xung quanh. Cũng không có thấy người vĩ tùng có chút sốt ruột, thử mà hô một tiếng: "Là ai! Mau ra đây, đem quần áo trả ta." Lúc này sân bóng biên trong rừng cây truyền đến một trận sột sột soạt soạt thanh âm, sau đó từ trong rừng cây đi ra ba cái cao trung sinh bộ dáng nam sinh.
Nguyên lai tiểu kiệt, A Siêu, tuấn vĩ là trong trường học lão sư hài tử, cũng là nghỉ hè nhàm chán, liền đến sau núi trong rừng cây chơi. Ai ngờ chuẩn bị về nhà thời điểm lại nhìn đến ngoài bìa rừng trên sân bóng thế nhưng có một cái soái khí lỏa nam ném dương vật ở chơi bóng. Ba người quyết định tránh ở trong rừng cây quan sát một hồi lại nói. Mắt sắc A Siêu thấy được sân bóng biên quần áo, thế là ba người quyết định trêu đùa một chút cái này trần truồng soái ca, trộm dùng nhánh cây câu đi rồi vĩ tùng quần áo, còn dùng di động chụp được vĩ tùng trần truồng chơi bóng cùng vừa mới thủ dâm dâm đãng một màn.
Lời nói đang nói trở về, vĩ tùng nhìn thấy là ba cái cao trung sinh, liền tráng thêm can đảm, nói: "Là các ngươi cầm đi ta quần áo sao, mau trả lại cho ta!"
"Là lại như thế nào, không còn lại như thế nào." Tiểu kiệt nhìn nhìn vĩ tùng dùng để che giấu xấu hổ bóng rổ, nói, "Đại soái ca ngươi còn che cái gì, chúng ta vừa mới đều xem qua, ngươi dương vật cũng thật đại." Nói xong còn cầm một cây nhánh cây, ở trên tay xoay vòng lên, nhánh cây thượng đúng là vĩ tùng quần lót. A Siêu cùng tuấn kiệt thì tại bên cạnh nụ cười dâm đãng cùng ồn ào: "Đúng vậy đại soái ca, chúng ta vừa mới liền ngươi lúc đóng lúc mở lỗ đít đều xem rõ ràng."
Vĩ tùng có từng đã chịu quá loại này nhục nhã, không khỏi mà mặt đỏ lên, duỗi tay đi lên liền tưởng đoạt lại quần áo, chính là một cái mới vừa vận động cùng thủ dâm xong thở hổn hển xi xi còn trần trụi thân mình nam sinh như thế nào trảo trụ ba cái tinh lực quá thừa cao trung sinh đâu. Chỉ chốc lát, vĩ tùng không chỉ có không đoạt lại quần áo, dùng với che giấu xấu hổ bóng rổ còn bị tiểu kiệt một chưởng chụp đi.
"Bọn đệ đệ, đem quần áo trả ta đi, đừng đùa, ca ca thỉnh các ngươi ăn cơm!" Vừa rồi tốt xấu còn có cái bóng rổ che giấu xấu hổ đâu, hiện tại bóng rổ bị chụp đi vĩ tùng dùng tay che lại hạ thể không khỏi nóng vội mà cầu hòa.
"Hì hì, đại soái ca, mới vừa không rất uy phong sao," tiểu kiệt cười nói, "Chúng ta còn có xuất sắc đồ vật cho ngươi xem đâu." Nói xong, tiểu kiệt lấy ra di động bắt đầu truyền phát tin một đoạn video. Đúng là vĩ tùng phía trước thủ dâm dâm đãng một màn. Tiểu kiệt còn cố ý đi thanh âm điều đến lớn nhất, di động không ngừng truyền đến từng đợt vĩ tùng dâm đãng rên rỉ.
"Ngươi.. Các ngươi rốt cuộc muốn như thế nào." Nhìn đến chính mình cảm thấy thẹn video vĩ tùng đầu óc oanh một tiếng hoàn toàn luống cuống.
"Chúng ta muốn ngươi bồi chúng ta chơi chơi, chúng ta nói cái gì ngươi phải làm cái gì, làm chúng ta nô lệ. Bằng không, hắc hắc, toàn giáo đều sẽ nhìn đến này đoạn video, ân, bóng rổ soái ca thủ dâm, nhất định thực hỏa bạo." Tiểu kiệt nói.
"Nô...... Nô lệ...... Ngươi...... Các ngươi."
"Đại soái ca, đáp ứng không đáp ứng nha," tiểu kiệt trên mặt treo vô sỉ nụ cười dâm đãng, còn quơ quơ trong tay di động, "Đáp ứng liền hai tay ôm đầu trạm hảo!"
Vĩ tùng lúc này đầu óc một cuộn chỉ rối: "Các ngươi, các ngươi vẫn là thả ta đi, cầu các ngươi."
"Hừ! Nhanh lên! Chúng ta nhưng không như vậy nhiều kiên nhẫn!" A Siêu nói, "Vẫn là ngươi muốn chúng ta kêu bảo an tới!"
"A...... Đừng!" Vĩ tùng nóng nảy. Do dự một hồi, vĩ tùng ủ rũ mà chậm rãi buông lỏng ra che lại hạ thể đôi tay, hai tay ôm đầu trạm hảo. Thế là, một cái ánh mặt trời bóng rổ soái ca cứ như vậy toàn thân trần trụi chỉ xuyên một đôi giày chơi bóng đầy mặt cảm thấy thẹn cúi đầu đứng ở ba cái cao trung sinh trước mặt.
"Ngẩng đầu lên! Đôi mắt nhìn thẳng! Chân mở ra!" Tuấn vĩ mệnh lệnh đến.
Cảm thấy thẹn video cùng quần áo ở trong tay đối phương vĩ tùng đành phải làm theo, vĩ tùng lúc này chỉ hy vọng nhanh lên kết thúc, đem quần áo còn cho hắn.
"Chân không đủ khai! Trương đại một chút, đem ngươi dương vật cho ta rất ra tới!" Tuấn vĩ đối vĩ tùng đại tư thế cũng không vừa lòng.
Vĩ tùng đành phải tiếp tục triển khai hai chân, vượt bộ về phía trước rất ra. Bởi vì cảm thấy thẹn, lúc này vĩ tùng dương vật không ngờ lại bắt đầu hơi hơi sung huyết ngẩng đầu.
"Ha, đại soái ca, xem ra ngươi thực thích bị chúng ta dạy dỗ a." Tiểu kiệt bắt lấy vĩ tùng nửa cương cứng dương vật vuốt ve lên.
Dương vật đột nhiên bị người bắt lấy vĩ tùng kinh mà sau này lui một bước, lại bị tuấn vĩ từ phía sau hung hăng chụp một chút mông," đại soái ca đều như vậy còn thẹn thùng cực yêu đâu."
"Đừng..." Vĩ tùng lại kinh lại thẹn.
"Đừng làm gì?" Tiểu kiệt hung hăng nhéo một chút vĩ tùng quy đầu.
"A!" Vĩ tùng hét thảm một tiếng," cầu các ngươi, làm ta đi thôi."
"Chờ chúng ta chơi đủ rồi," tiểu kiệt bắt lấy vĩ tùng đã bị đùa bỡn cương cứng dương vật trên dưới ném động, ở vĩ tùng cái bụng thượng chụp bạch bạch vang," lại nói, ngươi đại dương vật chính là thực thích bị ta như vậy chơi đâu."
Toàn thân trần trụi bị quản chế với ba cái cao trung sinh, dương vật còn bị lăn qua lộn lại mà đùa bỡn, làm vĩ tùng cảm thấy thập phần cảm thấy thẹn, nhưng dương vật ngược lại càng giơ lên vài phần.
"Hiện tại trạm hảo!"
Vĩ tùng đành phải một lần nữa hai chân đại trương ôm đầu trạm hảo, dương vật cao cao nhếch lên, mã mắt còn bị đùa bỡn mà chảy ra dâm dịch.
"Bắt tay bị ở phía sau" tiểu kiệt tiếp tục mệnh lệnh.
Vĩ tùng bắt tay bị ở phía sau sau, tiểu kiệt cầm lấy vĩ tùng bóng rổ ngực, xé trưởng thành điều, chặt chẽ trói lại vĩ tùng đôi tay. Dùng dư lại mảnh vải trát ở vĩ tùng dương vật cùng tinh hoàn, dắt ra một đoạn mảnh vải chộp trong tay.
"Từ giờ trở đi, ngươi chính là chúng ta một cái chó hoang, ngươi cần thiết tự xưng chó hoang, đối chúng ta muốn xưng hô chủ nhân, biết không." Tiểu kiệt bắt lấy bạn vĩ chim tùng kê ba mảnh vải nói đến.
"..."
Thấy vĩ tùng không nói lời nào, A Siêu dùng nhánh cây hung hăng trừu vĩ tùng bị vướng tinh hoàn," chủ nhân hỏi chuyện còn không trả lời!"
"A!!!" Yếu ớt tinh hoàn bị thống kích vĩ tùng đành phải ngoan ngoãn phục tùng mệnh lệnh," là, chủ, chủ nhân."
"Bang!" A Siêu tiếp tục quất đánh vĩ tùng tinh hoàn," chúng ta vừa mới theo như ngươi nói muốn thế nào trả lời! Lớn tiếng chút! Đôi mắt muốn xem chúng ta!"
"Là! Chủ nhân! Chó hoang đã biết!" Vĩ tùng nhịn đau, khuất nhục hai mắt đối với A Siêu.
"Hảo, soái ca ca, hiện tại chúng ta đi dạo đi." Nói xong tiểu kiệt kéo cột lấy vĩ chim tùng kê ba mảnh vải bắt đầu ở sân bóng vòng lấy phân chuồng tới.
Khuất nhục vĩ tùng chỉ có đi theo chính mình bị kéo dương vật phương hướng đi tới. Bên cạnh A Siêu cùng tuấn vĩ đôi tay không ngừng đối vĩ tùng trần truồng giở trò, một hồi niết núm vú, một hồi đạn dương vật chơi vui vẻ vô cùng.
Vòng một vòng sau, tiểu kiệt đem vĩ tùng dắt đến sân bóng trung ương, làm vĩ tùng tiếp tục triển khai chân rất ra dương vật trạm hảo.
"Phía dưới cao nhấc chân 100 thứ, dương vật muốn ném lên." Tiểu kiệt mệnh lệnh.
"Thiên, trời sắp tối rồi, các ngươi thả ta đi đi, ta cho các ngươi tiền, vạn nhất có người lại đây..." Vĩ tùng cầu xin.
"Ngươi mẹ nó lại đã quên thế nào nói chuyện sao!" A Siêu dùng nhánh cây dùng sức cắm vào vĩ tùng lỗ đít," lại không làm theo đem ngươi dắt đi ra ngoài dạo phố! Mau, kẹp chặt ngươi lỗ đít, nhánh cây không chuẩn rớt ra tới!"
Bất đắc dĩ vĩ tùng do sớm kết thúc trận này nhục nhã đành phải liều mạng kẹp chặt mông ném dương vật làm khởi cao nhấc chân tới.
Trên đường nhánh cây rớt xuống hoặc là dương vật ném không đủ vang lên, vĩ tùng tinh hoàn đều sẽ đã chịu hung hăng mà quất đánh.
100 cái hết sức khuất nhục cao nhấc chân làm xong, vĩ tùng cũng mệt mỏi thở hồng hộc.
"Tiếp tục trạm hảo!"
Mỏi mệt vĩ tùng tiếp tục trương chân trạm hảo sau tiểu kiệt giải khai cột lấy vĩ tùng dây thừng," hảo tiểu chó hoang, phía dưới nên là ngươi bắn tinh biểu diễn thời gian, mười lăm phút bắn ra tới chúng ta hôm nay liền thả ngươi đi." Nói xong đem vĩ chim tùng kê ba đến dây thừng cũng giải khai. Kiên quyết hồi lâu dương vật cuối cùng mềm xuống dưới.
Vừa nghe muốn thả chính mình, vĩ tùng nỗ lực mà đùa bỡn chính mình mới bắn quá tinh không lâu dương vật, làm hắn một lần nữa cương cứng. Vì ở mười lăm phút bắn ra tới, vĩ tùng tận lực đùa bỡn chính mình ngày thường gợi cảm mang, một tay xoa lộng dương vật, một tay đùa bỡn chính mình lỗ đít. Bên cạnh tiểu kiệt A Siêu cùng tuấn vĩ cũng cầm di động quay chụp khởi bóng rổ soái ca dâm tiện bộ dáng. Còn mệnh lệnh vĩ tùng rất ra dương vật hoặc khom lưng triển khai lỗ đít quay chụp đặc tả. Cuối cùng, theo một tiếng rên rỉ vĩ tùng bắn tinh. Vĩ tùng bắn tinh sau ba người còn mệnh lệnh vĩ tùng ngồi dưới đất, hai chân M hình mở ra lộ ra sở hữu cảm thấy thẹn bộ vị, làm vĩ tùng chính mình đem quần lót nhét vào lỗ đít mới làm hắn lên.
Cuối cùng ba người làm vĩ tùng hai tay ôm đầu trạm hảo, loát ngạnh dương vật về phía trước rất ra, tả hữu ném động dương vật một lần, nhất nhất đối với tiểu chủ nhân đôi mắt cũng lớn tiếng nói" chó hoang cảm ơn chủ nhân dạy dỗ!" Mới làm vĩ tùng mặc vào bóng rổ quần.
Mặc vào quần vĩ tùng chịu đựng lỗ đít dị vật cảm, nhất nhất khuất nhục về phía ba vị chủ nhân từ biệt sau, nghiêng ngả lảo đảo mà biến mất ở màn đêm trung.

Đam mỹ cao H 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ