1
Hơn 9 giờ tối công viên, lùm cây người ngoài người tới hướng, tràn đầy tản bộ rèn luyện người đi đường. Ta cùng giống làm ăn trộm khom lưng tránh ở chỗ tối, đi bước một hướng lùm cây chỗ sâu trong đi, bên trong có gian không chớp mắt nhà gỗ nhỏ, nhà gỗ biên lượng quần lót cùng vớ chính là mục tiêu của ta.
Kia gian nhà gỗ là công viên bảo an chỗ ở, mà bên cạnh lượng màu đen vớ cùng màu lam quần lót không cần phải nói cũng biết là thuộc về bảo an, cũng không biết cụ thể là cái nào bảo an.
Ta đi đến nhà gỗ biên, xác định bảo an xe điện không ở, yên lòng chuyển qua lượng giá áo bên cạnh, quỳ trên mặt đất nhìn mặt trên treo to rộng thiên lam sắc quần lót, tưởng tượng thấy chính mình quỳ gối bảo an đại thúc dưới háng.
Ngạnh lên dương vật đem ta giáo quần đỉnh lên, ta đem quần kéo xuống phóng xuất ra chính mình nước chảy tiểu kê ba, quỳ duỗi đầu đi liếm đỉnh đầu hắc vớ, đầu lưỡi tiếp xúc đến thô ráp hắc vớ khi, ta cả người liền cùng điện lưu thoán quá giống nhau, phấn nộn dương vật đi theo run lên mấy run.
Bên ngoài công viên đèn đuốc sáng trưng, ca hát tản bộ người ầm ĩ không thôi, bên cạnh chỗ tối lùm cây nội, một cái ăn mặc giáo phục nam sinh đem quần cởi đến đầu gối, đĩnh dương vật quỳ trên mặt đất đối với hai song hắc vớ một cái quần lót phát ra tao.
Ta duỗi tay gỡ xuống trong đó một con vớ, kia chỉ vớ đại khái có ta nửa chỉ cánh tay trường, vớ tiêm có năm cái ngón chân ấn ký, có thể tưởng tượng ra này chỉ vớ chủ nhân có như thế nào một con chân to.
Ta đem hắc vớ phóng tới mũi thật sâu hút một ngụm, đáng tiếc chỉ có thể ngửi được xà phòng hương vị. Tiếp theo ta đem vớ một chút một chút ăn vào trong miệng, tưởng tượng đến chính mình trong miệng này chỉ vớ là từ nào đó bảo an đại thúc trên chân cởi ra, ta dương vật liền càng ngày càng ngạnh.
Hàm chứa toàn bộ vớ, ta lại gỡ xuống cái kia thiên lam sắc quần lót. Ta thực thích loại này nhan sắc miên quần lót, nhân vi ở ta trong ấn tượng xuyên loại này quần lót chỉ có người già và trung niên, mỗi lần thấy bọn họ lộ ra quần lót biên đều làm ta miên man bất định.
Gỡ xuống quần lót sau ta đem quần lót tròng lên trên đầu, cái mũi dính sát vào ở bên trong quần hạ bộ, hít sâu đồng thời bắt đầu loát khởi chính mình tiểu kê ba.
Trong miệng vớ, trên đầu quần lót, hơn nữa trên tay không ngừng nhanh hơn loát động, ta hô hấp càng ngày càng dồn dập, khoái cảm càng ngày càng cường liệt, liền ở ta không khỏi phát ra rên rỉ thời điểm, trên đầu quần lót đột nhiên bị người một phen kéo xuống, tiếp theo đó là một tiếng trầm thấp hồn hậu tiếng hô, "Ngươi làm cái gì đâu!"
Thình lình xảy ra biến cố làm ta lập tức phục hồi tinh thần lại, tối tăm ánh đèn từ bên ngoài chiếu xạ tiến vào, chiếu ra ta trước mặt tường giống nhau cao lớn người.
Hắn ăn mặc giày da quần tây, còn có ngay ngắn bảo an phục, tấc đầu phía dưới là một trương gầy ốm che kín nếp nhăn nghiêm túc mặt chữ điền. Ta nhớ rõ cái này đại thúc, hắn thường thường ở công viên đập chứa nước biên tuần tra, ngăn lại nước vào kho bơi lội người.