Đột nhiên, đại phú xông lên liền triều hắc ca đánh đi, hắc ca trở tay một quyền, hai người bắt đầu đánh lộn, vặn làm một đoàn, đại phú sức lực đại, hắc ca nhanh nhẹn, ai đều không chiếm được tiện nghi.
A Quý ca ảo não mà che lại chính mình mặt ngồi xổm xuống, nói: "Ta giảng sai dã lạp, làm đến bọn họ đánh nhau..."
Ta vừa tức giận vừa buồn cười, nói: "Không liên quan ngươi sự, bọn họ vốn dĩ liền..."
Ta nhớ tới ta tới ngày hôm sau, bọn họ vẫn là kẻ thù vừa thấy mặt liền vung tay đánh nhau, sau lại thông cảm sau biến thành hảo huynh đệ, còn làm loại chuyện này, hiện tại thế nhưng lại đảo mắt phản bội.
Lúc này kia mấy cái từ dũng tiểu đệ bị từ diệu bác sĩ đuổi ra ngoài, A Sâm cũng đi ra, thấy bọn họ đánh làm một đoàn, liền lại đây đem bọn họ kéo ra.
A Sâm lại cao lại tráng, lực lớn như ngưu, hai song mao tay một xả, hai người không thể không tách ra, chính là vẫn là hung tợn mà nhìn lẫn nhau, ai cũng không chịu thua.
A Sâm nói: "Như thế nào cùng thôn huynh đệ còn đánh nhau, phải bị người cười chết!"
Hắc ca cả giận: "Ai dám cùng đại thiếu gia là hai huynh đệ, ta từ huyền xứng không dậy nổi! Ta còn không bằng từ đại phú một kiện áo thun!"
Đại phú cũng giống như cảm thấy chính mình không nên bởi vì một kiện quần áo ô uế liền tức giận, có điểm nói không nên lời lời nói, hắn liền nói: "Ngươi không duy trì ta a ba, đó là phản bội ta."
Hắc ca vẻ mặt khinh thường, hỏi: "Từ dũng cũng họ Từ như thế nào không thể làm thôn trưởng? Ngươi quản sao? Ngươi hệ lão bà của ta sao?"
Đại phú làm như có điểm ủy khuất, hắn đột nhiên thanh âm khàn khàn, nói: "Chúng ta...... Chúng ta...... Không thể so lão công lão bà càng tốt sao?"
Hắc ca nghe xong trực tiếp tạc mao, tránh thoát A Sâm tay, một chân phi đá đại phú, mắng: "Ai cùng ngươi hảo!"
Đại phú thế nhưng cũng không né tránh, bị hắc ca đá ngã trên mặt đất, ngã xuống đất không dậy nổi.
A Sâm một đống kéo khai hắc ca, mắng: "Mã lưu tinh giống nhau!"
Ta nhịn không được qua đi nâng dậy đại phú, đại phú thế nhưng khóc, hắn nước mắt thẳng tắp mà lưu, hắn lẩm bẩm tự nói: "Như thế nào không thể cùng ta hảo?"
Lòng ta cả kinh, bỗng nhiên nhận thấy được, hắc ca đối đại phú bất quá dục vọng, đại phú đối hắc ca lại phảng phất không ngừng này đó.
Ta không biết nói cái gì hảo, đành phải giúp hắn vỗ vỗ quần thượng tro bụi, đại phú quật cường mà xoay người liền đi rồi, cũng không quay đầu lại.
Hắc ca còn ở phía sau kêu gào nói: "Đánh không lại liền đào tẩu, người nhát gan!"
Ta không nghĩ tới từ dũng mang đến phân liệt gió lốc thế nhưng cuốn đến chúng ta tiểu hài tử trên người, hơn nữa cũng cho ta lần đầu tiên làm ta có điểm đau lòng đại phú, phương diện nào đó, ta thậm chí ẩn ẩn cảm thấy cảm thấy hắn giống như ta.
Đại phú đi rồi, A Quý ca nói: "Ta còn tưởng chúng ta bốn cái đi nướng khoai lang thực đâu... Đại phú đi rồi làm sao bây giờ?"