Chương 1:
Ở sơ tam khai giảng ngày đầu tiên lớp trưởng thu năm nay ban phí, chúng ta mỗi người đều giao mười nguyên tiền làm như cái này học kỳ hoạt động kinh phí, nhưng là liền ở trưa hôm đó ta phát hiện lớp trưởng cầm ban phí cho hắn bạn gái mua đồ ăn vặt ăn, vi hống nữ hài tử niềm vui, nhưng hắn trăm triệu không nghĩ tới chính là hắn làm hết thảy toàn làm ta xem ở nhưng trong mắt. Bình thường ta chỉ là cái bình thường hài tử, cùng mặt khác học sinh không có gì khác nhau, nhưng là lớp trưởng bất đồng, trong nhà hắn không giàu có nhưng là còn tuổi nhỏ lại bắt được rất nhiều giải thưởng, hơn nữa lớp học nữ hài tử đều thích hắn, nhưng là hắn duy độc chỉ nhìn trúng một cái đối hắn hờ hững nữ sinh, cũng chính là vi cái này nữ sinh tham ô ban phí.
Trải qua một tiết khóa thời gian ta thật sự nhịn không được liền hướng tới lớp trưởng nói: Dương vũ! Ngươi cầm biện pháp cho nàng mua đồ ăn vặt người khác không nhìn thấy ta nhưng thấy.
Không nghĩ tới lớp trưởng lại nói: Ngươi có chứng cứ sao? Nói miệng không bằng chứng ngươi kia ra chứng cứ tới a?
Bỗng nhiên chuông đi học vang lên, các bạn học đều trở về chuẩn bị đi học, ta ngồi cùng bàn mới vừa ngồi xuống liền kêu to di động của ta đâu? Di động của ta như thế nào không thấy! Vừa vặn lão sư vào phòng học thấy ta ngồi cùng bàn đứng hô to gọi nhỏ liền hỏi xảy ra chuyện gì.
Lão sư biết được sau đầu tiên là giáo huấn một đốn ta ngồi cùng bàn nói đi học nhiều lần mệnh lệnh và giảng giải không cho mang di động còn thiên mang, sau lại lại nói nếu lớp học đồng học ném di động hơn nữa hắn nói di động đặt ở cặp sách thượng tiết khóa tan học thời điểm còn ở liền nói danh là gia tặc việc làm. Loại chuyện này cần thiết nghiêm trị không tha, liền không tính là này tiết khóa cũng muốn đem hắn bắt được tới.
Đầu tiên là lớp trưởng cùng chủ nhiệm lớp cùng nhau từng bước từng bước học sinh lục soát chúng ta cặp sách cùng túi, bỗng nhiên lớp trưởng nói: Nếu tiểu thấy ngồi cùng bàn vứt di động hẳn là trước lục soát một chút tiểu thấy cặp sách, rốt cuộc cận thủy lâu đài sao! Lớp trưởng dùng mắt lạnh nhìn ta. Ta cũng không cam lòng yếu thế đem cặp sách đồ vật run lên ra tới, bỗng nhiên một cái di động từ ta cặp sách rớt ra tới, ta tức khắc kinh ngạc nhìn kia bộ di động, mà ta ngồi cùng bàn cũng cao hứng kêu: Tìm được rồi, đây là di động của ta. Sau đó dùng phẫn nộ ánh mắt nhìn ta nói: Thật là không nghĩ tới ngươi thế nhưng là cái dạng này người!
Toàn bộ trong ban học sinh giống như là tạc nồi giống nhau ríu rít tất cả đều là thảo luận ta, bọn họ một đám mắt lạnh nhìn ta, trước mắt di động là từ ta cặp sách rớt ra tới, ta thật là hết đường chối cãi.!
Lớp trưởng lại nói: Lão sư, là tiểu thấy trộm di động, hắn như vậy có tính không là tự thú a?! Rõ ràng lớp trưởng là ở trào phúng ta
Ta ngồi cùng bàn thế nhưng chửi ầm lên nói: X ngươi sao! Ngươi cái không biết xấu hổ ăn trộm! Toàn ban người tức khắc cũng nói thật là không nghĩ tới tiểu thấy thế nhưng là cái dạng này người... Tiểu thấy thế nhưng trộm đồ vật, thật là không biết xấu hổ còn chính mình chủ động lấy ra tới! Từng câu trào phúng nói tiến vào ta lỗ tai, nhìn những cái đó chỉ chỉ trỏ trỏ người ta phẫn nộ mà nói: Ta không có! Ta không có! Không phải ta! Ta không trộm! Chính là căn bản vô tế với sự.